CHAPTER 8

3.2K 71 0
                                    


Zachary point of view :

Mainit ang ulo niya ngayun. Hindi dahil malapit na ang deadline ng new project nila.

Kundi dahil nagising siya na wala na ang babae sa tabi niya.  Hindi naman niya alam ang pangalan nito. 

At hindi niya rin alam kung saan ito nakatira. At mas lalong hindi niya alam kung makikita niya paba ito. 

Ayaw niya man aminin nasaktan ang ego niya rito.  Pagkatapos niyang paligayahin ay bigla lang ito nang iwan. 

Masama ang loob niya dahil hindi niya alam kung saang lupalop niya ito hahanapin. 

Hindi siya ganito noon. Hindi ito maghahabol sa babae at mas lalong wala siyang naging interes sa babae. 

Marami ang lumalapit sa kanya pero binabalewa niya lang ito.  Katulad nalang nito ngayon .

Zachyy. Let's go on a lunch date please. Puppy eyes ang ipinapakita nito sa kanya. 

Mas lalong umiinit ang ulo niya dahil rito. dahil napakakulit nito.

Im busy tiffany. Yes youre right.  She is tiffany sue. Anak siya ng business friend ng dad niya na si zion montenegro.

Nang sa austrilia siya ay payapa naman ang buhay niya.  Pero nung umuwi siya sa pilipinas ay hindi na. 

Mas lalo siya nitong kinukulit. Hindi niya alam kung pano ito tataboyin. Iiyak lg ito at isusumbong siya.

Hindi naman siya takot na masumbong.  Ayaw niya lang nang issue.  Si tiffany ay isang model.

Oo maganda ito pero hindi niya ito type.  Nakapa clingy nito at napaka possesive. 

Hindi naman siya nito pagaari pero parang ganun siya tratuhin nito. 

Alam niyang kung hindi siya papayag rito ay hindi siya nito tatantanan. 

Please zachyy. Promise mag bebehave ako. Nagmamakaawa na sa kanya ang dalaga. 

Im busy.  Yun lg ang tanging salita ang pwede niyang sabihin rito.  Bigla naman lumungkot ang mukha nito at mukhang maiiyak pa. 

Napa tsk nalang siya nang umiyak ito sa harapan niya. 

Bakit kaba ganyan sakin?  Huk* ang suplado mo talaga. Sabi sa kanya habang ngumunguso pa. 

Fine. Just for today's lunch and no more. Ayaw niyang ma issue na may pinapaiyak siyang babae. 

Hindi siya ganun. Umaliwalas naman ang mukha nito at ngumiti.  Thank you zachyy.  I know you are kind.  Hihi.

Pumunta sila sa malapit na coffee shop malapit sa kompanya niya. 

Nilibot niya ang paningin rito.  Ok na para makapag lunch sila. 

Nag order na sila at nag usap sila ng masinsinan. 

Tiff ayoko na iniistorbo ako sa trabaho ko.  You know it right? Tumango naman ito sa kanya.

I know zachyy pero imissyou kasi. Parang batang sabi nito sa kanya. 

Hindi niya alam kung matutuwa ba siya rito or maiinis. 

Dumating na ang order nila at kumain sila.  Bigla siyang napatingin sa babaeng mahaba ang buhok na kulay brown. 

Naalala niya ito.  Ito ang babaeng hinahanap niya.  At talagang ma swerte siya dahil nakita niya ito sa coffee shop. 

Pinauna na niya si tiffany umuwi.  Sumonod naman ito sa kaniya.  Habang siya ara naroon pa rin sa cofee shop. 

Tinitignan nito ang galaw niya. Nakatalikod ito sa kanya at binulungan niya ito at bigla itong nanlaki ang mata na makita siya.  Napa smirk nalang siya ng tuluyan. 

So good to see you here babe. 

-----------------------------------------------------------

End of chapter eight guys.  Pag pasensyahan nyo na kung mayroon mang wrong typo or grammar.  Hihi ^_^

One Night With YouWhere stories live. Discover now