Chapter 42

Xania open her eyes nasa isang private jet sila ngayon na pagmamayari ni Lorenzo.She still remembers how Lorenzo asked her.

"Cara Mia I want you to come with me but if you dont want to I will respect your decision.

Gustong umuwi ni Lorenzo sa Italy dahil may mahalaga daw itong gagawin.She askednhim kung ano ang mahalagang bagay na iyon pero di ito nagsalita at hinalikan lang siya nito sa labi.Kaya di na siya nagtanong ulit.

She knew that day na kailangan niyang gumawa nang desisyon na para sa sarili niya.Ang pinoproblema niya lang ay ang kanyang mga kaibigan.She doesn't know to explain to them that she fell in love with Lorenzo .Na realise niya na handa niyang ipaglaban si Lorenzo pero handa ba siyang talikuran ang mga kaibigan niya.

Alam niyang hinahanap na siya ng mga ito.She is thankful that she didn't have a phone.

She felt that she is being selfish.But it was first time in her life that she found love that she want.Everytime that she is Lorenzo's arms she want to stay their forever.

Iniisip niya palang na mawawalay siya dito ng ilang araw ay nalulungkot na siya.She know she needed Lorenzo.

"I will go with you"seryosong sabi niya dito."Xania tama ba ang gagawin mo?tanong niya sa sarili.

Pero nawala bigla ang kanyang pag aalala nang lapitan siya ni Lorenzo.He was looking with her with purelove.

"You know your friends would not be happy with your decision"sabi nito sakanya.

"I know that Lorenzo so you better be sure about us.Ayokong may pagsisihan sa banda---

Then she felt his lips on his neck.

"Baby your the only woman who make me feel this way.Im willing to give up everything for you Xania.You made me do things that I never imagine that I will do.You are here inside my heart Tesero so If you ask me if im sure about us.I will only say that this man is completely in love with you.If you dont believe me how about I marry you today?

Nagulat siya sa tanong nito pero syempre di siya pumayag.

Alam niyang mahal siya ni Lorenzo at mahal niya niya rin ito.That is why she is willing to give up everything for him.

Di niya namalayan na nakatulog siya ang huling naalala niya ay nag uusap silang dalawa.Madami siyang nalaman tungkol dito weird because she never felt bored when talking to him.Lumaki siyang matalino that is why somethimes she find it difficult to talk to people.Either she get bored easily or she will adjust para may pag-usapan lang.That is why aside from her friends she choose to stay at home,read and work.Doon lang naubos ang panahon niya.Lorenzo has high intellect kaya lahat nag sinasabi niya dito ay nakukuha kaagad nito.She doesn't need to explain things to him and the best part is she can be herself.In the past people brand her nerd woman.

"Your awake?Did you sleep well baby?tanong ni Lorenzo sakanya.Nasa harapan niya ito it wasn't her first time riding in a private jet.Dati noong nasa sindikato pa sila ay palagi silang nasa loob ng eroplano.They are always going to different places .After nilang matapos ang pinapagawa sakanila ay aalis ulit sila.They used to cover thier eyes and tie thier hands.

The jet is big enough to accomudate alot of people.Inside it has a touch of elegance and everthing in that ship is extravagant.Somethimes di niya na lubos maisip kung gaano ito kayaman.

She smiled at him

"Mhmm yes I did"

He lean towards her tapos ay inayos nito ang kumot sa kanyang katawan.