Rated 18 and above . Read at your own risk.
-----------------------------------------------------------
Ericka point of view :
Masaya sila nang araw na iyon. Lahat nang activities sa palawan ay ginawa nila nang isang araw lamang.
Nag surf , jet ski , water bording sila at swimming . Na enjoy niya talaga iyon.
Ngayon ay malapit nang magdapit hapon. Nakaupo siya sa buhangin at hinihintay ang pag lubog nang araw.
Nagulat siya nang may pumulupot sa kanyang beywang. Pagtingin niya ay nakatingin si zach sa kanya.
Namula naman siya at umiwas nang tingin. Bigla nitong binasag ni zach ang katahimikan nang tanongin siya nito na what are you doing here?
Nakatingin lang siya sa mga ulap at araw habang sumasagot sa tanong ni zach. Ah gusto ko kasing makita ang paglubog nang araw.
Lumingon naman siya rito at ngumiti. Okay then. I'll accompany you. Napangiti naman siya sa sinabi rito.
Ilang minuto na silang nakaupo sa buhanginan nang lumubog na ang araw.
Napakaganda hindi ba? Amused na tanong niya kay zach.
Yeah. Its beautiful. Lumingon naman siya rito at nakitang niyang nakatingin ito sa kanya.
Namula naman siya. Ayaw niyang mag expect na sa kanya sinabi yun pero hindi niya pa rin mapigilan na umasa nga sana sa kanya sinabi iyon.
Pagtapos lumubog nang araw at napag pasiyahan nila na bumalik na sa kwarto.
Paakyat na ang sinasakyang elevator nila nang may pumasok na magandang babae.
Nakatingin lamang ito kay zach. Nainis naman siya nang makitang malagkit ang tingin nito sa binata.
Tumingin nalang siya sa gilid nang elevator. Ayaw niya makita ang malanding mukha nang babae na iyon.
Oo nga pala. Bakit siya maiinis at magagalit eh hindi naman sila ni zach.
Lumungkot naman ang naramdaman niya. Bumukas na ang pinto nang elevator at nagulat siya nang hawakan ni Zach ang kamay nito palabas nang elevator.
Hanggang papunta sila sa kwarto ay hindi pa rin nito binibitawan ang kamay niya.
Ayaw niya mang aminin ay gusto nito ang paghawak sa kamay niya. Parang nag hoholding hands sila while walking.
Pumasok sila sa kwarto. Akmang kukunin na niya ang kamay nang ipinihit nito ang mukha niya at bigla siyang hinalikan.
Nagpupumiglas siya ngunit wala siyang kawala. Napakalalim nang halik nito at mistulang bumigay na siya at hindi na nag protesta.
Napaungol lang siya dahil sa halik nito. Parang nalalasing siya sa halik nito.
Itinulak siya nito papunta sa kama. Napahiga naman siya roon.
Lumalakbay ang mga kamay ni zach sa katawan niya habang patuloy pa rin siya nitong hinahalikan.
Ibinaba nito ang kamay sa ibabang bahagi nang hita niya. Nanginginig na siya dahil sa mga haplos nito.
Hapong hapo siya nang pinakawalan nito ang labi niya. Zachhh ughhh. Sabi niya rito habang minamasahe ang pagkababae niya.
Ughhh zack. Napaungol siya nang ipinasok nito ang isang daliri sa pagkababae niya habang naroroon pa rin ang kanyang panty.
Ughh shittt ughhhh. Ungol lang siya nang ungol nang patuloy nitong pinaglalaruan ang pagkababae niya.
Ipinasok pa nito ang dalawa pang daliri. Napanganga siya dahil tatlong daliri na ang pumasok sa pagkababae niya.
Nababaliw na siya sa sobrang sarap. Ughhhhhh zachh ughh faster please. Binilisan naman nito ang pag labas masok nang kanyang daliri sa pagkababae niya.
Hinubad ni zach ang hawaiian shirt nito. Talagang hindi siya magsasawa tingnan ang katawan nito.
Masyado iyong maganda at mapang akit. Hinubad na rin nito ang lace nang dress niya at ang bra nito.
Dinede naman nito ang kaliwang dibdib niya. Ughhhhhh shit. Ungol siya nang ungol.
Gustong gusto niya ang ginagawa ni zach sa kanya. Napasigaw naman siya nang ipinagpatuloy ni zach ang pag galaw dalawang daliri nito sa pagkababae niya habang sinisipsip ang kaliwang dibdib nito.
Ughhh sige pa. Ughhhhh. Nababaliw na ata siya. Kanina pa siya sigaw nang sigaw at talagang pag may dumaan na tao sa kwarto nila ay talagang maririnig ang malalakas na ungol niya.
Nakakahiya naman pag ganun. Lalabasan na sana siya nang biglang huminto si zach.
Naningkit naman ang mata niya dahil doon. Hinubad nito ang short nito at tanging boxer nalang ang natitirang saplot nito.
Habang siya naman ay wala nang saplot sa kanyang katawan . Tinignan lang siya nito at hindi gumagalaw.
Nainis naman siya rito at mukhang hindi na niya kaya pa ay siya na mismo gumawa nang paraan para mapalabas ang matinding init sa katawan niya.
Sinimulan niyang hawakan ang pagkababae niya. Hindi na niya kaya at gusto na niya marating ang sukdulan nito.
Nagmasturbate siya sa harap ng binata. Kahit nahihiya man siya rito ay ipinagpatuloy pa rin nito ang ginagawa niya.
Hanggang sa nilabasan na siya. Hapong hapo na siya at nanginginig na.
Fuck that was so hot babe. Ngumiti naman siya rito. Hinubad nito ang ang boxer nito at sumampa na sa kanya sa ibabaw nang kama.
Ipinasok nito ang alaga nito sa pagkababae niya. Napaungol siya dahil bumalik ang matinding init sa katawan niya.
Ughhh fuck. Paos na ungol ni Zach.
Zach ughh shit. Hapong ungol naman niya.
Binilisan ni zach sa pag bayo nang alaga nito habang sa loob nang pag kababae niya.
Ughhh fuckkk sigee pa. Nababaliw na siya sa sarap na dulot nito.
Mas binilisan pa ni zach ang pag labas pasok sa kanyang pagkababae at parang matatamaan na ang kanyang G spot dahil sa sobra diin nang alaga nito sa kanya.
Ughhhh ohhh myyy godd. Ughh . Mas lalong lumalakas ang ungol niya nang mas lalo nitong idiniin pa sa ang pagkalalake nito sa kanya.
Zachhhh..ughhh im cominggg. Sigaw niya nang mas lalo pa nito binilisan ang paglabas pasok sa kanya.
Medyo mahapdi na ang kanyang pagkabae dahil nakadalawa na siyang labasan.
Patuloy pa rin ito sa pag labas pasok sa kanya. Umabot siguro nang sampung minuto ay paos itong sumigaw na fuckk im comingg too. Shitt...
Nilabasan ito sa kanyang loob . Matindi ang init na iyon. Kahit ilang beses na nitong ipinutok sa loob nang pagkababae niya ay ganun pa rin ang dulot nito sa kanya.
Akala niya matatapos na ang gabi nila ngunit naka ilang rounds pa ito at iba't ibang posisyon.
Pagod na pagod na siya at antok na antok na. Natapos sila ay ala una na nang umaga.
Hindi na sila nakapag hapunan . Dumeritso nalang siyang matulog. Bukas nalang siya kakain.
Pumikit na siya at naramdaman niya ang bisig ni zach na pumupulopot sa katawan niya.
Magaan at komportable sa pakiramdam. Inisiksik niya ang kanyang sarili rito at natulog na nang mahimbing.
-----------------------------------------------------------
End of chapter eighteen guys. Pag pasensyahan niyo na kung mayroon mang wrong typo or grammar. Hihi ^_^
YOU ARE READING
One Night With You
RomanceIsang babaeng na engaged sa isang one night stand. Tunghayan ang kwento ito. RATED 18 . Read at your own risk. please enjoy the story ^_^