Chapter 7
(WARNING: ANG MGA SUSUNOD NA EKSENA AY HINDI MAARI SA MGA BATA)
Steven slowly removed her skirt leaving her nothing but her stilettos. He stood up and stare at her nakedness.
Naiilang man ay hindi nya nagawang takpan ang sarili. Gusto nya to pwes panindigan na ang pagiging maharot paminsan minsan.
"D-di mo ba huhubarin y-yan?" alanganing tanong nya na bahagyang nakapag patawa sa binata.
"Will you do it for me?"
She slowly nod her head and sit on the bed.
Linapit nya ang nanginig nyang kamay sa belt nito at dahan dahang tinanggal. Pagkatangal ng belt ay kinuha iyon sa kanya ni Steven at itinapon kung saan. Sinunod nyang hubarin ang suot na pantalon ni Steven, hindi nya pa man ito nahuhubad ng tuluyan ay iniaangat na ni Steven ang kamay nya patungo sa boxer nitong may malaking bukol sa gitna.
Napalunok sya sa laki ng bukol duon.
"S-steve baka m-masakit kagaya nung una." alangan ang tingin nya kay Steven pero linapit lang nito ang mukha sa kanya at binigyan ng masuyong halik.
"I promise to be gentle in everyway. I love you baby."
Hinalikan pa sya nitong muli bago ulit ginabayan ang kamay nya patungo sa boxer shorta nito.
Hindi nya alam ang tamang gawin.
Paano nya ba aalisin ito na magugustuhan ng binata? She thinks removing it by hand was too boring.
Linapit nya ang mukha sa umbok nitong nakatago pa at hinalikan iyon na nagpapikit sa binata na mahinang dumaing.
She's not an expert, but she used to watch porn to release the heat inside her. And that sex education thought her a lot!
Dahan dahan nyang kinagat ang garter ng boxer at hinawakan din nya ang magkabilang garter gamit ang mga daliri nya slowly she pulls it down. Sa di sinasadya ay tumampal sa mukha nya ang ubod ng tigas at pulang pula na ari ni Steven.
"Fuck!" He cursed and push her to the bed.
Asan na ang gentleness!?
"S-steve!" she called him, but she just look at her with his raging eyes. "Be g-gentle." paalala nya pa.
Bumaba ang labi ni Steven sa puson nya pababa ng pababa hanggang sa maka-punta ito sa tamang destinasyon.
He kissed her feminity and lick her clitoris, unang dila palang nito ay napadaing na sya dahil sa init ng dila nito.
Ang mga binti nya ay nakapatong sa dalawang balikat ni Steven habang ang mga kamay nito ay naglalaro sa bundok nya at ang malikot nitong sila ay pinaglalaruan din ang pagkababae nya.
"Ohh Steve-n!" she moan it outloud.
Mahigpit ang hawak nya sa buhok nito lalo na ng naramdaman nya ang nalalapit na orgasmo mas idinuldol nya pa ang mukha nito sa pagkababae nya.
Steven finally taste again the orgasm of her lovely wife. He licks all her juices and stick his tongue in and out of Amelie.
After he licks all the juices she reach for Amelie's nipple and suck it again and again.
His two finger play with Amelie's mouth he puts it in and out of her mouth making all her saliva stick to it.
"Ready?" he asked her.
"Hmmm" she nodded.
He position his thick and hard shaft to her entrance and slowly he entered.
"Ahh!" she moans when half of his thick manhood is inside her.
"Tight as ever, my baby." he said while giving her wet kisses.
Napapikit nalang si LA ng maramdaman ang sobrang sakit na pagpasok ni Steven.
Dahan dahan ay ipinasok pa nito lalo ang kahabaan nito.
Hindi nya alam kung kakasya ba ito sa sobrang laki.
Dahan dahan na itong gumagalaw sa ibabaw nya na nagpapaungol sa kanya sa sarap.
She's not a virgin anymore pero kung maka-arte ang pagkababae nya ay parang di pa nakapasok si Steven. Like hello! Its been 5 years since their first encounter at naudlot pa iyon dahil sa magulang nila.
"Steve!! Ohhh!" ungol nya sa marahas na pagbayo sa kanya ng binata.
Ilan pang bayo ni Steven ay naramdaman nya na ang nalalapit na pangalawang orgasmo.
"Uhh! F-faster Steve!" she moans.
Linapit naman ng binata ang mukha sa kanya at hinalikan sya. Sinagot nya ang mainit na halik na iyon kagaya din ng pagbigay sa kanya ni Steven.
"Ah!" ungol din ni Steven na mas lalong bumibilis ang kilos sa ibabaw nya.
"I'm cumming!"
Ilan pang bayo ay pareho na nilang naramdaman ang katas nilang dalawa. Bagsak ang ulo at katawan ni Steven sa dibdib nya pero nakadantay ang dalawa nitong braso kaya hindi masyado mabigat.
"Umalis ka na dyan." sabi ni LA sa mahinang boses. Halatang pagod na.
"Later. I want to feel you more." sabi ni Steven na nagsisimula na namang maglumikot.
"Steve!"
"Isa nalang." sabi nito at muli ay nagkaisa na naman sila.
NAGISING si Amelie na may gumagalaw na kung ano sa kanya.
Labas masok ang kung ano sa kanya at parang nagugustuhan nya iyon.
"Hmmm!" ungol nya at kinapa kapa ang pagkababae nya para lang matagpuan ang nagaalmusal na si Steven.
"Ohh! Shit." daing ni LA ng bilisan pa nito ang pagdila sa hiwa nya at ang paglabas masok ng dalawang daliri niti sa loob nya.
Finger fuck with licking is equal to satisfaction.
"A pleasurable morning to you, my wife!" sabi ni Steven matapos ang nakakabaliw na orgasmong dama dama nya hanggang ngayon.
He suddenly hugged her and place his hand on her breast playing it.
"Why did you do that!? Nakakadami ka na ah." kunwari'y iritable sya sa ginawa ng asawa.
"Isn't that a good morning?"
"It's not. You've tired me all night and now early in thw morning. Your making me tired Steve!" sabi nya pa pero parang alang narinig ang asawa at tuloy lang sa pagpapak ng leeg at paglamas sa dibdib nya.
"Steven!"
"Yeah. Yeah, I get it!" sagot nito sa kanya at binigyan sya ng mabilis na halik bago tumayo.
Naglakad ito sa gawi nya at dahan dahang nilaro ang paa nya.
"We'll go to the beach today. Let's take a shower."
"Nah! I can handle myself."
"You sure?" paninigurado pa nito.
"Yeah." she said and try to stand up.
Masakit ang pagkababae nya pero kayang kaya nya naman.
Sino bang hindi sasakit ang pagkababae kung parang garapon ng cheez whiz na malaki ang pumasok sayo.
Maglalakad na sya sana papasok ng banyo ng biglang buhatin sya ng asawa.
"You're really seducing me." akusa nito sa kanya.
"Huh!? Sabi mo maligo na." sagot nya ditong nagtataka.
"Yes, we'll take a shower together. I can't handle this." masama sya nitong tinignan at ganun nalang ang inis nya sa sariling katangahan.
She just walked back and forth in front of him naked.
Sino nga namang hindi magaakala na inaakit nya ito.
~~~
Sabog na update lang. Thank you for reading and supporting this story <3 Malapit na syang mag-400 reads thank to all of you. Votes and Comments is highly appreciated.
BINABASA MO ANG
His Wife, Her Professor
Misterio / Suspenso(THIS IS A TAGLISH STORY) B#2 Welcome to King International Supreme School also known as K.I.S.S. where every bitches is not allowed and only the Lady reigns. They're just married in papers. He doesn't love her. She's tired of loving him, but it tur...