''What are you thinking?"
"Sa iyo ba ang islang to?" habang narito kami sa veranda at nagpapahangin. Medyo makulimlim ang panahon, mukhang may ulan na paparating.
He just shrugs.
"What is the name of the island?"
"Wala pa akong naiisip. Care to help me?"
"Hmmm, pleasure island." Wala sa sarili kong sagot.
I saw him smile. Pilyo ang pagkakangiti nito. Ano ka ba naman Aera, ang tabil ng dila mo talaga kahit kailan.
"Pwede rin, it will always reminds me on how we enjoyed our week here, a week of pleasure." Natatawa at nailing –iling niyang sabi
"Ewan ko sa iyo." Pairap kong ganti.
"But I prefer to name this island "Lucillia''.
Na aking ikinatigalgal. Bakit pangalan ko ang gagamitin niya?
"Isla Lucillia is way better, I mean the best." He added
"Hindi ko alam na ang isang tulad mo ay magaling din palang mambola." Tikwas ang kilay kong pang-iinis sa kaniya
He just laugh. Pati pagtawa niya nakakalaglag ng panty! Ieeee ang sexy!
"Parang uulan?" nakatingala ako habang pinagmamasdan ang langit. Medyo makulimlim. Marahan akong tumayo at naglakad sa may railings.
Nang biglang bumuhos ang malakas na ulan. Mabilis akong humarap para makapasok sa loob ng bahay pero nabigla ako ng sa aking pagpihit ay makita ang gwapong mukha ni Marko.
"Marko umuulan na, basang basa na tayo." Reklamo ko
Napatingala ako sa kaniya, bakit ba naman kasi ang tangkad nito, matangkad na ako sa height na five feet and six inches Pero nangangawit pa rin ang batok ko kapag tinititigan ko siya.
Sa lakas ng ulan, agad na nabasa at bakat na bakat na tuloy ang katawan ko sa night dress na suot ko.
I saw him grin. I can sense his arousal. Malagkit ang tingin niya sa akin lalo na sa mga dibdib kong nakahulma sa damit kong suot. Kitang kita niya rin ang bakat na naninigas kong mga ut0ng.
His both hands fell on my breast, pinching my n-ipples. I gasp for air. Nagsisimula na naman si Marko na paapuyin ang aking katawan. Alam na alam nito na hindi magluluwat at bibigay ako sa kaniyang kapusukan.
Alam na alam niya ang kahinaan ng aking katawan. His touch, his kisses his warm body and his sex. Damn Marko, he makes me wild, he makes me do wanton things with him. And in every end I make myself surrender to him, body and soul.
Mabilis niyang sinakop ang aking labi. Bumubuhos ang malakas na ulan ngunit patuloy din ang buhos ng marubdob niyang halik sa aking mga labi.
"Uhmmmmm." I can't fight my moaning on the way he kisses me. I let his lips and tongue devours mine. He suddenly parted our lips.
"I love kissing you in the pouring rain." Malamyos niyang bulong sa may tenga ko.
I inhale a hard breath. I am now fully aroused.
He bit my lower lip and heard him groan. Hirap na hirap ito na tila pinipigilan pa ang sarili. I felt his hardness under his pants, he slowly rock his self to my sensitive core. Halos sabay pa kaming humiyaw ng malakas nang piga-pigain nito ang aking mga sus0.
"Damn Marko, you're so hot." Hindi ko napigilang halinghing
Pinaharap niya ako sa dagat, unti-unti niyang inililis ang spaghetti strap ng aking night dress hanggang dumausdos ito sa sahig. Naramdaman ko pang lumuhod siya sa likod ko at nagmamadaling ibinaba ang suot kong panty.
YOU ARE READING
That One Week of Pleasure
General FictionShe needs to look for the perfect person for her perfect plan. Magpapabuntis siya sa lalaking makikita niyang tutugma sa mga qualifications na gusto niya. The hell she cares about her virginity.