JAY'S POV
Gaya ng palagi naming ginagawa, we all gathered here for a meeting. Naging successful kasi ang Fam Con namin sa Pilipinas and as one of the biggest fanbase ng KPop ay sobra sobra ang suporta na nakuha namin mula sa kanila.
Not to mention that I got the chance to see Mycah again kaya naman, nakakuha ako ng pang-aalaska mula sa mga kasamahan ko. Even the idol from other groups ay ganoon din ang ginagawa.
Not to mention Jake and Sunghoon's stares to Jane and Leanne na na-meet namin kinabuksan before namin bumalik dito sa Korea. Dinagdagan pa ni Heesung-hyung na titig na titig kay Jane because she really looks like someone he know.
I'm happy to see Mycah happy that night, medyo hindi ko nga lang nagustuhan yung way ng pagtingin sa kanya nung lalaki na ipinakilala nya nun sakin.
After that Fam Con kasi ay nagpaalam ako saglit na may pupuntahan lang. Doble ang pag iingat ko that time para lang walang ibang makakita sakin na lumabas ng dressing room namin.
I texted her if I could see her and she agreed. Nang magkita kami ay kasama nya ang lalaking yun na nalaman kong isa sa mga nagfront act ang banda nya.
Since kasama nya yun ay hindi din kami nakapag usap ng maayos.
" May naiisip ito. You bet?" dinig kong sabi ng katabi ko. (Heesung)
" No need hyung, iba ang ngiti eh. For sure may naiisip nga yan." pag-sang ayon pa ng isa. (Jungwoon)
" Nakauwi na nga sa Korea pero naiwan yata sa Pilipinas ang puso nyan" (Jake) ako ba ang tinutukoy nila?
"Boys, listen" na-alerto naman kami at kaagad na tumahimik. May meeting kasi tapos ang daldal nila. Ako pa yata ang pinag uusapan. Tsk.
"Hyung, listen. Ok?" nangunot ang noo ko kay Sunoo, nakangiti ang loko.
"Kanina ka pa kasi tulala lang dyan tapos biglang ngi-ngiti. Tapos mukha ka ding galit. Hindi ka pa naman siguro baliw 'no?" sinimangutan ko lang si Sunghoon, ako na naman? haist.
Akala mo naman hindi ko sya nahuli na titig na titig kay Jane. Makapgsalita naman ang isang 'to!
Hours passed at natapos na ang meeting. It's all about our upcoming world tour. Since marami na ang groups ng Bighit labels, it was all planned na every year, each group ay magkakaroon ng world tours or just Asian tours.
It's our time this year, and we started our concert tours last christmas sa Pilipinas.
" Australia here I come" natawa kami sa pagsigaw ni Jake. Tumatakbo din sa paikot sa practice room. Kasama kasi sa bansa na pupuntahan namin for our concert ay ang Australia. Wala pang exact venue pero sure na dun ang isa sa paggaganapan ng concert.
" Yah! hyung, yung boses mo, alam namin na excited ka pero kawawa naman ang tenga namin o. Masakit na." Ayan na! Nagreklamo na si Nikki pero nakangiti naman sya.
" Grabe kayo, masaya lang naman ako. Bakit kapag nasa concert hindi ko naririnig na nagrereklamo kayo sa sigaw ng mga fans" kunwari nagtatampo na sabi nya
" It's like a music in our ears, bro." sabi ko.sa kanya.
"Alam nyo wag kayong mag uusap na dalawa. Kawawa naman kaming hindi marunong mag english." natawa ako sa sinabi ni Jungwoon. Though natu-tuto na din naman sila.
" Hindi ako kasali" singit ni Heesung-hyung. Alam namin yun, He trained with TXT-sunbaenim before, since lahat sila nakakapag english ay natuto na din sya. And I've been friends with him even before the I-Land Survival Show.
"Sana all! " sabi ni Sunoo. Yun lang yata ang natutunan nyang tagalog words na prinaktis pa talaga.
Napangiti na lang ako sa naging komento nya.
" Let's practice guys, we should be prepared." tumayo na kaming lahat at nagsimula na sa pagpapractice. We just took a week of rest then eto, practice ulit.
Hindi naman kami tinatamad. Napapagod, Oo, pero konting pahinga lang ay balik na ulit sa practice.
Lahat kasi kami at excited na sa first ever world Tour Concerts namin. Madami kaming bansa na gustong mapuntahan para sa concert, but I guess hindi naman lahat pwede.
But we have 10 countries on our list.
A/N:
Masipag ang update ko kasi may load pa ako sa ngayon. After nito siguro wala munang update pero magsusulat ako at ilalagay ko muna sa draft.
Hope you'll wait for my next update.
VOTE, COMMENT, SUPPORT
💜💜💜💜💜
BINABASA MO ANG
EN- Series 1: Loving Mr. Park (Completed And Edited)
FanficFormerly entitled I'm Inlove with the CEO'S Son If you're an ENGENE or ENHYPEN Stan. You could try to read this story of mine. ------------------------------------------ Fanfiction Ex I-Land Contestant and now Enhypen's Member Park Jeong Seong//Park...