CHAPTER 12

3K 53 0
                                    


Rated 18 and above.  Read at your own risk.

-----------------------------------------------------------

Ericka point of view :

Matapos naming kumain ni zach ay niligpit na namin ang hapag kainan.

Siya na ang nag boluntaryo na maghugas . Nakakahiya naman rito dahil nakikikain lg siya roon. 

Alas 8 na nang gabi ngunit hindi pa rin siya nakakauwi. Hinihintay lang niya si zach na lumabas ng kwarto.

Nag muni muni lang siya dahil wala na siyang magawa habang naka upo sa isang magarang sofa. 

Biglang bumukas ang pinto at langhap nito ang umaapaw na pabango ni Zach.  Fresh na fresh ito. 

Messy hair dahil siguro sa pag shower. Gusto niya muna magpaalam rito bago ito umuwi sa apartment niya. 

Umupo rin ito sa sofa at tinignan siya. Ang blue nitong mata ay talagang napakanda tignan. 

Zach. Tawag niya rito.  Napangiti naman ito sa kanya. 

Why? Tanong nito habang nakangiti pa rin. 

Gusto ko lg kasing magpaalam. Uuwi na ako. Paalam niya sa binata. Kumunot naman ang noo nito bigla. 

Tumayo naman siya sa sofa at akmang aalis na. Siguro pwede na siyang umalis dahil nakapagpaalam naman siya rito. 

Nag text siya kanina kay michelle na hindi siya makakauwi pero gusto niya pa rin makauwi. 

Hindi siya komportable na kasama ang lalake sa isang bubong. 

Pinigilan siya nito at pinaupo sa kandungan ng binata.  Nabigla naman at nag simulang magpumiglas.

Dont. Just stay. Husky na boses nito. Hindi siya makaalis dahil niyapos siya nito nang mga bisig ng binata. 

Teka lang. Gusto ko ng umuwi. Nagmamakaawa na siya rito.  Baka sakaling payagan siyang makaalis. 

Ngunit hindi siya nito pinansin. Binuhat siya nito nang naka bridal style. Napakapit naman siya batok nito ng tuluyan. 

Ibinagsak siya nito sa isang malambot na kama. Pamilyar ang eksena na ito sa kanya.

Ito ang unang araw na gagawa sila ng kababalaghan na hindi siya lasing. 

Bigla siya nitong siniil ng halik.  Napa ungol nalang siya nang lumalalim ang mga halik nito. 

Ang bilis naman niyang magpadala rito.  Basta si zach ay nagiging mapusok siya. 

Zach ughh. Napaungol naman siya ng himasin nito ang malulusog niyang dibdib.

Hanggang ngayon ay ganon pa rin ang sensasyong nararamdaman niya habang hinahawakan siya ng binata. 

Nakauniform siya ngayun at talagang mapapabagal ito na matanggal ang damit niya. 

I like it when you call my name. Paos na sabi nito sa kanya.

Nanginginig na siya sa pinangagawa nito sa kanya. Natanggal na ang blusa at bra na at busy na busy ito sa paglaro nang malulusog niyang dibdib. 

Una akala niya ginugood time lang siya nang sabihan siya nang kaibigan niya malaki raw ang suso nito. 

Ngayon hindi niya maitanggi dahil parang totoo nga iyon sa pananaw niya habang minamasahe ni Zach.

Diba dapat ay tututol siya rito? Pero hanggang ngayon ay hindi pa rin niya ito matanggihan kahit madali naman iyong gawin. 

Nababaliw na siya dahil sa walang humpay na pag masahe at pagdila nito sa dibdib niya .

Nainis naman siya ng tumigil ito at tinignan lg siya. 

Ano ba? Bakit ka tumigil? Napa smirk nalang ito sa sinabi niya.

Hinubad nito ang kanyang pencil skirt at panty.  Wala na siya ngayong suot.  Imbes na mahiya siya ay ibinuka pa niya ito. 

Tinignan siya ni zach na parang uhaw na uhaw. Nakaramdam naman siya ng init sa titig nito. 

Napaliyad siya nang bigla nitong himasin ang pagkababae niya.

Parang may kulang. Hindi siya kuntento na himas lang ang gawin nito sa kanya. Napasigaw siya sa isip niya na i want more.

Zach hmmm.  Sabi niya rito.  Tinignan niya ang binata. Mukhang pinipigilan nito na dambahin siya at angkinin. 

Mapupusok na ang mga nito habang naka tingin sa kanya.  What do you want babe? Sabi nito habang hinihimas pa rin ang pagkababae niya. 

Ughhh cann youuu. Pleasee. Nag pa puppy eyes na siya. Alam niyang gets naman ni zach ang ibig sabihin nito. 

Hmmm what is it? Paos naman na sagot ni zach sa kanya.  Frustuate na siya dahil gusto niya pa nang mas exciting. 

Nagiging wild siya sa panahong ito.  Cann youu pleasee eat my pussy? Hiyang tanong niya rito. 

Ngumisi naman ang binata sa kanya at ibinaba ang ulo nito sa pagitan ng hita niya. 

Naramdaman niya ang init na dala nang dila nito at parang mababaliw na siya rito. 

Hindi niya alam kung saan niya ibabaling ang kanyang ulo dahil sa sarap na natatanggap niya sa pinangagawa nito sa kanya. 

Ughhhh ughhhh fasterr sabi niya at idiniin pa ang ulo ni zach sa pagkababae niya. 

Napapasabunot na siya sa buhok nito dahil sa sobrang sarap na natatamo niya. 

Habol habol niya ang kanyang hininga nang malabasan na siya gamit ang pag dila sa pagkababae niya. 

Para siyang lantang gulay sa mukha niya ngayon. Sabog na sabog siya at mukhang addict. 

Umangat naman ang ulo nang binata at kinagat nito ang paibabang bahagi ng labi nito at sabay sabing

You taste sweeter babe. 

-----------------------------------------------------------

End of the chapter twelve guys.  Pag pasensyahan nyu na kung mayroon mang wrong typo or grammar.  Hihi ^_^

One Night With YouWhere stories live. Discover now