Neith pour kisses on me. He softly intertwined his lips to mine, I heard him moan aloud. Mas lalo pa nitong pinalalim ang halik niya sa akin, marubdob at nakakawalan ng hininga. We both gasps for air nung saglit niyang pinakawalan ang aking labi. Then kiss me again, hindi na soft ang paraan nang paghalik nito, medyo rough na, parang mauubusan parang natatakot na biglang maglaho ang mga labi ko. He continue lapping and biting my lower lips. so passionate, so obsessive and adoring.
Naramdaman ko na lang ang paghapit ng dalawa niyang kamay sa aking waist at biglang pagbuhat niya sa akin pataas. Iginiya niya ang dalawa kong legs at ipinalupot paikot sa kanyang baywang. Ang aking mga braso ay automatic na napayakap sa kanyang leeg at batok. Ramdam na ramdam ko yung alaga niya na naninigas at tumutusok tusok sa pang ibabang parte ng aking katawan. I can also feel his hands slowly moving at my back, gently touching and massaging my b*tt cheeks. He slowly walks to our bed and let me lie down while he is on top of me. Nakatukod ang mga siko nito para siguro hindi ako mabigatan sa katawan niya.
"Akin ka ngayon." Namumungay nitong bulong habang marahang sinu-suklay suklay ang aking buhok.
He kisses me again, he forcefully let my mouth open and lead his tongue inside. I groan when felt my tongue met his. Napapitlag na naman ako nang pababa na ang kilos nang halik niya sa akin, nanggigigil niyang dinilaan ang aking panga. Napalunok ako, bakit imbes na mandiri parang gustong gusto ko yung ginagawa niya.
"Ohhh Neith..." I moaned when he rained kisses on my neck, sinamyo samyo pa niya ang bango ng leeg ko. I was blown away, nanggigigil na kagat kagatin ang leeg ko. Throwing hickeys on my neck.
"Neith!" nanlalaki ang mga mata ko at gusto kong pagalitan siya sa kanyang ginawa.
"I'm sorry Zandy, kasalanan mo to, ang sarap sarap mo kasi." yung boses nya parang hirap sa pagsasalita.
Inilipat niya ang kanyang halik sa kabilang panig ng aking leeg at dun ulit nagtagal para kunin lahat ng bangong itinatago. Ramdam ko ang mga kamay niyang unti-unting inililihis mula sa aking balikat ang strap ng aking pantulog, nang tuluyang bumaba hanggang baywang ko ang night dress, nakita kong nadismaya ito.
"Sa susunod, please don't wear bra, nabibitin ako!" reklamo pa nito!
Lalo pa itong nadismaya ng hindi niya makita yung hook ng bra sa likuran. Sa inip at inis, mahigpit niyang hinawakan yung pang gitnang bahagi ng aking bra at marahas nitong binaklas! Mabilis na lumundo ang aking mga sus0 sa pagkakawala sa kakarampot na tela. Nakita ko ang kislap ng mga mata nito nang matitigan ang malalaki kong dibdib. His both hands cupped and slightly massage my b00bs.
"Ohhhhh my! Bakit kailangan,,ahhhhh,, mo pang ohhh,, sirain yun?" nawawala ang hininga ko sa pagsasalita.
" I don't want you wearing any undies, kung ayaw mong masira ang mga yun?" he throatily whispers in my ear.
"Manyak" hindi ko mapigilang bigkas!
Ngumisi lang ang loko at mabilis na pumwesto sa harap ng aking mga dibdib! Itinapat niya ang kanyang bibig sa kaliwa kong unggot. I am anticipating for what he's gonna do. Hindi niya inalis ang kanyang mga mata sa pagtitig sa akin. Malalim na ang aking paghinga. Kitang kita niya kung paano tumaas baba ang aking dibdib.
Inilabas nito ang kanyang dila, marahang inilapat sa isa kong ut0ng. He's licking it like he's eating an ice cream. Hindi pa nakontento, his tongue slowly and sexily encircled around my nipps. His eyes are still on me, hinihintay niya kung anong magiging reaction ko.
"Ohhh pleaseee." I cried, napaliyad, mas lalo tuloy napalapit ang aking dibdib sa ulo nito. Nakita kong muli ang itsura ni Neith na nasisiyahan sa naging reaksyon ko. He went on, his full attentions are on my b00bs.
BINABASA MO ANG
Men In Uniform (MIU Series 1) Neith Vidar Oliveros
Художественная прозаPaano mo mapapaibig ang asawa mo kung sa una pa lang ay napilitan lamang siya na pakasalan ka? Paano mo mapapaamo ang isang malamig at snob na si Neith Vidar Oliveros? Kumusta kaya ang buhay may-asawa sa piling ng isang lalaking malamig pa sa yelo...