Chapter 6

Kala niya tapos na ang pagpapahirap ng dalawa sakanya hindi pa pala.Nag makapasok sila sa Isang malaking Villa yes sa villa gagawin ang Bachelor party kung sa iba ay sa hotel lang ibahin niyo ang mga mayayaman katulad ng mga Monteverde.When she walk on the big entrance of the house kahit madami na siyang nakitang magagandang villa di niya parin maiwasang di mamangha.They enter the main entrace after that may kinausap si Andrew She is a woman on her thirties and she look strict than ever.Lumapit ito sakanya tiningnan siya ulo haggang paa."Well dont worry Mr.Santos.She looks beautiful.We bring her and present her to the main event and she be in the A group which will be on the elites costumer.

Gusto niyang itapon ang sandals niya dito.Shes wearing high heels na lalong nakadagdag sa tangkad niya.She doesnt know if tama ba itong pinagagawa niya but she never say no to a fight after this she will go and sleep on her soft bed."Miss follow me!sabi sakanya.Sumunod nalang siya.Ngiting tagumpay naman ang binigay sakanya ni Andrew.

Di siya nagsalita at sumunod lang siya dito they went to the elevator.The villa is big she know na maliligaw siya dito if nawala siya. All she see is gold.Gold elevator,gold staircase everthing screams money and whealth.Pumasok sila sa isang silid.''Here wear this'' inabot sakanya ng babaeng kasama niya kanina ang hairband na my desenyong bunny.Tiningyan niya ito kumunot ang noo niya.

Wear it!sigaw nang isang babae sakanya doon niya nakita ang mga babaeng nakatayo sa likod niya they all wear like the same dress shes wearing and they have that hairband also.Some cat tiger and other animals on there head.This girl is wearing a Fox headband.

Why would I wear it?mataray na sabi niya.She's not entaintaner for goodness sake!.You!!inis na sabi nito sakanya.There were alot of girls dahil sa bilis ng mata niya nabilang niya mga ito around 30 or 40 girls all good looking.Nakita niyang galit sa mga mata nito."You bitch because your late di kami makalabas at maibigay ang performance namin who do you think you are?!!..She smile 'Im only-- natigilan siya heck lumapit siya sa babaeng blond ang buhok shes a beauty bombshell kinuha niya ang nasa ulo nito."I think I like to wear this one"Tas kinuha niya ang Fox Headband nito at sinuot there looks good on me".You--Akma siya nitong susugurin ng tiningnan niya ito ng nakakatakot she never be a number one lawyer in the country if she doesnt know how to bring her enemies down."One step miss and im sure I will ruin that pretty face of yours".Nakita niyang nabigla ito at natakot.

They all look at her with fear nawala lamang ito ng may sumigaw girlss what are you doing lets start on your positon?.Lahat nag babae doon ay biglang nataranta at naglakad sa mga pwesto at ng pose.She doest know what is happening so naglakad siya papunta sa pinaka gilid then a curtain was up."So this is a stage!sigaw ng utak niya

Catherina I will kill you!!then the girls begun dancing there routine all of them smile like its there last day on earth.Stupid yun lang nasambit niya.

Sinenyasan siya ng babaeng kausap ni Andrew na sumayaw.The heck she will she just stand them watching girls with a boring face.Hindi niya makita kung sino ang nanaood because its too dark she know kadamihan dun mga lalaki.She just thankful that the part she stand is not to.much lightning pero makikita parin siya.

Anton was watching the girls dancing on the stage they all look very beautiful.Pero may nakita siyang isang babae na nakatayo sa gilid shes not moving imbes mainis ay natawa siya.That girl have alot of nerve she show up her and didnt do things that he want to see.

They did this big party not for him but for there master alam nang pamilya monteverde na darating ang pinaka head nang kanilang samahan.Thier master trust there family.They are rich yes but compare to thier master kusing lamang ang yaman nila.There master came from old roots of italian guy men.The grandmother of thier master is a filipina kaya nagkaroon sila ng ugnayan dito.They are the one who run business in the country pero ang master parin nila ang may control ng lahat.

Anton was looking at him and he saw na simula kanina pa isang babae lang ang tinitingnan nito.He smile at may pumasok na idea sa utak niya.Tinawag niya ang butler nila at may sinabi siya dito.Nakita niyang tumayo ito thier master is tall and from the way he look at you ay matatakot ka talaga.Kahit lalaki pa siya he heard alot of scary things about him they call them the Devil Master.

Tumayo din sila at bow dito.Pero parang wala lang itong nakita at daritso-daritsong lumabas.Sinenyasan niya ang kanyang butler na gawin ang pinapagawa niya.After this night he know that thier master gonna be happy at ang pamilya niya ang makikinabang nang malaki.