CHAPTER 5

7.5K 69 3
                                    

My head is aching, I held my nape because it really hurt. Wait! Where am I? Hindi ko kwarto ito at hindi ito ang kama ko! Inilibot ko ang kabuuan ng kwarto, mukhang panlalaki ang disenyo nito. It means that a certain guy drag me here!

Oh my Gee! Oh my Gee! Ano na? paano na to? Who the hell took me? Na rape ako? Na gang rape? Oh my Gee nakahubad pa ako!

Gulong gulo ang utak ko! Hindi ba ito ang gusto ko? Ang magpabuntis! Pero no! No way with other men! It must only be Marko!

Sino naman ba kasi ang nagsabi sa akin na mag-inom ng alak ng marami? Bakit ba napakapabaya ko? Wala sa sariling sinapak sapak ko ang aking ulo! Tanga tanga!

Pero wait, bakit wala akong maramdaman sa ibabang bahagi ng katawan ko. I thought masakit kapag virgin?

Unti unti akong bumangon mula sa pagkakahiga, hindi ko Makita ang damit ko even my underwears. I turn to the closet and search out for a shirt, pahiram na din ng boxer at mabilis na nagbihis.

Dahan dahan kong pinihit ang seradura ng pinto at binuksan iyon. Isa itong maliit na bahay. May maliit na sala at sa palagay ko yung kabilang panig ng bahay ay kusina. Parang cabin lang ang design ng bahay. Pang single or banchelor lang. iisa ba naman kasi ang kwarto na medyo nakaangat ng tatlong talampakan lang kaya bago ka makakapasok sa kwarto eh dadaan ka muna sa tatlong steps ng stair ng bahay.

Nagpalinga linga pa ako. Walang katao tao. Sino kaya ang nagdala sa akin dito?

Pababa na ako ng hagdan ng maulinigan ko na may tao sa kusina. Dahan dahan kong sinilip ang bahaging iyon ng bahay. I saw a man, half naked, nakatalikod ito at nakaharap sa kalan, may niluluto. So masculine, napaka ganda ng mga namumutok nitong muscles. Medyo bilugan din ang umbok ng pwetan nito.

Sino kaya siya?

"Let's eat." Bigla nitong saad. Susme boses pa lang nakakalaglag na ng panty! Nabigla ako bakit alam niya na nasa likuran niya ako at tahimik na pinapanuod ito.

Mas lalo akong namangha nang makita ko kung sino ang lalaki, bigla kasi siyang pumihit paharap! Yung hazel brown niyang mga mata, yung namumula ngunit matambok niyang labi at yung makapal niyang kilay! Oh em gee! Its Marko! Marko Antonio Del Mundo!

Napalunok ako ng mapadaan ang aking tingin sa kanyang magandang katawan. nagji-gym siya for sure. Ang daming pandesal eh! Yun kaya ang agahan ko?

Nakita kong titig na titig din ito sa akin. Nakakunot ang noo nitong nakatitig sa suot-suot ko. Mukha yatang nagalit at pinakialaman ko ang kanyang damit. Inilihis ko sa kabilang direksyon ang aking mga mata dahil hindi ko kaya ang intensidad nang titigan namin. Napa-tsk ito at rinig ko ang kaniyang pagbuntong hininga.

"You're under the influence of liquor last night. Next time huwag kang iinom ng sobra baka mapahamak ka."

"I'm sorry, naperwisyo pa kita." I silently whispered

"Lika, let's eat." Marahan nitong inilapag ang plato na may lamang bacon at sunny side up   eggs sa lamesa.

Agad din itong lumayo, hinablot ang t-shirt at sinuot.

Ay sayang naman, akala ko pa naman na yung abs niya ang almusal ko!

Dahan dahan akong lumapit sa harapan niya sa kabilang panig ng lamesa at umupo.

"I borrowed your shirt and boxer, again I'm sorry."

"Nah, its okay, mukhang bagay mo naman."

Ano raw? Bagay ko ang damit niya! Ang laki laki! Paanong naging bagay ko yun?

"It's Marko."

That One Week of PleasureWhere stories live. Discover now