Tập đoàn Liam>
"Thưa ngài Leo, lịch trình của ngài hôm nay là đi bàn bạc hợp đồng cùng tiểu thư Sophia tại nhà hàng Viva, buổi chiều hẹn gặp đối tác tại công xưởng và thảo luận các vấn đề về giá đất tại cuộc họp cổ đông tối nay."
Pisc Rowan nghiêm chỉnh đặt bản lịch trình lên bàn làm việc của người đàn ông kia — người đang mặc vest đen sang trọng và phì phà điếu thuốc đắt tiền, người mà lãnh đạo cả tập đoàn bất động sản Liam lớn nhất vùng, và cũng là đứa cháu đích tôn của dòng dõi gia tộc Williams quyền quý — Leo Williams.
Sinh ra ở vạch đích, ngài Leo đây ngoài gia thế khủng ra thì còn sở hữu một gương mặt điển trai lịch lãm cùng vóc dáng hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt lấp lánh hoàng kim kia cũng là thứ hút hồn biết bao người. Và hơn hết, hắn ta là một cực alpha "thượng đẳng" luôn khinh thường tầng lớp omega. Hầu như, anh không làm tình với omega, đối tượng yêu thích của anh luôn là những alpha cao quý.
Đương nhiên với vị thế trời cho, bất kể là đàn ông hay phụ nữ, dù giàu hay nghèo cũng đều muốn leo lên giường "tình một đêm" với hắn.
Leo gác chân sang một bên, rít một hơi thuốc rồi nhả ra một làn khói mỏng thơm lừng, dõng dạc hỏi: "Buổi tiệc tối mai tại tòa Louis thế nào?"
Pisc cúi đầu, nhẹ giọng đáp: "Tôi đã chuẩn bị chu đáo."
"Được, vậy chốc cậu đi với tôi đến nhà hàng Viva. Giờ thì ra ngoài đi."
Pisc bỗng nhiên to tròn mắt lấp lánh, xúc động hỏi lại: "Có phải ngài muốn đi ăn cùng tôi không a?"
Chỉ thấy Leo nhìn cậu bằng nửa con mắt, cau có đáp lại: "Cậu cũng xứng? Tôi bảo đừng nghĩ mình có gương mặt như một cô gái thì có thể lấy nó ra làm trò mèo với tôi nhé! Hừm... Cơ mà sáng nay tôi vừa hay tin Lush bar trực thuộc Hắc bang đã bị phong toả."
Pisc khẽ thở dài làm ra vẻ cực kì nghiêm trọng: "Bọn họ kinh doanh hộp đêm rất có uy tín, tôi nghĩ đây là chiêu trò của các gia tộc khác."
Không có câu trả lời nào, rất lâu sau cũng không có, đầu của Pisc bấy giờ toàn tiếng quạ kêu. Pisc lập tức cười tươi như đã hiểu ý, cậu gật đầu chào Leo rồi đi ra ngoài.
Cánh cửa vừa đóng lại, Pisc đã lép nhép trong miệng: "Đúng là tên đẹp trai khó chiều!"
Pisc hậm hực quay trở về phòng làm việc, cậu ngồi thụp xuống ghế, đưa tay vỗ nhẹ vào mặt như đang cố trấn tỉnh lại bản thân.
Thật ra, Pisc trong mắt của mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên chính là "một cô gái xinh đẹp với vóc dáng mảnh mai." Sau này họ mới biết, Pisc là một chàng trai, một chàng trai đáng yêu, cởi mở và lạc quan trong mọi tình huống. Chỉ là cậu ấy có nét đẹp rất yêu kiều, cậu ấy bảo rằng vẻ đẹp này là do được thừa hưởng từ mẹ của mình.
(×͜×)
Nhà hàng Viva>
Giờ trưa vừa tới, Leo và Pisc đã đặt chân đến nhà hàng Viva đầy sang trọng.
Thang máy dừng tại tầng 5, bọn họ chỉnh chu quần áo rồi đi vào phòng.
Vừa mở cửa ra thì đã thấy tiểu thư Sophia đang ung dung ngồi uống trà, khi thấy Leo thì cô ấy lại niềm nở chào hỏi, Leo và Pisc cũng khẽ gật đầu đáp lễ lại.
Phòng ăn có vẻ kín đáo, phong cách giản đơn nhưng đầy vẻ tinh tế và lãng mạn.
Leo tiến đến, nhỏ giọng nói: "Xin lỗi đã để quý cô chờ lâu."
Sophia nhẹ mỉm cười, yêu kiều đáp lại: "Nếu người đó là ngài Leo đây thì không sao cả."
Sophia là một quý cô rất xinh đẹp, trong hồ sơ cô ấy còn là con của một nhà chính trị gia nổi tiếng và là một alpha đầy kiêu ngạo.
Leo từ tốn ngồi xuống bàn, còn Pisc thì đứng cạnh anh, trên tay cầm một xấp hồ sơ. Cậu trên môi thì nở nụ cười nhưng lòng tràn đầy sự "uất hận", nghĩ thầm: "Ô, nhìn xem, nhìn xem, hai người định cho tôi đứng như cột điện ở đây chứ gì? Hừ, tôi lại chả rõ!"
Sophia dịu dàng mở lời: "Ngài Leo, tôi biết ngài thích ăn món spaghetti và nhâm nhi rượu whisky nên đã gọi hai phần cho ngài và cả tôi nữa."
Leo hân hoan đáp lại: "Ô, cô Sophia đây thật là hiểu người khác mà!"
Đoạn, Sophia bỗng đưa mắt đến Pisc, bông đùa nói: "Đây hẳn là thư kí của anh nhỉ? Đẹp nhỉ? Hay là cô cũng ngồi vào bàn đi!"
Pisc nghe xong thì lập tức bối rối, cúi đầu ngại ngùng nói: "Tôi là nam."
"A, thật xin lỗi. Hay cậu cứ tự nhiên dùng bữa chung nhỉ?"
Pisc chưa kịp mở miệng từ chối thì Leo đã lên tiếng: "Hạng tôm tép thì không xứng ngồi cùng bàn với tiểu thư đây đâu."
Pisc nghe xong liền ậm ừ gật đầu, cố tỏ ra là bản thân rất đồng ý.
Sophia liền cười phá lên một cách ngạo mạn, khoái chí nói: "Đúng thế!"
Thức ăn và rượu chốc đã được đem lên, hai người họ liền cạn ly tình tứ rồi dùng bữa cùng nhau. Hồi lâu, Pisc đột nhiên ngáp một cái rồi rũ mắt xuống, nhanh chóng rơi vào lơ đãng. Đến khi trở về thực tại thì cậu nhận ra hai người họ đang nhíu mày nhìn mình.
Leo hậm hực nói khi khoanh tay: "Đây là lần thứ ba tôi bảo cậu đưa hợp đồng cho cô Sophia."
Pisc hoảng hốt liền kính cẩn đưa hợp đồng cho Sophia, còn mình thì không tránh khỏi cái nhìn thấu xương hơn mùa đông ở nước Nga của Leo.
Sophia hầu như không đọc gì mà chỉ nhanh chóng kí tên vào rồi trả lại cho cậu, sau đó lại cười nói vui vẻ với Leo.
Pisc còn thấy được Sophia ngang nhiên đưa đôi guốc đắt tiền của cô ta trượt dài trên chân của Leo, ánh mắt đầy sự gợi tình. Leo cười thoả mãn, anh vẫy tay gọi Pisc và nói nhỏ rằng cậu hãy chuẩn bị một khách sạn thật tốt cho anh giống như mọi khi.
Pisc nghe xong liền nở ra một nụ cười thân thiện đầy giả tạo rồi bảo: "Nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ của tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]
RomanceBấy giờ đô thị X nổi danh tứ đại gia tộc lừng lẫy khét tiếng tại châu Âu lần lượt là Ellis, Christopher, Williams và Johnson. Bốn gia tộc này là những gia tộc danh giá và phát triển nhất vùng với những tập đoàn bạc tỷ và những thương vụ nghìn đô liê...