Mặt trời dần đứng bóng, các tông môn tỷ thí đã qua mấy trận. Lúc này có một đệ tử môn phái nào đó chen trong đám đông gọi to "Minh Quang sư huynh!"
"Có chuyện gì vậy?"
"Các vị trưởng lão mời huynh đến chính điện!" Vị đệ tử đó nói tiếp "Các sư huynh sư tỷ khác đã đến rồi!"
Minh Quang chấp tay nói "Đa tạ sư đệ, ta đến đó ngay!"
Nói đoạn hắn quay sang Diệp Miên dặn dò "Nàng ở đây với Mộng Y sư muội, chờ ta trở lại."
Diệp Miên gật đầu.
Mộng Y nhìn bóng lưng Minh Quang dần khuất, hơi suy tư. Nói ra thì đây là cao trào cuối cùng của »Minh Quang«, boss phản diện Tần Khương Xuyên hợp tác với Ma Quân mang quân đến đại chiến với nam chủ. Sau khi nam chủ diệt ma vệ đạo, báo được cừu thù diệt gia, »Minh Quang« đi đến hồi kết. Có lẽ đã sắp bắt đầu rồi.
Nghịch Lan cau mày nắm cằm Mộng Y kéo lại khiến nàng đối mặt với nàng ấy, giọng điệu âm trầm "Hắn đã đi xa như vậy nàng còn nhìn?"
Mộng Y cười có chút cứng nhắc "Sư tỷ, không phải. . ."
"Hử? Hắn rất dễ nhìn?"
Oan quá! Sư tỷ sau khi hắc hóa sao lại đáng sợ như vậy!!! Bình giấm còn rất to cơ!!!
Mộng Y nhón chân lên hôn Nghịch Lan một cái, thề thốt "Muội không có ý gì với Minh Quang sư huynh cả!"
Diệp Miên khinh bỉ lườm hai người show ân ái trước mặt bàn dân thiên hạ, nhích sang bên cạnh mấy bước tạo ra khoảng cách với hai người nọ.
Nghịch Lan xoa đầu Mộng Y "Xem như nàng biết điều."
Hồi lâu sau Mộng Y kiềm không được hỏi Nghịch Lan "Sư tỷ, nếu Minh Quang sư huynh gặp phiền phức lớn thì tỷ có giúp huynh ấy không?"
Nghịch Lan cau mày.
Mộng Y vội vã nói thêm "Muội không có ý gì, chỉ tò mò thôi!"
Nghịch Lan mỉm cười, giơ tay chà đạp tóc mái nàng một phen "Muội nói đến Tần Khương Xuyên? Minh Quang có thể giải quyết được."
"Vậy nếu hắn cấu kết cùng Ma Quân thì sao?"
Nghịch Lan cau mày, cười lạnh "Ma Quân? Vừa vặn ta vẫn chưa giết được gã!"
Mộng Y bất giác rùng mình.
Lúc này Minh Quang đã trở lại có điều mày hắn hơi nhíu lại, khuôn mặt nhuốm vẻ phiền muộn. Hắn đi tới bên cạnh Diệp Miên nói "A Miên, dưới chân núi sảy ra chút chuyện, ta phải cùng các vị trưởng lão xuống núi giải quyết. Hôm nay muội ở trên núi đợi ta nhé?"
"Đã sảy ra chuyện gì sao?" Diệp Miên nhíu mày.
"Có ma tu đột nhập."
"Muội đi cùng huynh!"
Minh Quang bất đắc dĩ nói "A Miên. . ."
Diệp Miên cắt lời hắn "Sư huynh, muội muốn xuống núi cùng huynh!"
Minh Quang im lặng một lát rồi mỉm cười "Được."
Mộng Y lặng lẽ nép vào Nghịch Lan, nhỏ giọng hỏi "Sư tỷ, chúng ta xuống núi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.
HumorTên: Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ. Tác giả: Lam Khanh Vy Thể Loại: Bách hợp. Chuyện kể trạch nữ Mộng Y tự nhận thẳng từ trong ra ngoài, cả ngày ngoài ăn rồi lại nằm, tính cách hướng nội lại quái dị chỉ có một sở thích duy nhất là đọc tiểu...