Prologue

4.8K 95 34
                                    

I'm a freshman here in King International Supreme School where every bitches is not allowed and only the Lady reigns.

"Goodmorning Lady!"

"Hi Lady!"

"Hello Lady!"

Everyone bows and show respect to me.

"Make way!!!" sigaw ni Jenna.

"Tabi!!!" sigaw ni JC.

"What are you doing Ms. Buencamino!?" tanong ni President King ang may-ari ng school at ang pinaka maattitude kong professor.

"What am I doing, sir?" nagtataka kong tanong.

"You're making a scene Ms. Buemcamino! All of you go back to your rooms!!" sigaw ni Pres. King at bigla namang nag siliwasan ang iilang estudyante.

"Jenna list all those students na umalis." kalmado kong sabi.

"And by the way Mr. King! I prefered to be called LADY." I smiled and go to my room.

After a few hours ay oras na ng klase nila sa Business Math which is ang professor ay si Steven King.

"Andyan na si Sir!" sigaw ng isa nyang kaklase.

"Are you okay L.A?" tanong ni Remie sa kanya.

"Yeah! Bakit wala pa si Rhianne?" balik tanong nya dito.

"Skip daw sya. Mukhang natatakot pa din kay President King." natatawa nitong sabi.

Sino ba namang di matatakot dun kung maka sigaw akala mo laging may kababag. Gwapo nga kaso ungentleman! Hmppp!

"Lady Amelie Buencamino!!" nabalik sya sa wisyo ng sya nalang ang hindi pa tumatayo at nag-gugoodmorning kay President Steven King.

"Morning Mr. King!" bored nyang sabi.

"Again!!" pina-upo na ni Steven ang ibang kaklase ni L.A. at sya nalang ang nakatayo.

"Morning Mr. King!" sabi nya ulit at umirap pa.

"Hindi nya pa kasi ayusin." bulong ng isa nyang kaklase.

"Wag ka maingay baka marinig ka at magalit pa si Lady sayo!" sagot naman ng isa pa.

"Why are you rolling your eyes!? Naiinis ka ba sa akin?" sabi ni Steven at parang nagulat pa ito pero inaasar nya lang naman si L.A. para lalomg mainis sa kanya.

"I don't roll my eyes at you, sir!" sabi nya at iniikot ulit ang mata.

"Kusa nalang umiikot ang mata ko sir at hindi ko kasalanan kung ayaw sayo ng mata ko." dugtong nito at nginitian pa ng pagka tamis tamis si Steven.

Sa inis ni Steven ay pinalabas nya si Lady at malugod nya iyong ginawa.

"Akala mo maiinis mo ko ah!" bulong ni L.A.

Hindi pa sya tuluyang nakakalabas ng classroom ng nagsalita ulit si Steven.

"Forget it, Ms. Buencamino! Stay here and be seated!!" inis na sabi ni Steven.

Bumusangot naman si L.A. at naupo

Sayang makakaalis na ako eh.

"Open your notes in Business Math!" sabi ni Steven at itinuro si Remie.

His Wife, Her ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon