、04。Buổi tiệc nổi loạn [1]

4.7K 281 22
                                    

Tòa nhà Louis>

Buổi tiệc xa hoa tráng lệ tại tòa nhà cao nhất thủ đô — tòa Louis cũng đã được diễn ra. Mọi thứ đều được chuẩn bị rất trang hoàng như một đêm dạ hội, trong khi ai nấy đều đang chìm đắm vào không gian nhẹ nhàng bởi những bản nhạc cổ điển như những năm 80. Phía dưới còn có một hồ bơi rộng nằm gần lan can làm bằng kính trong suốt, qua đó có thể ngắm nhìn cả thành phố lung linh dưới ánh đèn.

Tiếp đến là những bàn tiệc trải dài, thức ăn đặt trên đó đều là loại thượng hạng được chuẩn bị từ những vị đầu bếp chuyên nghiệp nhất, rượu cũng được nhập khẩu từ những nước phát triển khác. Khách mời có thể tùy ý lựa chọn hoặc nhờ phục vụ đem đến, dù sao khâu phục vụ ở đây cũng rất chuyên nghiệp. Cách trang trí đầy tinh tế ở mọi góc nhìn, từ những bông hoa được đính trên tường cho đến sàn nhà trơn bóng có thể thấy rõ chân dung một người, tất cả đều được bày trí dưới sự chỉ dẫn của thư kí Pisc Rowan.

Qua một hồi thì khách mời cũng đã khá đầy đủ. Những quý ông dự tiệc thì mặc vest lịch lãm, các quý cô thì lại diện đầm lộng lẫy, họ cùng nhau khiêu vũ trong không gian lộng gió, không thì cứ ngồi tại ghế mà nhâm nhi ly rượu ngon.

Pisc đứng trên bục lễ, hôm nay cậu rất ưu tú trong bộ vest xanh dương đậm, gương mặt mang nét đẹp động lòng người nay lại càng yêu kiều trước ánh đèn sáng rực. Cậu không biết rằng, mình đã được bao chàng trai và cô gái bên dưới để mắt đến.

Pisc nhìn đồng hồ sau đó lớn tiếng vỗ tay để thu hút mọi người. Ngay tức khắc, mọi hoạt động đều dừng lại, ai nấy đều tập trung đưa ánh nhìn về bục lễ.

Cậu dõng dạc nói trong micro: "Tập đoàn Liam hôm nay mời các vị đến đây là để tăng tình giao thương giữa các công ty với nhau. Trước lạ sau quen, chủ tịch chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng các vị ở đây nên đã tốn công bày ra một buổi tiệc tầm cỡ, mong các vị có thể thoải mái mà thư giãn giao lưu. Sau đây, là lời phát biểu của chủ tịch chúng tôi, ngài Leo Williams."

Tiếng vỗ tay tức khắc ngày một vang vọng cả tòa nhà. Trong đám đông, một quý ông lịch lãm trong bộ vest trắng chậm rãi bước lên bục lễ, anh ta sở hữu thân hình vạm vỡ và gương mặt điển trai như được những gì tinh túy điêu khắc nên, vẻ đẹp hoàn hảo ấy nhanh chóng lấy đi trái tim bao người, khiến bao kẻ phải trầm trồ choáng ngợp.

Pisc mỉm cười rồi đưa tay mời Leo lên bục. Leo cầm micro, hân hoan nói: "Chào các vị, tôi chính là chủ của bữa tiệc ở đây — Leo Williams. Như những gì thư kí của tôi đã nói qua thì bữa tiệc này là để những nhà thương gia chúng ta làm quen để có thể giúp đỡ nhau trong sự nghiệp. Thà thêm một người bạn còn hơn có thêm một kẻ thù có phải không? Thế nên, đêm nay các vị cứ vui vẻ thoải mái ha! Xin hết!"

Một tràn vỗ tay lại nổ ra như sấm, đám đông ở dưới nghe xong không khỏi kê đầu sát vào nhau mà bàn tán.

"Muốn lừa ai! Tôi nghe bảo rằng tập đoàn Liam vừa có một phi vụ rất lớn là đấu giá mảnh đất tầm cỡ ở ngoại ô. Buổi tiệc này chắc chắn là ngầm tạo dựng mối quan hệ xã hội đây mà!"

"Khỏi nói cũng biết!"

"Nhưng hợp tác với họ vừa có tiền lại có tiếng, chung quy vẫn không lỗ."

<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ