A/n: Hello. Kamusta na ? Pasensiya na ngayon ko lang kayo naisipang kamustahin ha. ? Sobrang seryoso na kasi ng mga revelations sa story ko. Malapit na kasi talagang matapos. ^-^
@@@ Comment pullease. . . and Vote vote.
*pout*
Anthony : Ngayon lang rin ako makaka message. Busy rin kasi ako sa pagbabasa…. ^-^. . Ang ganda ng storya mo author.
A/n: ^-^ Sige. Thank you sayo.Winas POV
“My princess ? May lakad ka ba ?”
“Uhm. Wala naman po Papa. Bakit po ?”
“Come here.”
Lumapit ako kay Papa na nakaupo sa couch at nanood ng basketball.
Hinatak ako ni Papa at pinaupo sa lap niya.“Wina ? I have something to tell you important.”
I look at Papa eyes with my doubt expression.
“May pupuntahan ako.”
“S-so ? Isasama mo po ko Pa ?”“K-kailangan. Kasi. .”
“Kasi ano po Pa ?”
“We need to get your little sister.”
O______O
Napalaki yung mata ko sa sinabi ni papa.“Little sister ?”
Pag uulit ko pa ng salitang yun. I don’t know about this. Parang biglaan yata.“Yeah.”
“Dad ? What are you talking about ? I can’t understand.”
Napatayo ako pero hinigit ni Papa ang kamay ko at pinaupo ulit sa lap niya.“Wina Im so sori. Ngayon lang ako nagkaroon ng lakas ng loob para sabihin sayo to. Wina listen to me my Princess. You have a little sister. Kailangan na natin siyang kunin ngayon sa taong umangkin sa kanya. They don’t deserved to have her. Tayo ang may karapatan sa kanya at hindi sila.”
Julies POV“I love you.”
Nagulat ako sa sinabi ni Ruben sakin dahilan para mabitawan ko yung Ice Cream na kinakain ko.“K-kaya mo ba ginawa yun ? Kaya mo ba sinuntok si Raniel ?”
“Hmm.”He nodded.
I hug him.
“Thank you Ruben.”
Bumitaw agad ako at tumingin ulit sa kanya.“Pero hindi mo dapat ginawa yun.”
“Julie Im so sori pero hindi ko mapigilan. Sadyang nasasaktan yung puso ko.”Nakita ko sa mga mata niya ang sincerity.
“Ang totoo kasi niyan, matagal na kitang mahal. Since First Year tayo crush na kita Julie. I run as a President sa skul para sayo na para mapansin mo ko. Pero wala eh. Frustrated yata ko pagdating sa pagmamahal mo.”
I hug him again. Hindi ko alam pero parang ang gaan2x ng loob ko sa kanya. Naaawa ko sa kanya. Ni hindi ko manlang siya nagawang mahalin. Sana lang talaga siya nalang ang minahal ko. Kung pwede lang turuan ang puso matagal ko ng ginawa.
BINABASA MO ANG
I love This Monster
Fiksi RemajaAuthor: Mae Ann Ordaniel Diaz Authors Note: Hey. Amyz Girl here. . Muli na namang pagtatagpo.. ^-^ Do you believe in the famous quotation  "The more you hate the more you love ?"  well, Ill tell you a story about a girl wh...