This chapter is dedicated for you OGcrei1! Thank you for reading.
Chapter 11
(WARNING: ANG MGA SUSUNOD NA EKSENA AY HINDI MAARI SA MGA BATA)
Ang kaninang may tubig na bath tub ay biglang nawala ng pindutin ni Steven ang nasa gilid nilang kontrol nito.
Mabilis ang galawa ng binata na hindi na nya napansing nasa entrada nya na ito agad.
"Oohhh! Steven... Hmmm ang sarughp."
His expert fingers fuck Amelie hard. Harder than before and way hotter than before. She can't explain the feeling until she reach her orgasm. After the mindblowing orgasm Steven rub her clit using his thumb and lick all the juices she release using his expert tongue.
"Ahh!... Ohhh...tama n--ughh!"
He didn't listen to her.
Pinatigas nito ang mahabang dila at siumugod sumugod sa kaharian nya. He's like a mighty King that he never think of giving up what is his.
Ang mapaglarung dila nito ay mas lalong naging mabilis, mapang-angkin at higit sa lahat mas nagpapasarap sa kanya.
Lick...
Lickkk...
Sip...
Sippp...
Ilan pang minuto syang kinakain ni Steven ay naramdaman nya na naman ang nalalapit na pagsabog.
"Oh shit! Uhhhm!" mabigat ang paghinga nya at napapaliyad pa sya.
Mas binilisan pa ni Steven ang pag dila sa kanya na sinabayan pa ng dalawang daliri nito na abot na sa kaibuturan nya.
Labas..
Pasokk.Labas..
Pasook.Ilan pang ulos nito gamit ang daliri ay hindi nya na napigilang ilabas ang mainit nyang katas na sakto sa daliri nito.
Pagod na pagod sya pero nakita nya pa ang pagsubo ni Steven sa daliri nitong pinang gamit sa kanya.
"Sweet as always."
Tinulungan sya nitong makatayo at mabilis na binuhat pa upo sa malaking sink sa banyo.
Nanlalata pa sya pero sa tingin nya naman ay nasa tama syang pag-iisip.
"S-stop!" bulong nya.
Ngunit itinaas lang ni Steven ang dalawa nyang binti at humanda na para ipasok ang naguumigting na kahandaan sa basang basang pagkababae nya.
"Stop Steve!" pigil nya dito at iniharang pa nya ang kamay sa pagkababae nya.
Mabilis na itinulak nya ito kahit nanlalata pa mula sa dalawang orgasmo.
"Why!?" kita nya ang iritasyon sa mukha nito.
"Just stop! Ayoko." maniwala nalang tayo na ayaw ni Amelie.
"What!?" tumaas na ang boses ni Steven at parang na-offend sa sinabi nya.
"I don't want to have sex with you."
"It's not sex i--" she cut him off.
"So if it's not sex, then do you call it love making?"
"Yes!" mabilis na sagot nito.
"I don't see love on you I only see lust." sabi nya bago hinablot nag robe tsaka sinuot.
Naiwang mag-isa si Steven sa banyo at parang hindi alam ang irereact sa sinabi ng asawa.
BINABASA MO ANG
His Wife, Her Professor
Mystery / Thriller(THIS IS A TAGLISH STORY) B#2 Welcome to King International Supreme School also known as K.I.S.S. where every bitches is not allowed and only the Lady reigns. They're just married in papers. He doesn't love her. She's tired of loving him, but it tur...