Rated 18 and above. Read at your own risk
-----------------------------------------------------------
Ericka point of view :
Friday na ngayon at busy na sa trabaho. Medyo tambak ngayon ang trabaho niya dahil maraming project at proposal ang dumating .
Ginawa naman niya ang kanyang makakaya at sa awa nang diyos ay natapos rin nito. Simula Wednesday pa ang tambak ang papeles na ih aarange niya.
Pabalik balik rin siya sa printer machine dahil sa pag re re schedule niya sa mga bagong meetings nang boss niya.
Alas 6 na nang gabi at hindi pa siya nakauwi at nakakain.
Biglang nag ring ang cellphone niya. Napangiti naman siya nang makita ang pangalan ni zach sa screen nang cellphone niya.
Sinagot niya ito. Hello?.
Where are you? namiss niya ang boses nito.
Ha? Nasa trabaho pa bakit? Takang tanong nito.
Meet me at the restaurant. Ngumiti naman siya dahil sa wakas makikita niya ulit ito. Isang buwan at isang linggong hindi na niya nakikita ito.
Inayos naman niya ang kanyang kagamitan at sumakay na sa elevator.
Pababa na ang elevator sa ground floor. Mga ilang minuto ay nakarating na rin siya sa baba.
Lumabas na siya at dumeretso sa restaurant. Tinext ni zach ang location nang restaurant na iyon.
Pagbaba niya nang taxi ay nakita niya si zach na naka upo sa mesa malapit sa glass window.
Pumasok naman siya at inasist nang waitress. Nakita niyang nakangiti itong tumingin sa kanya.
Umupo na siya at nagtanong nang bakit?
Umiling lang ito at nag simula nang mag order.
Masyadong mamahalin ang pinang oorder ni zach. Siya naman ay tinitignan lang niya ito.
Namiss niya ito nang sobra. Tumingin naman ito sa kanya.
Nag open up ito about sa work niya. Nakikinig naman si zach sa kanya.
Alam mo bang secretary na ako? Nakatingin pa rin si Zach sa kanya.
Kwento lang siya nang kwento at siguro naman ay naaaliw ito sa kanya. Hindi kasi nito maalis ang tingin sa kanya.
Dumating na ang inorder ni zach at nagsimula na silang kumain. Pagkatapos nilang kumain ay nagpasya si Zach na umalis na.
Pumasok siya sa kotse nito. At nag simula na itong mag maneho.
Saan tayo pupunta ngayon? Tanong nito sa binata.
In my house . Sa bahay nito saan naman kaya iyon?
Saan iyon? Tumingin naman ito sa kanya saglit at itinuon ang atensyon ulit sa pagmamaneho.
Last time we went there. Napa ah lang siya. Naalala niya . Ang mala mansyong bahay na may rooftop.
Doon pala sila pupunta. Namula naman ang pisngi niya nang maalala ang ginawa nila ni zach sa sofa nang rooftop.
Dumating na sila sa mala mansyong bahay nito at pumasok na.
Dumeretso naman sila ni zach sa kwarto. Alam niyang mangyayari ulit iyon.
Isang buwan sila hindi nakapag sex at pag may time na magkasama sila ay talagang gagawin nila ulit yon.
Pinauna siya ni zach na maligo sa banyo. Nasa kalahating oras palang siya doon nang biglang pumasok si Zach sa banyo.
Hindi niya na eh lock yun dahil akala niya hindi naman papasok ito roon.
Nakita niyang nakahubad na ito at nakatayo na ang alaga.
Nagpanic naman siya dahil nakahubad rin siya.
Muntik na siyang ma slide dahil sa pag panic niya. Nasalo naman siya nang bisig ni zach.
Are you shy? Tanong nito. Namula naman ang kanya pisngi .
Inalis niya ang tingin sa binata. Alam niyang pag tumingin siya doon ay malulusaw ulit siya.
Dont be. Ilang beses ko nang nakita yan. Nahiya naman siya dahil sa sinabi nito.
Hinalikan siya nito nang bigla bigla at isinandal sa dingding nang cr.
Mapusok ang halik na iyon. Ughhhh napaungol siya dahil sa lalim nang halik nito.
Lumalakbay na ang mga kamay ni zach sa kanyang katawan. Patuloy ring dumadaloy ang init sa katawan niya.
Napasinghap siya nang hawakan ni zach ang pagkababae niya. Hindi pa rin ito tumitigil sa pag halik sa kanya.
Nangangatog na ang tuhod nito. Bigla siya nitong binuhat at parang automatic naman niyang iginapos ang binti dito .
Ramdam na ramdam niya ang alaga nito sa pagkababae niya. Namamasa na iyon.
Ughhhhh zachhh. Hinalik siya sa leeg nito. Itong unang beses na ginawa ni Zach iyon sa kanya.
Ang sarap nang dulot nito. Napaungol siya nang ipinasok bigla ni zach ang pagkalalake nito sa kanya.
Ughhhhh fuck. Youre still so tight. Paos na sabi nito. Kahit ilang beses na silang nag sex ay ganun pa rin ang dulot nito sa kanya.
Nakasandal pa rin siya sa dingding nang cr at patuloy rin ito sa pag labas masok sa pagkababae niya.
Ughh..zach... Fasterr. Sigaw niya. Automatic naman na sinunod iyon nang binata.
Habang patuloy ito sa ginagawa sa kanya. Umaalog ang dede nito. May halong sakit iyon.
Ughhh zachh... Ungol niya nang pabilis ito nang pabilis habang sumosuso sa dibdib niya.
Fuck... Mura ni zach nang binilisan niyo ang pagbayo nang alaga sa pagka babae niya.
Ughhhhj Zach im cominggg... Sigaw nito dahil lalabasan na siya.
Fuck im coming too. Paos na sabi ni zach. Ipinutok nito sa loob niya gaya nang ginagawa nito noon.
Hapong hapo siya nang maupo sa bath tub. Hindi pa siya naka kuha nang lakas nang ipinatuwad siya ni Zach.
Mukhang mag eenjoy siya sa ganong posisyon.
Nakailang rounds na sila at mukhang sa loob nang gabing iyon ay wala itong katapusan.
-----------------------------------------------------------
End of chapter twenty two guys. Pag pasensyahan niyo na kung mayroon mang wrong typo or grammar. Hihi ^_^
YOU ARE READING
One Night With You
RomanceIsang babaeng na engaged sa isang one night stand. Tunghayan ang kwento ito. RATED 18 . Read at your own risk. please enjoy the story ^_^