、07。Lạnh nhạt

3.8K 257 18
                                    

Gia tộc Johnson>

Khu resort của gia tộc Johnson đã nổi tiếng trong giới thượng lưu bấy lâu nay, nơi đây còn được mệnh danh là thành phố nhỏ. Tất cả các cửa hàng, khu vui chơi, hồ bơi, sân golf, trung tâm thương mại v.v đều là của gia tộc họ, ngay cả đường xá cũng rất sạch đẹp.

Trong căn biệt thự, Jade Matthew diện một đầm ngủ bước xuống cầu thang, trên mặt còn nét đang say ngủ nhưng vẫn xinh đẹp yêu kiều.

Nhìn thấy em trai ruột của mình — Taur Matthew đang thản nhiên ăn sáng thì bỗng nhiên cô lại nổi cơn lôi đình lên, vội tiến tới rồi nói: "Ăn sáng? Không ai gọi chị dậy ăn sáng sao?"

Taur khẽ hớp một ngụm sữa rồi bình thản đáp lại: "Anh rể không gọi chị à?"

"Có chung phòng đâu mà gọi!"

Jade tức tối ngồi xuống bàn, hằn học nói tiếp: "Em nữa, cũng không dám gọi chị dậy để ăn sáng à? Đúng thật là! Rốt cuộc tôi là ai trong cái nhà này đây?"

Taur tỏ ra rất bình thường như đã quen với việc này từ lâu, đáp lại: "Ai mà chẳng biết chị tức giận là vì từ lúc kết hôn với anh rể đến bây giờ hai người không hề ngủ chung phòng, cả một cử chỉ thân mật cũng chưa từng có. Mới sáng sớm, chị đừng lấy em ra làm bia trút giận có được không?"

Jade hừ một tiếng đầy vẻ không cam rồi nói vọng vào bếp: "Lấy cho tôi một phần spaghetti với sữa nóng luôn đi!"

"Vâng, cô Jade."

Taur từ tốn ăn, chốc sau nhìn bà chị đang khó chịu của mình rồi nói tiếp: "Em nói này, chị Jade, chị mà cứ hung hăng như thế thì anh rể có khi lại cặp với người khác thật đấy."

Nghe xong, Jade vừa định nổi khùng lên thì Taur liền chặn lại: "Nè, nè, mới nói một hai câu đã như vậy rồi. Em là đàn ông, em hiểu rõ, nếu chị muốn chinh phục được anh rể thì hãy dịu dàng một chút, đừng lúc nào cũng đỏng đa đỏng đảnh, ai mà chẳng ngán?"

Jade im lặng không nói gì như rơi vào suy nghĩ, hồi sau mới ngập ngừng đáp lại: "Thật sao? Vậy... Tối nay... chị sẽ thử xem sao. Cơ mà này, việc chị nhờ em điều tra đến đâu rồi?"

Taur đưa tay mở trong giỏ của mình ra một tập tài liệu, trong đó có thông tin và hình ảnh của một người.

Jade cầm lấy, vội đọc lướt qua một lượt rồi dừng đúng ngay dòng: "Can Sarah — thường nhận các show hát tự do tại các bar trực thuộc... Hắc bang?"

Dứt lời, Jade liền quăng xấp tài liệu xuống đất, lớn tiếng nói: "Hừ, Hắc bang, Hắc bang! Tại sao luôn là gia tộc đấy? Mảnh đất màu mỡ vừa rồi chúng ta đã bỏ bao công sức để đút lót chủ đất lại bị họ ngang nhiên giành lấy để đi xây mấy cái hộp đêm rẻ tiền, đưa cho chúng ta xây khách sạn năm sao không phải văn minh hơn à? Hừ, kiếm tiền trên thân thể người phụ nữ mà tưởng mình là doanh nhân chắc?"

"Thức ăn tới rồi ạ."

Quản gia chốc sau đã dâng lên bàn buổi sáng, Jade bây giờ nhìn cái gì cũng nuốt không trôi, chỉ đành uống một ít sữa.

"Nhưng mà không sao, chẳng phải chị đã kêu em giả làm nhân viên trà trộn vào Lush bar để làm loạn sao? Lần này khiến chúng mất uy tín trước mặt người của chính phủ, phong toả là còn nhẹ chán! Hừm, nhưng nghĩ lại thì tên Can này cũng được xem là người hợp tác với gia tộc đó, vậy thì không cách nào nương tay nữa rồi."

<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ