MYCAH'S POV
"Ok ka lang? Kahapon ka pa gan'yan?" napalingon ako kay Adam at tumango. "You sure?" tanong pa nya.
"Ok lang ako. Sumasakit lang ang ulo ko sa mga classmates natin" sagot ko sa kanya.
Hindi ko kasi maintindihan mga sinasabi nila. Hindi naman kasi lahat marunong mag english.
"Hayaan mo na. Kung sila naman ang mapupunta sa Pilipinas at magtatagalog tayo hindi rin naman nila tayo maiintindihan ah." pag iexplain nya.
Hindi naman talaga yun ang dahilan, masyado kasi akong naaliw sa pagsashopping kahapon, and since tinatanong ko si Adam about sa mga bibilhin namin na pasalubong kay Mr. dean at sa mga classmates namin ay hindi ko sya napapansin. Hindi ako naniniwala na may importante syang gagawin. For sure nabored lang sya kaya nagdecide na umalis na. Knowing him, madaling mabored ang isang yun.
I tried to call him early this morning pero hindi ko naman na macontact. Nakita ko si Tito James kanina at ayon sa kanya ay maaga daw umalis si Jay dahil sa maaga din ang flight nito pabalik ng Korea.
Nakakainis, minsan na nga lang kami magkita tapos ganun pa. Naiinis ako sa sarili ko. Hula ko hindi na kami magkaibigan dahil hindi ko pagpansin sa kanya kahapon. That was supposed to be our bonding since matagal kaming hindi nagkita. Pero wala. Sinira ko. Ahhhhhhhh..... Nakakainisssssss....
JAY'S POV
"How's the vacation? Do you saw her?" binigyan ko ng masamang tingin si Jake as he grinned after he asked that questions.
" Yup, Luckily she's in Brunei, I heard that she's one of those exchanged students" sagot ko.
"Wow, genius. Do you told her?" napalingon ako kay Heesung-hyung as he asked that question. Nag apir pa silang dalawa ni Jake.
"Tell what?" tanong ko.
"In denial? You like her right?" nanunkso nyang sagot. Sinamaan ko sya ng tingin
"I didn't" pagtanggi ko.
"Really? But that's what you told us 4 yrs ago. When we asked everyone the reason why we decide this path?" It's Heesung-hyung again and he's smiling at me meaningfully.
Umiling na lang ako at hindi na sinagot ang tanong nya. nakakatamad mag explain.
Mabuti na lang din at natapos na ang pag uusap namin tatlo dahil nagsimula na din ang practice namin.
This will take a month before our 4th anniversary and we all decided give our best. Kaya puspusan na ang practice namin. Different songs from our albums and singles with different choreographies. Dancer ako pero nahihirapan din.
"Iniisip mo pa din ba yung kaibigan mo?" napalingon ako kay Nikki.
"Ha?" di ko gets ang sinabi nya.
"Hyung, kanina pa kita kinakausap pero tulala ka lang. nasabi na sakin ni Heesung-hyung and Jake-hyung. So, mamaya na lang tayo magmemorize ng choreo. Tulala ka pa kasi eh" ngiting mapang asar na sabi nya.
"Nah. It's just that, ngayon nga lang kami nagkita pero hindi pa namin naenjoy. I mean, hindi kami nakapagbonding ng maayos. Anyway, marami pa naman chance. Tara." tumayo na ako. "magpractice na tayo" yaya ko sa kanya.
I wonder when is that time will come?
A/N:
ok. lame na ang mga updates ko. wahhh.. wala kasi akong maisip na scenes. Pasensya. Pero sana magustuhan nyo pa din
Gusto ko lang ipaalala na FANFICTION ito. Sa story na 'to may part na totoo and the rest is imagination ko na. Kaya wag magrireklamo kung hindi angkop sa buhay ni Jay yung iba kong nasusulat dito.
VOTE, COMMENT, SUPPORT
XIEXIE NI😘
BINABASA MO ANG
EN- Series 1: Loving Mr. Park (Completed And Edited)
FanfictionFormerly entitled I'm Inlove with the CEO'S Son If you're an ENGENE or ENHYPEN Stan. You could try to read this story of mine. ------------------------------------------ Fanfiction Ex I-Land Contestant and now Enhypen's Member Park Jeong Seong//Park...