"Good morning Sweetie, breakfast in bed." Mabilis niya akong ginawaran ng halik sa noo. Nakita kong inilapag niya ang hawak hawak na tray sa may lampshade rack.
Nauna na naman siyang nagising sa akin. Nakakahiya, lagi na lang niya akong pinaghahanda ng makakain.
"I'm sorry, late akong nagising."
"I know you're tired sweetie. Ako dapat ang nagsosorry kasi pinapagod kita twing gabi." He smiled naughtily. Na ikinapula naman ng aking mukha.
Agad naman akong napabangon balak ko na sanang umupo mulo sa pagkakahiga nang hindi ko namalayan ang pagkalilis ng kumot mula sa aking dibdib. Napabuyangyang tuloy ang mga malulusog kong sus0.
Nagmamadali kong hinablot ang kumot para sana takpan ang aking sarili nang mas mabilis pa sa kidlat na yumuko si Marko at agad tinungo ng pilyo nitong mga labi ang naninigas kong unggot.
"Marko!" nagulantang kong sambit sa ginawa nito.
Lumuhod pa siya sa paanan ng kama para hindi siya mangalay sa ginagawa sa aking katawan. wala talagang kasawa sawa ang lalaking ito pagdating sa ganitong bagay. Lahat nang makitang pagkakataon ay gina-grab niya.
Nanggigigil niyang nilaro laro sa kaniyang dila at labi ang matigas kong n-ipples. Bahagya niyang kinagat ito bago pinakawalan. Humihingal ako at pasinghap na naghahabol ng hangin.
Mabilis kong hinila pataas ang kumot at tinakpan ang nakabuyangyang kong dibdib. Malakas ko ring hinampas ang kaniyang balikat. Mabilis namang tumayo mula sa pagkakaluhod si Marko.
Tatawa tawa lang ang magaling na lalaki sa ginawa ko.
"Bastos ka!" pairap kong tugon.
Nakita ko ang pilyo nitong ngiti at pagkagat ng kaniyang ibabang labi. Wala sa sariling napatitig ako sa mga labi niya.
Mabilis niya akong niyuko at palapit na tinitigan ang aking mukha. Halos wala ng isang pulgada ang layo ng mukha niya sa mukha ko.
"I thougth you want to kiss me?" nanunudyo pa nitong sabi sa akin. nakita niyang nakakunot ang aking noo. Lalo lamang siyang tumawa ng malakas. Hindi talaga normal ang lalaking to.
"I prepared our breakfast sweetie." Maingat niyang ipinatong ang tray sa harapan ko.
"Wow, Italian breakfast?" namamangha kong sambit. I saw him smile
Coffee, cappuccino, brioche, biscotti, butter and jam and frittatas yun lang naman ang mga inihanda niya na maganda ang pagkakaayos sa tray.
Umupo siya sa gilid ng kama paharap sa akin. Kumuha ng frittatas at malambing na pinapasubo sa akin. Natatawa akong sumubo at sabay na kaming kumain ng agahan.
Ang aga aga ang bango bango ng lalaking to, nakakahiya, ako nga bagong gising pa lang hindi pa nagmumumog. Haisst naman!
"Do you want to swim in the beach?" he suddenly asks. I nod.
"Ilang araw na nga ako rito pero hindi ko pa nasubukang maligo sa dagat." Naiiling kong sambit.
Nakita kong napatigil siya at saglit na may pag-aalala na lumitaw sa kaniyang mga mata.
"Bakit?" tanong ko kay Marko
"Matatapos na halos ang isang linggong pagsasama natin." Seryoso nitong saad.
"Then let us enjoy to the fullest the remaining days that we have." Pilit ang ngiti ko sa kaniya.
He touches my left cheek. Masuyo niya akong tinitigan. He smiled warmly.
YOU ARE READING
That One Week of Pleasure
General FictionShe needs to look for the perfect person for her perfect plan. Magpapabuntis siya sa lalaking makikita niyang tutugma sa mga qualifications na gusto niya. The hell she cares about her virginity.