CHAPTER 8

7.6K 59 1
                                    

"Sweetie, wake up." Ramdam ko ang pagyugyog nito sa aking balikat. Pilit akong ginigising sa himbing na pagkakatulog, lumipat ang isa nitong kamay sa aking mga sus0 at marahang nilalamas ang kalakihan nito. Pinanggigilan din ng mga daliri niya ang aking mga n-ipples na unti-inting naninigas.

"Uhmmmm." Mahinang ungol ko habang unti-unti kong minulat ang aking mga mata.

"Hi sweetie, I know you're tired but you must eat." Namulatan ko sa aking paggising ang bagong ligo at bagong shaved na gwapong lalaking to.

Totoo naman ang sinabi nito, I'm so tired. Sinong hindi mapapagod sa ginawa namin? Madaling araw na nang tantanan ako ni Marko. Anong klaseng stamina meron siya? Sa tuwing may mangyayari sa amin ay hindi niya mapigilan ang kasabikan ng katawan.

"What time is it?" palat ang boses ko

"Eleven thirty sweetie, your voice seems so sexy in the morning babe and it gives me a boner." And he winks at me while he continue to massage my brea$t.

"Tantanan mo ako Mr. Del Mundo! Nanghihina pa ang katawan ko!" masungit kong saad. Nanginginig pa nga hanggang ngayon ang kalamnan ko. Hindi naman kasi sinabi ni Issa na ganito ang mararamdaman ko after naming mag-$ex!

Marko bend his head, he softly kisses my lips and went to my b00bs, he quickly look for my taut n-ipple and put it inside his delectable mouth and sucked it, while his other hand is still massaging my brea$t.

"Ohhhhhhhhhhh Shhhh!t! Marko please stop." I need him to stop. Pagod at nanghihina na ako.

He bit my n-ipples before he stop. Humihingal ako sa ginawa nito at pilyo pang ngumiti ang buang!

"I need to pee." Pabulong kong sinabi, hahagilapin ko na sana ang kumot upang takpan ang aking kahubdan ng walang sabi sabing binuhat niya ako. Nanlalaki ang mga mata kong tumingin sa kaniya. He just winks his eye on me.

Madali niya akong ipinasok sa banyo at iniupo sa toilet bowl. Nahihiya man ako pero kailangan ko ng umihi. 

Napasigaw ako sa sakit nang inilabas ko ang aking ihi.

"What?'' napaluhod siya sa aking harapan

"Ang hapdi!" naluluha kong turan sabay sabunot sa kaniyang buhok

"Aray! Ikaw lang nakakagawa niyan sa akin!" angil pa nito habang pilit hinahawi ang aking mga kamay sa pagkakasabunot sa kaniyang buhok.

Hindi ko binitawan ang kaniyang buhok. Mas lalo pang humigpit sa pagkakasabunot habang inilalabas ko sa aking pwerta ang aking ihi. Masakit, masyadong mahapdi! Bwisit na lalaki to!

"Kasalanan mo to! Madaling araw na hindi kapa tumitigil!" sigaw ko sa kaniya. Binitiwan ko na ang kaniyang buhok at nakita kong marahan nitong hinahaplos ang ulo at anit.

"Mukhang makakalbo ako ah? Ang sakit nun." Nakabusangot nitong tugon

Nakita niyang naluluha na ako sa sakit. Mabilis itong nagpunta sa bath tub at pinuno ito ng tubig. Tinimpla ang init bago ako binuhat at dahan dahang inilapag doon.

"Masakit pa ba?" masuyong tanong niya sa akin.

"Medyo nawawala na ang sakit." Naluluha ko pa ring sagot.

"Shhhhh, mawawala na yan mamaya. Gusto mo bang paliguan kita?" malambing nitong sambit. umiling iling na lang ako.

"Ayusin ko lang bihisan mo sa labas. Maligo ka na." bilin pa nito at bago lumabas ng banyo ay hinalikan niya ako sa labi.

After kong nakaligo ay nadatnan ko sa kama ang isang night dress at panty. Bakit walang bra? Nakakapagtataka bakit may ganitong damit dito? Mabilis kong isinuot ang mga iyon at sinuklay ang medyo basa ko pang buhok.

That One Week of PleasureWhere stories live. Discover now