☝☝☝☝☝The video above is their group's performance.
On their Fire performance Jay lead the Grounders together with Nikki. It ended up with their powerful performance and him being on I-Land again.
Last night was one of his best performance for me. As his number one Fan, sobrang proud ako sa kaibigan ko. Naging leader sya sa team ng Dive into you, despite na iniisip ng iba nyang kamember na hindi sila magaling. Na talunan ang team nila.
He managed to put everything on his grip and everything went well.
I tried to contact the number he used before. Gusto ko sana syang sabihan ng goodluck pero never ko ng nagawang tawagan ang number na yun. ewan.
Sobrang kinakabahan talaga ako. Seing Flicker group doing all their best performance ay nakaramadam ako ng kaba.
But, as I saw Jay and his team having a boosted up confidence on their selves make my worries gone.
" Gabi na.. gising ka pa" napalingon ako kay daddy na nasa may pinto. Nakasilip lang sya. Trip nila talaga ni mommy na sisilip sa pintuan ng kwarto ko para ipaalala na matulog na or maggu-goodnight sila.
"May pinapanood pa po ako. After nito matutulog na din po ako" sagot ko sa kanya.
Napabuntong hininga sya at tinitigan ako.
"Hindi ka naman siguro nagkakagusto dyan sa kaibigan mo? Paalala ko lang sayo. Sobrang layo ng agwat ng estado sa buhay ng pamilya ninyong dalawa. Sana wag kang umasa. Ayoko lang makita ka na masaktan ng dahil sa lalaking yan" nginisihan ko lang si daddy.
"OA nyo dad. Friends po kami kaya full support ako sa kanya. Tsaka incase na nakakalimutan nyo. Ilang beses ko ba po na sasabihin sa inyo na never akong magkakagusto sa kanya. Crush siguro pwede pa. I mean, hanga ako sa kanya. Everything about him, hinahangaan ko. So, no worries dad." sagot ko.
Ngumiti sya at tumango.
" Isa pa yan sa dahilan eh. Hindi ako pamilyar sa idol-idol na yan pero napapansin ko na hindi palaging maayos ang estado ng mga tao na nasa mundo'ng iyan. Magulo." he sighed. "Sige na. Mukhang busy'ng busy ka talaga dyan. Matulog ka na pagkatapos nyan. Sabi ng mommy mo palagi ka na lang daw late natutulog every friday. May online schooling ka na next week. magfocus ka sa pag aaral mo" nakangiti akong tumango kay dad. Nilapitan nya ako at hinalikan ako sa may gilid ng ulo ko.
"Good night daddy kong praning na OA heheh.." sabi ko.
Pagkaalis nya ay nagpatuloy ako sa panonood. I suddenly think of what dad said. Hindi naman kasi mahirap magustuhan ang isang tulad ni Jay, lalo na nga at kahit papano ay nakasama at nakilala ko ang tunay na sya. Pero hindi nga talaga pwede. Sikat sya, ako hindi. Idol sya, ako hindi. Kung tutuusin, amo na namin ang pamilya nya at kahit pa sabihin na magkaibigan kami... Hindi pa din pwede. Haist!! Bakit ko ba iniisip yun. Masyado pang maaga. Ay mali! Gabi na pala. Hahahhh. Charrr.
The show for that night ended up with Jake getting the number 1 spot voted by the producer which gave him the benefit of his 24 hour votes getting doubled. Sabi sa inyo icon of growth si Jake eh. Naconvince nya ang mga producers na magaling talaga sya. He really worked hard for it din naman.
I'm happy naman seeing Jay happy. Sobrang saya din nya nung si Jake ang naging number one. Yung tipong parang sya na din ang nanalo sa week na yun dahil sa reaksiyon nya. Ang gwapo nilang dalawa. Hihi.
Hindi pa sinasabi ang final result pero sana, hindi sya maeliminate, given na top 11 sya last week based on global votes. I know he could make it. Nakakalungkot lang para sa ma-i-eliminate. Pero kung dream talaga nila yun, gawa na lang sila ng paraan para in the future ay maging idol sila.
Anyway, hanga ako kay Jay because he showed how to be a good leader for the second time and it is a success. I'm so proud of him. I'm so proud of my friend. I just hope that we could meet again. Sana matapos na ang pandemic. Gusto kong makapunta ng Korea sa end ng show para mapanood sya.
—CLICK⭐—
A/N:
totoo na kinabahan ako nung week na top 11 si Jay. He deserves to be in debut team. I think he got all the things needed for him to be able to debut.
Support them as they were both debuted as ENHYPEN members.
😊😊😊😊
BINABASA MO ANG
EN- Series 1: Loving Mr. Park (Completed And Edited)
FanficFormerly entitled I'm Inlove with the CEO'S Son If you're an ENGENE or ENHYPEN Stan. You could try to read this story of mine. ------------------------------------------ Fanfiction Ex I-Land Contestant and now Enhypen's Member Park Jeong Seong//Park...