Chapter Four

77 6 0
                                    

Hi guys! Thanks for reading this :)

---------------

Gail Gracia's PoV

"Magkakilala kayo?" I asked V confused ako. They know each other? What the heck!

"Of course. We're bestfriends. Vance didn't tell you I guess." Theo said. Tumingin ako kay V with a confused face then kay Theo ulit.

"Ngayon pa lang kami nagkakilala ni  Baby Chloe. I didn't have the chance to tell her that you are my bestfriend, dude." V answered him. F-ck. They're bestfriends! Nakaka disappoint naman to si V di man lang sinabing best of friends pala sila ni Theo ko.

"Baby Chloe? Kayo na?" Theo asked pero parang galit ata siya. Anong ginawa ko?

"Yup/No." V and I said in chorus. Na confused naman si Theo dahil opposite ang sagot namin ni V.

"Heck no! Are you stupid Theo? Kakakilala lang namin ni Vladimir then kami na? What kind of stupid question is that!?" I blurted kaya napatingin sa side namin ang mga costumers. I'm glaring at Vladimir now. The girl with Theo just giggled. Ang ganda niya! Nakaka conscious naman! Ang ganda niya sa red dress niya. She have curly black-red hair and she has crimson eyes. Maputi din siya. Porselana ang skin niya! Like mine. Woah! Really beautiful. Well, hindi naman ako maputing maputi talaga. Hindi malaporselana kumbaga.

"Lower down your voice. I was just asking bakit ka sumisigaw?" Theo asked me calmly. "Masyado ka namang defensive. Tss." May binulong siya at di ko narinig yun. Tss lang niya ang narinig ko.

"Sorry, po." Hinging paumanhin ko sa mga taong naabala ko.

"I was just joking." Tatawa tawang sabi ni V samin. Siniko ko naman siya sa tiyan. Napa 'ouch' lang siya tapos ngumisi ng nakakaloko sa kin 'tas kumindat pa ang loko, inirapan ko naman siya. Kainis na Vladimir to. King of V as in Valiw! Tss.

"Feeling ka Vladimir." I said to V then inirapan ko siya.

"Gwapo naman. Don't worry ikaw lang mahal ko." He teased at tumawa ng malakas. I rolled my eyes at him and tss.

"Kapal." I hissed. Pero di na niya ako inasar.

"So, who's this girl Nathan? Syota mo?" V asked Theo. Umupo ito sa side ng babaeng kasama ni Theo, apat kasi ang chair ng table na inuupuan nila at dahil ayoko ko namang mapahiya lalo umupo ako sa side ni Theo. O to the M to the G! Katabi ko si Theo kinikilig ako dahil first time to na tumabi ako sa kanya na hindi siya umalis pero masama loob ko sa kanya kaya di ko pinapakita na kinikilig ako. Bakit siya may kasamang babae? Basted na ba talaga ako? Huhuhu nakakaiyak.

"I hate you, Kuya Vance. You can't remember me na? Nawala lang ako ng 5 years. I hate you na talaga!" The girl said while pouting. Di maikakaila. Maganda siya. Mas maganda nga lang ako. Hahaha joke mas maganda siya sa'kin grabe. Magkakilala din sila ni V? Sino to? Nagtaka naman si V at may pilit na inaalala at bigla bigla lumaki ang singkit niyang mga mata.

"God! Is that you Princess? Sorry, I didn't recognize you!" V exclaimed then hug the girl named Princess.

"Not okay. Nakakasama kayo ng loob ni Kuya Nate. Kainis kayo! Di naman daw ba ako marecognize."  Sabi nung princess na naka pout. Yehey! Statwa na lang ako didto -_- may tao pa po dito. Pero Kuya Nate daw ! I sigh in relief dahil hindi pa pala ako binabasted ni Theo pero wala pa ring nakapansin sa akin.

"Sorry talaga. Lumaki ka na kasi at you changed, a LOT. Grown gorgeous." V apologized and complimented Princess. Bumitaw naman si V sa pagkakayakap niya kay Princess. It's true, she's gorgeous.Okay dito lang muna ako mananahimik at makikinig at least katabi ko si Theo ko. Nakikinig lang ako habang nakapout. Trip ko magpout e.

Losing GripTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon