Malapit na siyang makapagtapos sa pag aaral.Isang taon nalang ang igugogol niya para maka martsa siya sa entablado at makakuha ng diploma.
Marami na siyang nalampasan na pagsubok. Kahit hirap sa buhay ay naging working student siya.
Isa lang siyang mahirap at nag pupursigi na makapagtapos. aminin man niya sa kanyang sarili na kahit minsan mahirap ibalanse ang pag aaral at pag tatrabaho.
Enero na nang nakita niyang kasama siya sa listahan na makakagraduate at labis niyang ikinatuwa yun.
Nag bukod siya sa maynila habang ang mga magulang niya ay nasa probinsya.
Nangupahan siya sa apartment para maka pag ipon siya . Nagtatrabaho rin siya para may pang tustos sa kanyang pangangailangan at makapag padala ng pera sa nanay at tatay niya.
Inaya siya nang kaibigan niyang si michelle nang nalaman na kasama ito sa mag mamartsa sa graduation.
Si michelle ang kaisa isang kaibigan niya. Hindi nito tinapos ang pag aaral at naghanap ng mga raket para may pang tustos sa sarili.
Maraming tao ang nandidiri sa kaibigan niya. Isa itong dancer sa club at minsan marami rin itong ka date na mayayaman.
Magkasama silang tumira sa apartment. Minsan na siya nito niyaya na mag club ngunit tumanggi siya.
Nitong nakaraan lang ay sumama siya dahil pinipilit siya nito. wala naman siyang choice kundi pagbigyan nalang ito sa gusto nitong mangyari.
At sa di inaasahan ay nangyari ang hindi dapat mangyari sa kanya.
Ang nag iisang bagay na pinagiingatan niya ay biglang nawala. kusa niya itong ibinigay sa lalakeng hindi naman niya kilala.
Pano niya ito sasabihin sa mga magulang niya at sa kaibigan niya ang nangyari sa kanya?
Pano kung mag tagpo muli ang landas nila? Anong gagawin niya kung sakaling mangyari man ito?
Pano niya ito maiiwasan ?
Tunghayan ang kwento ng isang babaeng natagpuan ang sarili niya na na engaged sa isang ONE NIGHT STAND.
-----------------------------------------------------------
PLAGIARISM IS A CRIME. Please don't copy my book. Its so hard for the author to think ideas. Please be considerate . Thankyou ❤
Enjoy the story guys ^_^ hope you guys like it.
YOU ARE READING
One Night With You
عاطفيةIsang babaeng na engaged sa isang one night stand. Tunghayan ang kwento ito. RATED 18 . Read at your own risk. please enjoy the story ^_^