✧SS1: LỬA TÌNH》、01。Bắt đầu hành động

10.4K 405 16
                                    

Lush bar>

Khung cảnh xa hoa lộng lẫy của quầy bar làm người ta đê mê như vừa rít một điếu xì gà đắt tiền.

Trước khi vào bar thì mọi người đều được chủ quầy cho uống một viên thuốc kiềm chế tin tức tố, điều này sẽ giúp cơ thể không tiết ra tin tức tố lung tung khi vui chơi quá đà.

Đây là một bar nổi tiếng xa xỉ trực thuộc gia tộc Christopher (Hắc bang) nên thường xuyên có những người trong chính phủ lui tới, không thì cũng là những nhà hào môn thế gia, trâm anh thế phiệt, ai cũng trong bộ dạng sang trọng lịch lãm ngồi nhâm nhi thức rượu ngon.

Chỉ thấy một chàng trai bảnh bao trong trang phục nhân viên quán đang đảo mắt nhìn xung quanh, ánh nhìn không mấy thiện chí.

Đoạn, anh ta tiến gần đến chiếc bàn dưới cùng kia — một nơi tối tăm và bị che khuất tầm nhìn, nơi đó có một nhóm người mặc sơ mi đen mặt mày xăm trổ ngồi gật gù, giống như vừa dùng xong chất kích thích.

Anh nhân viên này trên tay cầm một chai rượu vang Chile, sau đó đặt nhẹ xuống bàn của họ, bày ra một bộ dạng phục vụ rất tận tình. Đoạn, anh ghé sát người họ mà nói nhỏ: "Sắp đến rồi, diễn cho tốt vào!"

Đám người đó ậm ừ gật đầu. Chàng nhân viên ấy vờ cười thân thiện, trước khi rời đi thì bỏ lại một câu: "Chúc quý khách dùng ngon."

Anh ta đi vào phòng vệ sinh khoá chặt cửa, thẳng tay vứt bộ đồ nhân viên vào sọt rác rồi khoác lên người một bộ vest đen quý tộc có đính phụ kiện lấp lánh, lấy tay bôi ít keo vào tóc rồi chải chuốt lại, sẵn rửa những vệt mồ hôi trên má, xịt một ít dầu thơm đắt tiền vào người, đeo kính đen vào, chốc sau liền biến thành một quý ngài vô cùng lịch thiệp. Anh thản nhiên bước ra ngoài, dáng vẻ vô cùng trang trọng lại chuyên nghiệp. Đi được vài bước thì anh không may lại va phải một bờ ngực săn chắc, trên mặt anh ta thoáng hiện nét bối rối.

Anh ngẩng đầu lên nhìn thì thấy một thanh niên cũng đang mặc trang phục nhân viên của quán, nhưng lại cao hơn anh rất nhiều, trông cũng rất điển trai, tựa idol của lớp trẻ bây giờ.

"Xin lỗi, tôi không cố ý!" Thanh niên kia chân thành lên tiếng.

"Không có gì."

Dứt lời, anh nhanh chóng rời đi mà không kiềm được vẻ gấp gáp.

Sag Galvin bên này nhìn người mặc vest đen kia dáng vẻ vội vội vàng vàng mà cảm thấy kì lạ: "Quái, gì mà gấp thế nhỉ?"

Sag tiến vào bồn xả nước, vừa liếc vào gương thì vô tình nhìn thấy một bộ đồ nhân viên quán bị vứt trong sọt rác, lòng chốc dâng lên nỗi bất an, còn đang hoang mang thì ngoài kia đột nhiên ồn ào đến lạ.

"Cảnh sát sao lại tới đây rồi?"

"Gì vậy, bọn họ làm gì thế?"

"Cảnh sát... nhiều như vậy á?"

Sag đánh hơi được điềm rủi nên lập tức phóng ra ngoài, chỉ thấy mọi người hoảng loạn tập trung lại một chỗ. Phía chiếc bàn ở dưới chỗ bị khuất kia đã tấp nập cảnh sát đang tiến hành các phương pháp test chất cấm.

<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ