Warning⚠️⚠️
R -🔞
_____
Eksaktong kalalabas lang ni Belle ng banyo nang marinig ang mahihinang katok sa pinto.
Agad niyang binuksan iyon sa pag-aakalang si Aling Maria ang nasa labas pero sumikdo ang tibok ng kanyang puso nang makita si Drake.
His look were intent. Hinagod nito ang kanyang kabuuan na nagbibigay matinding kilabot sa kanya.
Nakatapis kang siya ng puting tuwalya. Bumalik ang nagbabagang tingin nito sa kanyang mga mata bago bumaba sa kanyang bahagyang nakaawang na mga labi.
Parang may kung ilang paruparo ang nagliliparan sa kanyang sikmura nang salubungin niya ang tingin nito.
Nahawakan niya ang hugpungan ang tuwalya sa kanyang dibdib bago nag salita. "A-anong k-kailangan mo, Drake?"
Sa halip na sumagot ay humakbang ito palapit sa kanya.
Napaurong siya pero isang pagkakamali ang kanyang ginagawa dahil nagkaroon ng pagkakataon si Drake para makapasok sa loob ng kuwarto. Bago pa siya nakakilos ay kumilos na ang mga kamay nito.
Mabilis na naisara nito sa pamamagitan ng kanang paa nito ang pinto bago hinapit ang kanyang baywang palapit dito saka inangkin ang kanyang mga labi.
His kiss started gentle---a brush of lips, a teasing shift of pressure from top lip to bottom and back again.
Uri ng halik na hinahanap niya mula kay Drake magmula nang una siya nitong pinaranas ng sensasyong dulot ng unang karanasan sa halik.
Wari'y natakpan ang pag-aalinlangan ni Belle ng pagnanais na lasapin nang lubusan ang tamis ng halik na iyon.
Utos ng sariling kagustuhan ay naihaplos niya ang mga kamay sa dibdib nitong malakas ang tibok.
Inilagay niya ang mga kamay sa batok nito. She opened her mouth and accepted his kisses.
He took the invitation to deepen the kiss, opening her mouth with the pressure of his.
The kiss exploded with heat and she surrendered to unrestrained pleasure. Para siyang lumulutang sa ulap--malapit sa langit.
Naramdaman niya ang paghaplos ni Drake sa kanyang likuran. Kaya napa ungol siya.
"Ohhh Y-yeah ohhhh" ungol niya. Namalayan niya ang pagbagsak ng tuwalyang nakatapis sa kanyang katawan.
Huminto si Drake. Pinakatitigan siya--ang kanyang kanyang kahubdan. "Fuck, You're so damn beautiful... beautiful as always Koi."
She tried to cover her most private part with her hands but he refused. Hinawakan nito ang mga kamay niya at hinagkan ang mga iyon.
Magsasalita sana siya pero muli nitong siniil ng mariing halik ang kanyang mga labi hanggang sa muli siyang nadarang.
Wala siyang lakas para tutulan ang ginagawa nito dahil iyon din ang kalooban niyang mangyari. Nang igiya siya nito palapit sa kama ay bumukal ang matinding kaba niya.
Marahan siya nitong inihiga habang angkin pa rin ang kanyang mga labi. Hindi na niya kayang labanan ang pagnanasang lumulukob sa kanya.
Hindi niya napigilan ang mahihinang pag-ungol nang maramdaman ang palad nito sa kanyang hita hanggang sa humantong iyon sa pinakaiingatan niyang kayamanan. She arched and moaned of the unexplained pleasure.
"Tell me you want this... Tell me you like what I'm doing." Bulong nito sa kanya. He nibbled her earlobes and rained small kisses in her face and neck.
BINABASA MO ANG
Una't Huling Pag ibig (COMPLETED)
RomanceGinawa niya ang lahat ng makakaya niya upang makamit iyon at ibibigay niya ang lahat ng effort niya para sa lalong ikakabuti ng project nila. Subalit tila nawindang ang mundo at plano niya nang matuklasang ang arkitekto ng BMG na makakasama niya sa...