Chapter Ten

38 4 0
                                    

Gail Gracia's PoV

"I said. I. Want. You. Gail. Gracia." He huskily said and claimed my lips once more.

Ang init ng halik niya. Nararamdaman kong may pagmamahal 'yun.

"Mmmmm..." He moaned and I closed my eyes. Sinabayan ko ang galaw ng bibig niya.

Sh-it! Maiiyak na ata ako sa sobrang saya! OA na kung OA pero mahal ko talaga ang poging nilalang na 'to e. I was a damsel in distress and he's my knight in shining armor. He's my prince and I'm her princess.

Sinusubukan niyang buksan ang bibig ko gamit ang dila niya. I opened my mouth and our tongue got into a fight.

His kiss feels so gooooood!

I weakly gasped when he grabbed my ass and pull me closer to him. I snaked my legs to his waist but he never break the kiss. Ang likod ko nakalapat sa puting pader ng kwarto ko. Mababaliw na ata ako sa halik niya! Sheyt!

Bakit ang galing niya? Emeged! Ito na ba? Gagawin ba namin 'to? Tang*na! Hindi ko ako nakapaghanda!

Hinahagod niya ang likod ko when he started to move towards my bed while carrying me. Nakapasok agad sa likod ko? Ghaaad! Ang init ng kamay niya! Para siyang inaapoy ng lagnat.

He's not my boyfriend yet, but I'm willing to give myself. The thing is, am I ready?

Naramdaman kong lumapat ang likod ko sa malambot kong kama but I stayed still. He's still kissing me and I'm starting to feel something in my stomach. Nakakubabaw siya sa'kin.

Nakikiliti ang loob ng tiyan ko o ang matres ko. Hindi ko alam. Paksheyt!

He break the kiss and he looked into my eyes. We are both gasping for air. His eyes is burning with desire and love. Love?

"Gail, I-I'm sorry I'm not"

Ano na naman ang sasabihin niya? Sasabihin niya pa din ba na hindi niya ako mahal?

"No. Its okay. Sorry kung palagi akong umaasa na mamahali---" Di na naman ako natapos sa pagsasalita when he shut my mouth with his lips!

God! Namumuro na 'to si Theo ko ah!

He didn't stop. He deepen the kiss again at nadala na naman ako sa ginagawa niya. He let go of my lips. He kissed my forehead to my nose and to my lips again but not too long. He let go but continued kissing on my jaw to my neck. It feels really good. Unti-unti na siyang bumaba sa chest ko. Napapaigtad pa nga ako sa sarap ng pakiramdam ko e.

Sh-it! Gagawin ba talaga namin 'to? Parang ng hirap pigilin e!

I'm only wearing sleeveless top and a skinny tight jean at alam kong madali niya lang 'to mahuhubad kung gugustuhin niya. I looked at him when stopped.

"Are you a virgin?" He's asking without looking at me.

Ouch!

"Is that an insult?" I asked back. Bwisit! Anong tingin niya sa'kin? Malanding babae?

"I'm just asking you." He said coldly.

"Pakyu ka Theo! Get off of me." I angrily said. Ang sarap at saya na kani-kanina lang ay naramdaman ko, naglaho. Napalitan ng galit at hinanakit dahil sa itinanong niya.

"Gail, I'm not---"

I slapped him.

"Just get off of me." I said. Naiiyak ako. Sheyt! Ansakit pala kapag harap-harapan ng sinabi sa'yo na malandi ka at sa taong mahal mo pa nanggaling.

"Gail, I'm---"

Itinulak ko siya at dali-daling tumayo at saktong pagkabukas ko ng pinto nung bubuksan na sana ng taong nakatayo sa labas ng kwarto ang pinto ko.

Losing GripTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon