Chapter 14

Xania woke up with a sore body then she felt na parang may nakadagan na mabigat na bagay sa kanya.Then she slowly open her eye,first it was blurr her head is aching also.Nag lumiwanag na ang kanyang paningin ay may nakita siyang kamay na nakapulopus sakanya.Nabigla siya mabati at naka control niya ang kanyang sarili at di siya napasigaw.Then she close her eyes she remembers everything."Dammit!!sabi ng utak niya.

Nakita niyang nakasiwang ang pinto dahan-dahan niyang tinanggal ang kamay ng estranghero.She had a glimpse of him,Walang nabago gwapo parin ito sobrang perpekto ng mukha nito.She looks like a demi god a greek god.He looks like a lion sleeping peacefully pero alam niya kung gaano ka dilikado kapag nagising ito.She slowly get up then she saw a red mark on the bed."Ohh!Xiana this man took your virginity".She felt the pain in her private part.But she need to move para makaalis dito

First she look for a suitable clothes to wear.All she saw was the daring satin dress she wore lastnight.Kaagad niya itong pinulot at sinuot.Pero di siya pwedeng lumabas na suot lamang ito.She need to calm herself.

Then her eyes landed on a black coat na nakasabit sa upuan.When she lift it up ay may nakita siyang baril.Hindi siya makapaniwala.It was a titanium gold desert eagle in .440.It was an expensive gun.

Then she slowly pick it up. Then again she check if nagising ito. He is still sleeping.Then she slowly open the door.

Nakahinga siya ng maayos then she wear the coat.Tiningnan muna niya if may tao nang makita niyang wala ay mabilis siyang tumakbo papunta sa pinto.She was about to open it when she remember something.She open the peephole of the door.Then there she saw 10 black guys standing outside the door.

"Damn!!damn yun ang nausal niya how can she get out of here.She look at the place it was really big lumapit siya sa mesa and there she found a medium size figurine.''Yes I can do that!sigaw ng utak niya.

Kinuha niya ito then she hide herself near the sofabed.When shes ready she throw it to the mirror that make a loud splash noise.

When she heard the door open.Sounds of footstep coming in.She count them,

most of the guys are inside the room then mabilis siyang tumakbo palabas.'They saw her running.One guy give order to catch her.Kaya

mas binilisan pa niya ang takbo niya she didnt look back until the elevator open she push it faster.Nang nakita niyang papalapit ito sakanya ay kaagad niya tinutok ang baril dito.Natamaan niya ito sa binti.Then she shoot the other guy this time sa braso naman.Nakahinga lang siya ng maluwag ng nasirado na ang elevator.Nasa 15th floor siya ngayon.She push the botton to second floor.Then next to basement kailagan niya itong iligaw.It was the longest elevator ride she been.Castle Hotel ito ang nakaukit sa elevator.

When the elevator opened to second floor ay kaagad siyang tumakbo palabas she is searching for an exit until she saw a room steward entering in a green door.She know it lead to the back exit or in the kitchen.

kaagad siyang tumakbo dito.

Nagulat ito nang nakita siyang may dalang baril.

"The exit" yun lang naisambit niya.

Tinuro naman ito sakanya she runs fast haggang nakaabot nga siya sa pinakababa.She is right papunta ito sa amenities area.She didnt stop kahit maraming nakatingin sa kanya.No one dare to stop her because she's holding a gun.

She didnt know how she was able to got out in that hotel and was able to get a cab."Maam saan po tayo?nagtatakang tanong ng may edad na driver sakanya.She look outside it was dark.Sinabihan niyang mag maneho lang ito at sinunod naman siya.

She inhale deeply and pray "Ohh God!! sana panaginip lang ang lahat ng ito promise po magiging mas mabait naako mas tutulong napo ako sa kapwa ko kahit di sila makabayad ok lang..