、16。Sự trả thù tàn nhẫn

2.4K 160 38
                                    

Bệnh viện trung tâm>

Pisc hôm nay đã khỏi bệnh hẳn, nhờ tên chủ tịch Leo Williams kia đã vô tình gia hạn thời gian dưỡng bệnh của cậu lên đến một tháng khiến cho tháng này cậu không thể đến công ty.

Hôm nay ngoài kia mây dày đặc, tiết trời âm u, không hiểu vì sao Pisc cảm thấy trong lòng rất bất an. Cậu nhanh chóng thu xếp đồ đạc rồi rời khỏi bệnh viện, vừa đi vừa nghĩ thầm: "Chuyện gì vậy... Sao lại khó chịu như này?"

Nào ngờ, khi cậu vừa bước chân ra khỏi cổng định gọi taxi thì đột nhiên xuất hiện một chiếc Audi màu đen nhanh như chớp chắn ngang trước mặt cậu. Một nhóm côn đồ xăm trổ nhanh chóng bước xuống cưỡng chế đưa cậu lên xe, Pisc liền phản kháng rất hăng, sau đó cảm thấy gáy mình đột ngột đau điếng rồi chỉ còn lại một mảng tối. Ngất rồi.

Mọi thứ diễn ra trong tích tắc, những người nhìn thấy cũng cố gắng lơ đi vì không muốn đắc tội với xã hội đen, chỉ đành để chiếc Audi mang thiếu niên kia rời đi.

(×͜×)

"Khiến hắn tỉnh lại đi!"

"Vâng."

Dứt lời, một xô nước lạnh cóng liền hất thẳng vào người Pisc, cậu nhíu mày bất đắc dĩ mở mắt ra, cả người ướt sũng. Nào ngờ, khung cảnh khiến cậu không ngờ nhất lại đập thẳng vào mắt cậu.

"Edna?" Pisc khẽ khàng cất tiếng.

Edna đưa mắt nhìn cậu đầy khinh thường, xung quanh cô là đám côn đồ khi nãy đã bắt Pisc đến đây. Cậu tờ mờ đoán được đây là một ngôi nhà hoang, định phản kháng thì mới phát hiện tay chân mình đều bị trói chặt mà nằm sõng soài dưới mặt đất.

"Cô—? Cô bắt tôi đến đây?"

Edna liền lê đôi guốc đen sang trọng bước đến, ngồi khụy xuống mà đối diện nhìn cậu, nhẹ nhàng đưa tay vuốt tóc cậu, ôn nhu nói: "Pisc, cậu có biết bản thân cậu xinh đẹp hơn cả một cô gái không?"

Pisc đưa mắt giận dữ nhìn cô ấy, Edna chỉ cười sau đó đột nhiên thẳng tay giật tóc cậu, áp sát mặt mình vào mặt cậu, biểu hiện cô ta lập tức thay đổi hệt như bị quỷ nhập rồi hung hăng bảo: "Mẹ kiếp, đêm hôm đó đáng ra tao và Leo đang ân ái rất nồng cháy thì anh ấy đột nhiên bỏ tao lại một mình, chỉ vì đi đến bệnh viện tìm mày. Sau đó thì ở bên mày, chăm sóc mày mọi lúc đến nỗi quên cả tao. Khốn nạn, mày là cái thứ gì? Hạ đẳng, mày có phải lấy gương mặt bán nam bán nữ này ra dụ dỗ anh ấy? Tao rốt cuộc thua mày ở điểm nào? Hả?"

Từng câu từng chữ như muốn ăn tươi nuốt sống Pisc, ánh mắt của cô ta trợn tròn đến độ thấy rõ mồn một từng tia máu, răng ả nghiến lại ken két, tay thì nắm chặt tóc cậu như muốn xé da đầu cậu ra làm hai mảnh. Pisc chỉ biết cắn môi chịu đựng trong sự bất lực.

Bỗng chốc, Edna buông cậu ra, sau đó nở một nụ cười đểu.

"Chúng mày treo nó lên rồi từng đứa đến đánh cho đến khi tao hả giận!"

Lập tức, bọn côn đồ kia liền tiến tới và treo Pisc lên một cây cột gần đó.

"Tôi— Tôi không hề bảo anh ta đến tìm tôi, cũng không muốn phá hủy đêm ân ái giữa hai người, tôi không biết, tôi không hiểu! Chính tôi cũng không muốn bản thân tôi bị bệnh, tại sao tất cả lại đổ lên đầu tôi?" Pisc cắn chặt răng nói.

<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ