Chương 84. Nữ chủ cầu hôn.

3.6K 282 46
                                    

"Sư tỷ, đây là. . ."

Mộng Y kinh ngạc không nói nên lời há hốc mồm nhìn bức bích họa cao tầm hai mét trên tường "Đây là tỷ sao?"

Nghịch Lan đừng chân nhìn nàng rồi lại nhìn bích họa trên tường. Bích họa cao tầm hai mét, mà người trong bích họa rõ ràng là dáng vẻ Nghịch Lan vừa mới thành niên không bao lâu. Khi đó Nghịch Lan vẫn còn là thiên kim tiểu thư sống trong nhung lụa, nàng ấy mặc một bộ cung trang hoa lệ, trên dung mạo khuynh thành còn có chút non nớt hiện lên nụ cười xinh đẹp.

Mộng Y nhìn bức bích họa không rời mắt, ở góc bên trái còn có đề mấy chữ 'Phủ Dung đại mỹ nhân đệ nhất tài nữ-Quận chúa Phủ Dung Nghịch Lan'.

Quận. . . Quận chúa?

OMG! Nghịch Lan nữ chủ lại là quận chúa của Phủ Dung quốc???

Mộng Y cảm thấy hôm nay nàng hoảng sợ và kích động đến muốn điên rồi! Trong 'Huyễn Lam chính lục chi sử' từng nhắc đến những mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành trong suốt mấy ngàn năm từ lúc hình thành lục địa.

Mà đứng thứ hai trong số những mỹ nhân trên chính là Phủ dung đệ nhất mỹ nhân, quận chúa khác họ duy nhất của Phủ Dung quốc được vinh dự mang họ của hoàng thất. Đây... Chính là Phủ Dung Nghịch Lan!!!!

Nghịch Lan kéo Mộng Y còn đang ngây ngốc đối mặt về phía mình "Tiểu Y?"

Mộng Y còn đang kích động nhìn Nghịch Lan "Tỷ. . . Tỷ là quận chúa của Phủ Dung quốc, Phủ Dung Nghịch Lan?"

Nghịch Lan hơi cau mày "Đúng vậy."

Mộng Y che mặt, huhu đời này nàng sống không uổng rồi, huhu lại gặp được đệ nhị mỹ nhân cổ đại hàng thật giá thật này! Nếu không phải trong 'Huyễn Lam chính lục chi sử' không đề tên vị quận chúa Phủ Dung quốc này thì nàng đã sớm nhận ra Nghịch Lan rồi!

Nghịch Lan bỗng nhiên cảm thấy có chút khó chịu "Muội thích bức bích họa này như vậy sao?"

Mộng Y gật đầu điên cuồng "Thích!"

Nghịch Lan nheo mắt "Thích ta như thế?"

Mộng Y bật cười ôm lấy cổ Nghịch Lan "Sư tỷ như thế nào ta đều thích, ôi, ta tu mấy kiếp mới nhặt được bảo vật là tỷ đây!"

Nghịch Lan ôm lấy nàng "Gặp được muội là vinh hạnh của ta."

Mộng Y cười ha ha "Ôi, sư tỷ của ta, yêu tỷ chết mất!"

Nghịch Lan híp mắt kéo nàng ra, một tay ôm lấy eo nàng một tay nâng cằm nàng "Vậy không phải nên thể hiện chút sao?"

Mộng Y thoáng chốc đỏ mặt "Ấy, ở đây không thích hợp ah."

Nghịch Lan nhìn bích họa sau lưng Mộng Y "Nếu muội thích ta sẽ nhờ người lấy cho muội một bức tranh giống như này."

Mộng Y hớn hở "Được ạ?"

Nghịch Lan mỉm cười véo mũi nàng "Một bức bích họa thôi đã khiến muội vui như vậy rồi!"

Mộng Y kích động ôm lấy nàng ấy "Sư tỷ, tỷ không biết đâu! Ở khoa của ta tỷ là nữ thần bí ẩn được rất nhiều nguyên cứu sinh tìm kiếm dấu vết đấy! Thiên hạ đệ nhị mỹ nhân cổ đại! Ta tin tưởng đệ nhất mỹ nhân còn không bằng tỷ đâu! Tỷ trong lòng ta là tốt nhất!"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ