、13。Kì phát tình

2.8K 161 19
                                    

Hôm nay thời tiết khá trong lành, Sag Galvin học xong thì đến sân bóng rổ ở gần căn hộ để chơi cùng với đám bạn gần nhà.

Cậu mặc một bộ đồ thể thao năng động, trên đầu đội nón nửa đầu, phơi ra một gương mặt đẹp cùng với body hoàn hảo. Cậu cầm bóng tiến tới giữa sân và tiến hành giao lưu cùng những người khác.

Họ đều là những người trạc tuổi cậu, đều yêu thích bóng rổ và lâu lâu còn hẹn nhau những buổi uống soju tại các quán thịt nướng.

Trận bóng bắt đầu rồi, đám con gái gần đó cũng ngồi đó xem họ chơi bóng, còn rất nhiệt liệt cổ vũ cho Sag. Sau những cú cầm bóng quyết liệt và những cú dứt điểm đầy mạnh mẽ, đội của Sag đã thắng và cậu là người chơi xuất sắc nhất. Quả đúng là không phụ lòng thiếu nữ! Đám nữ sinh kia liền vây lấy cậu giống như được gặp idol của mình. Còn có vài cô gái mạnh dạn đến xin liên lạc của cậu, không hiểu sao sau đó lại gượng gạo rời đi rất nhanh chóng.

Ánh hoàng hôn cũng đã dần buông xuống, Sag đi tản bộ về nhà với đám bạn vừa rồi. Một chàng trai lực điền khoác vai cậu và hỏi: "Sao thế, bọn họ đã hỏi cậu gì vậy? Ý tôi là... bọn con gái ấy!"

Sag thở dài nói: "Họ hỏi tôi có bạn gái chưa."

Một chàng trai khác lại nhí nhảnh xen vào nói: "Cậu trả lời sao?"

"Tôi bảo tôi chưa có bạn gái."

"Vậy đáng ra họ nên vui nhỉ, sao lúc nãy nhìn họ có vẻ ngượng ngùng lắm!"

Sag bất lực nhún vai, điềm nhiên đáp lại: "Tôi chỉ cười tươi nhìn họ và nói rằng tôi chỉ có bạn trai."

Nói xong, Sag liền nhớ đến thân hình bé nhỏ nào đó mà khẽ cười.

Phía này, thiếu niên đang uống nước kia nghe xong thì sặc cả nước ra ngoài, những người còn lại thì giơ ngón cái lên và tỏ vẻ rất bái phục mà đồng thanh nói: "Good job!"

Chợt nhận ra như đã quên thứ gì đó, Sag liền khựng lại và bảo: "Chậc, tôi định mua vài chai bia về uống mà quên mất. Các cậu về trước nhé, không cần đợi tôi đâu. Máy bán nước tự động cũng gần đây thôi, tôi quay lại mua đây!"

"Vậy tụi này về trước đây!"

"Bye!"

"Hẹn gặp lại ha!"

Đoạn, Sag nhanh chóng sải chân bước đi, thoáng chốc đã tới máy bán hàng tự động kia, cậu vui vẻ mà mua vài chai bia về. Lúc này cậu mới để ý tới chiếc BMW đen đậu gần đó, bấm bụng tấm tắc khen: "Chà, trông chiến thật nhỉ!"

Sag đi được vài bước thì đi ngang một con ngõ tối tăm, hình như cậu đã cảm giác được có thứ gì đó đang trào ra ngoài không gian. Tuy cậu là một beta nhưng cũng có thể phần nào cảm nhận đó chính là tin tức tố, chỉ là chúng không thể làm ảnh hưởng đến cậu.

"Trong đây tối quá, không thấy rõ! Rốt cuộc là mùi tin tức tố của ai lại nồng nặc như thế?"

Trong con ngõ âm u đó còn phát ra những tiếng xì xầm rợn cả gáy, cậu nghĩ thầm: "Tiết ra tin tức tố lung tung thế này chắc chắn là đang mất kiểm soát, nếu không ngăn lại e là sẽ sớm dẫn dụ một đám alpha thèm khát kia đến đây!"

<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ