Đại học Stanford>
Mọi thứ lắng đọng như đang trôi chậm lại, yên tĩnh đến lạ, đôi khi chỉ nghe thấy tiếng loáng thoáng giảng bài của giáo viên. Ngoài kia trời xanh mây trắng, nắng cũng đã trở nên gay gắt, hẳn đã tầm trưa.
Hôm nay lớp có tiết của thầy Vir Jerome, mọi người ai cũng chăm chú học vì đây là giảng viên được yêu thích nhất của trường — một người thầy dịu dàng cả về ngoại hình lẫn tính cách. Tuy là thầy, nhưng Vir cũng chỉ lớn hơn sinh viên năm tư ít tuổi, đúng là tuổi trẻ tài cao!
Giọng thầy rất hay, êm dịu lại sâu lắng. Nhìn qua cả lớp ai cũng say sưa nghe giảng như đang thưởng thức một buổi hòa nhạc êm ái.
Sau lưng Aqua chính là Sag. Dường như Sag đang bối rối trong một nỗi buồn nào đó, thoáng chốc cậu lại nhìn ra phía cửa sổ mà cau mày. Sag nhớ tới ngày hôm ấy, ngày mà Aqua gặp được cô gái ấy, cậu cảm thấy mọi thứ dường như đang thay đổi.
"Họ... đã xác định mối quan hệ chưa nhỉ?"
Sag đã nghĩ như thế, mặc cho cậu không thể nén sự cay đắng bên trên khóe môi.
Không khí yên tĩnh kéo dài chưa được lâu thì..........
*rầm
Cả lớp bỗng chốc giật mình, đưa mắt ngán ngẫm nhìn tới chiếc cửa vừa bị đá toang ra, chẳng ai khác ngoài cậu bạn thô lỗ Lib Brown kiêm luôn "lão đại" của trường.
Vir nâng gọng kính lên nhìn cậu, sau lại ôn hòa nói: "Em tới trễ, có lí do gì không?"
Lib bất giác cảm thấy mũi mình có chút cay nồng nhưng cậu cố gắng kiềm chế lại, cố tỏ vẻ hằn học đáp lại: "Tôi ngủ quên."
Nói xong, Lib đăm đăm đi về chỗ ngồi hệt như chưa từng xảy ra chuyện gì. Cậu ấy vứt cặp lên bàn rồi ngồi thụp xuống, vị trí của cậu ngồi ngang Sag.
Ai cũng xì xào bàn tán mỗi khi gặp Lib, chắc là do lần trước vô tình "anh hùng cứu mỹ nhân Vir" nên mới nổi tiếng đến thế!
Vir cũng không có ý gì là buồn bực, anh khẽ cười rồi nói tiếp: "Nếu đã ổn định vậy chúng ta học tiếp."
Thế là ai nấy liền tập trung im phăng phắc nghe anh giảng, không lâu sau thì giọng nói ấm áp của anh lại lấn át mọi thứ, kéo mọi người tiếp tục vào buổi hòa nhạc êm dịu.
Lib trấn tĩnh bản thân lại, hít thở thật sâu, cố gắng định thần, cậu đưa mắt trìu mến nhìn vóc dáng thanh mảnh của Vir mà lưu lại mọi động tác của thầy ấy như muốn tự mình gom góp thêm một ít khoảnh khắc xinh đẹp trong tâm trí.
Thấy Lib có vẻ yên tĩnh, Sag bên cạnh liền khẽ kê miệng lại nói nhỏ: "Này Lib, đừng có chăm chăm nhìn thầy ấy thế, tôi sợ cậu lại chảy máu mũi bây giờ."
Nghe xong, Lib trợn tròn mắt ngạc nhiên, lắp bắp nói: "S—Sao ngươi biết hả tên kia?"
Chỉ thấy Sag xua xua tay rồi nở một nụ cười nham hiểm. Bấy giờ Lib mới biết mình đã bị tên "ác quỷ" kia nắm thóp mất rồi.
(×͜×)
Tiếng chuông ngân dài khiến Sag mệt mỏi khẽ mở mắt, lúc này cậu mới biết mình lại nằm ngủ gục xuống bàn học lúc nào không hay, có lẽ dạo này tinh thần cậu đã chểnh mảng không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]
RomansBấy giờ đô thị X nổi danh tứ đại gia tộc lừng lẫy khét tiếng tại châu Âu lần lượt là Ellis, Christopher, Williams và Johnson. Bốn gia tộc này là những gia tộc danh giá và phát triển nhất vùng với những tập đoàn bạc tỷ và những thương vụ nghìn đô liê...