Rated 18 and above. Read at your own risk.*Continuation*
-----------------------------------------------------------Zachary point of view :
Nakatingin lang ako sa kanya habang hapo na hapo sa ginagawa ko.
Umangat naman siya nang tingin. Kanina ko pa pinipigilan sungaban siya .
Hinubad ko ang ward robe ko. Hindi na ako nag suot nang ano mang saplot dahil alam kong huhubarin ko rin naman ito.
Pag siya ang kasama ko na tutukso ako na ikama siya at ngayon ay hindi ko na yata mapiligilan iyon.
Kumislap naman ang mga mata niya nang nakita ang kabuuan ko.
Nanlaki naman ang mata ko nang lumuhod ito.
Pwede bang hawakan? Tanong nito habang nahihiya pa. Ngumisi naman siya nang tumango ako.
Nang hawakan nito ang alaga niya ay nakaramdam siya nang mainit na bagay na tila parang nagbabaga na siyang apoy.
Diniliaan nito ang ulo nang alaga niya. Napa angat naman siya nang tingin sa itaas dahil sa sarap nito.
Tinignan niya ang dalaga habang dinidiliaan ang kanyang pagkalalake.
Napaka sexy nito sa paningin niya. Para itong anghel na sobrang sexy.
Napaungol naman siya nang sinubo ni ericka ang alaga niya. Ughhh shit. Nakita niyang kumislap naman ito at ginagahan sa pinangagawa nito sa kanya.
Tinaas baba nito ang kanyang bibig at parang mababaliw siya sa pag subo nito sa alaga niya.
Fuck youre hot. Ughhh. Ngumiti naman ito sa kanya at parang gusto nito ang ekspresyong pinapakita niya.
Mas binilisan pa nito ang pagtaas baba gamit ng labi nito at kamay. Hingal na hingal na siya at parang malalabasan na.
Ughhh shit faster. Hinawakan na niya ang ulo ni ericka at mas lalong idiniin ang alaga nito sa bibig niya.
Shittt ughhhh. Pabilis na pabilis ang pagbayo niya rito sa bibig nito.
Fuckkk im coming. Paos na sigaw niya at ipinalabas ang tamod niya sa bibig nito.
Namangha naman siya nang lunokin nito ang tamod niya at dinilaan pa nito ang kanyang labi.
Shit you're sexy. Ngumiti naman ito nang napakatamis sa kanya. Ipinuwesto na niya ang katawan ni ericka sa kama.
Ipinasok nito ang alaga niya sa pagkababae nito. Ngumiwi naman ito.
Shit. Napamura naman siya na ito palang ang pangalawa nilang pagtatalik.
Are you okay? Tanong nito. Tumango naman ang dalaga at ipinagpatuloy na niya ang pag labas pasok nito sa kanyang pagkababae.
Napaungol na ito at parang nababaliw na ito. Medyo binilisan niya ang pag labas pasok dito.
Ughh ughhhh ughhh zachhh. Inungol nito ang pangalan niya. Masarap iyon sa pandinig.
Ughhhhh napalakas na ang ungol nito dahil pabilis na siya na ng pabilis.
Ughhh sigee paa zach. Ginanahan naman siya nang gustong gusto ng dalaga ang ginagawa sa kanya.
Ughhh im cominggg. Ughhhhhh. Nilabasan na ito pero patuloy pa rin siya sa pag labos pasok dito.
Idiniin niya ang alaga sa pagkababae nito. Natutuwa siya dahil alam niyang sarap na sarap ito sa ginagawa niya.
Napapabaling ito ng ulo sa kaliwa't kanan. Binilisan niya ang pag labas pasok dito at mukhang lalabasan na rin siya.
Ughh fuck im coming too. Hindi na niya pinigilan at naiputok na nito sa loob ni ericka.
Habol nila ang kanilang hininga. Hapong hapo sila rito.
Zach. Malumanay na tawag nito sa kanya. Napalingon naman siya rito at tinignan lang niya ito.
Bakit sa tuwing magkasama tayo ay sex lagi ang bagsak natin. Kumunot naman ang noo niya rito.
What do you mean? Takang tanong nito sa kanya. Nakaunan ito sa bisig niya. Napabuntong hininga naman ito at nagsalita ulit.
Wala. Hindi pa natin kasi kilala ang isa't isa . Nakapikit na ito nang mata. Napaisip naman siya kung ano gagawin niya bukas.
Natulog na rin siya dahil inaantok na siya at pagod .
*kinaumagahan*
Pag gising niya ay tiningnan niyo kung andoon pa rin sa tabi niya si ericka.
Napabuntong hininga naman siyang nakita niyang tulog na tulog pa ito. Mahimbing ang tulog nito.
Pagtingin niya sa relo ay alas singko palang nang umaga. Natakot siya baka pag gising niya ay wala ito sa tabi niya.
Tinignan niya ito at tila isang anghel na mahimbing na natutulog .
Nag pasya siya na maligo at magbihis na. Paglabas niya nang banyo ay tulog pa rin ito.
Napangiti naman siya habang iniisip na asawa niya ito. Ginising niya ito gamit ng halik.
Gumising naman ito at ningitian siya. Bumangon naman ito at dumeretso nang banyo. Pinahiram niya ito nang tshirt.
Paglabas nito ay parang napako siya sa kinatatayuan niya. Bagay na bagay ang tshirt nito sa kanya.
Ngumiti naman ito sabay sabing pwede mo ba akong ihatid sa apartment? Magbibihis lang ako ng uniform.
Tumango naman siya rito at pumunta sa kusina upang maghanda nang almusal. Lumabas na ito nang kwarto at nag umpisa na silang kumain.
Nilagay nito ang damit nito sa paperbag. Bumaba na sila sa basement para sumakay na sa black tinted car niya.
Ericka. Tawag niya rito. Lumingon naman ito sa kanya at tinanong siya nang bakit?
Im gonna fetch you later. Seryosong sabi nito . Saan naman? Takang tanong naman ng dalaga.
In your school. Binalingan niya ito nang tingin at tumango naman ito sa kanya habang naka ngiti.
Andito na sila sa apartment ni ericka. Hinintay lang niya ito makabihis at hinatid na niya ito sa kanyang paaralan.
Ericka. Papasok na ito nang gate at nilingon siya.
Bakit? Tanong nito sa kanya.
Give me your number. Gonna text you later. Kinuha naman nito sa bag niya ang kanyang cellphone at ibinigay sa kanya.
Kinuha naman niya at ibinalik iyon kay ericka. Pasok nako. Ingat ka. Sabi nito habang nakangiti.
Tumango naman siya at pinaandar na ang kanyang sasakyan papunta sa kompanya.
-----------------------------------------------------------
End of chapter thirtheen guys. Pag pasensyahan nyo na kung mayroon mang wrong typo or grammar. Hihi ^_^
YOU ARE READING
One Night With You
RomanceIsang babaeng na engaged sa isang one night stand. Tunghayan ang kwento ito. RATED 18 . Read at your own risk. please enjoy the story ^_^