Chương 8: Mật ngữ S.S

48 7 2
                                    


(Violet 18 tuổi thì là năm 2022 nhe)

Sau khi dung nhập ngọc bội vào cơ thể, Giang Trừng thấy sức lực trong cơ thể tăng lên rất nhiều, ngoài ra còn có cả tinh thần chi lực. Cậu nhanh chóng hoàn thành tất cả công việc để có thêm thời gian tìm hiểu.

Loay hoay tới lui, cuối cùng cậu cũng đã xử lí xong, đồng hồ hiển thị bảy giờ tối. Bất chợt nhớ đến một điều, cậu thừ người ra. Còn 1 năm nữa là mạt thế đến, có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị. Cha, mẹ, chị, cậu chỉ có thể sắp đến lúc mới nói được. Nếu muốn tồn tại trong mạt thế, đoàn đội phải mạnh. Tính ra, nếu có thêm người nhà thì đoàn đội của cậu chỉ tầm 10 người. Cậu còn đang ngồi suy tư, bất chợt có một giọng nói trong đầu cậu:" Tôi có một đội 12 người, có thể dung nhập được."

"Ai?"

"Giang Tử Nguyệt đây. Tôi có thể giao tiếp với cậu qua ngọc bội, rất tiện."

"Cô tỉnh rồi à."

"Mới tỉnh. Đội của tôi khá nổi tiếng đấy."

"Chính là nhóm nhạc mà VioletS mới "đào" về?"

"Đúng. Có cả cục cưng của tôi đó. Anh nhớ chăm sóc cẩn thận."

"Tôi không chắc đâu."

"Tay tôi huấn luyện, sẽ cần bảo vệ sao?😌. Mà đừng có xưng cô, tôi nữa, tôi mới 18 thôi."

"Được. Gọi Tiểu Nguyệt."

"Bữa nào rảnh sẽ dắt họ qua làm quen với anh. Gặp sau."

"Gặp sau."

Điện thoại "tinh" một tiếng, một loạt thông tin gửi đến máy.

Saturn Violet, biệt danh Bỉ Ngạn Đen, đứng đầu Pandora.

Hỏi sao tự tin như vậy. Đứng đầu giới sát thủ thế giới, có thể không tự tin sao?

Có thêm một tầng bảo vệ, Giang Trừng cậu càng thêm an tâm. Nhìn vào profile của các thành viên, có một người Giang Trừng nhận ra, đó là Lucas. Điểm chung của những người này đều... đẹp trai. "Ôi, nhan khống này."

Lucas tài năng không cần bàn nhưng 11 người (ai thấy quen hong) còn lại, Giang Trừng hơi nghi ngờ. Đây là nhóm nhạc nam debut vào 3 năm trước, khi debut đã gây chấn động khá lớn. Debut được 2 năm đã có rất nhiều scandal và được đích thân chủ tịch tập đoàn VioletS đào về. Có lẽ lúc ấy Giang Tử Nguyệt đã bắt đầu huấn luyện bọn họ rồi. Nhìn nhan sắc, vóc dáng, khí chất so với 2 năm trước quả thật khiến người bất ngờ. Thuần thục có, trầm ổn có, nhưng đều giữ được sự trong sáng, thuần khiết của tuổi trẻ, cô gái này thật cao tay.

Trong dàn profile, có một cái video tên là "Mật ngữ S.S", ở dưới có nhắn:" Đeo tai nghe nha cưa."

Giang Trừng:"...". Lục lọi một hồi, cậu chuẩn bị tinh thần để nghe xem đây là thứ gì. Nhìn vào video, đây có vẻ như là một MV, nhưng đoạn dạo đầu, camera chiếu vào mắt của ai đó, đồng tử mắt tím thẫm, có vẻ là mắt của Tiểu Nguyệt. Có một đoạn nhạc nhẹ nhàng phát ra, tiếng đàn piano rất hay, nhưng chỉ mới nghe được 5s, Giang Trừng liền nhận thấy mình như đang ngồi trong một không gian huyền bí, giống như đang ở ngoài vũ trụ. Bên cạnh cậu xuất hiện một thanh kiếm, là Tam Độc. Trước mặt cậu xuất hiện một hình người, một cô gái mặc trang phục tím, thắt lưng đeo chuông bạc, tay cầm một thanh kiếm. Tay của Giang Trừng liền cầm lấy thanh kiếm, thả lỏng tinh thần, cảm nhận mọi thứ xung quanh. Cậu nghe được một giọng nam trong trẻo, giống như một dòng nước chảy vào tai, cùng lúc đó, cô gái mở mắt ra. Đây là Giang Tử Nguyệt, nhưng trông rất khác, giống như một người đến từ nơi xa lạ nào đó, không thuộc về thời không này.

"水"

Sao Thủy liên quan đến tâm trí, sự sắp xếp, chuyển động.

Kiếm trong tay cô gái bắt đầu di chuyển. Vung nhẹ lên cao rồi xoay một vòng, đâm mạnh về phía trước, thân kiếm linh hoạt, kiếm pháp mềm mại như nước. Giang Trừng cũng bị kiếm pháp hấp dẫn mà đứng lên luyện. Khoảng chừng 30s sau, giọng hát ngừng, cô gái cũng ngừng múa, tiếp tục nhắm mắt.

"金"

(Kim)

Sao Kim là hành tinh của tình yêu và sự quyến rũ giới tính. Sức hấp dẫn của sao Kim đến từ vẻ đẹp, theo cách tinh tế và nghệ thuật.

Kiếm pháp lần này mang theo một chút tráng lệ, tinh xảo, nhưng đầy nguy hiểm. Đường kiếm sắc bén, không lộ ra điểm yếu. Người hát lần này cũng là nam, giọng của người này tràn đầy từ tính, mang theo tình yêu nồng nàn, kết hợp với kiếm pháp hoa lệ càng thêm hòa hợp. Kiếm pháp này đối với Giang Trừng có chút không phù hợp, nhưng cậu vẫn thích vì nó khá mạnh, hợp dùng với đoản kiếm đánh cận chiến. Kiếm pháp này rất khó luyện, nó đòi hỏi lực tay mạnh, tầm nhìn chuẩn xác, tinh xảo nhưng không rườm rà, từng đường kiếm phát ra tiếng rít gió, không thể trong 30s có thể mô phỏng lại.

Tinh thần lực đã muốn cạn kiệt, cậu tạm dừng video, tháo tai nghe ra nghỉ ngơi. Đồng hồ mới hơn 7 giờ tối, cùng lúc có tin nhắn gửi tới: "Đến đón em tan ca".

"Ừ". Đúng lúc cậu đang cần người đưa về. Lam Hi Thần thật là hiểu cậu. Cậu gửi tin nhắn cho Violet, nội dung là: "Lam Hi Thần có được coi video này không?"

Khoảng 15' sau, đến khi Lam Hi Thần tới văn phòng cậu, mới có tin nhắn trả lời:"Có thể. Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cũng có thể coi. Nhưng, chỉ có 4 người mới có thể, người ngoài sẽ không hiểu được, cũng như không thấy được những hình ảnh mà anh đã xem. Bài này tên là Mật ngữ S.S, có nghĩa là ngôn ngữ bí mật của hệ Mặt Trời, tổng hợp các mật mã của các hành tinh, muốn hiểu, thấy thì phải cần đến tinh thần lực. Nhưng, khi mạt thế đến, ai cũng có thể coi, chỉ là không thể mở được video này nữa."

____________________________________________________________

P/s: Tui bận quớ nên ra chương muộn.

Chân thành xin lỗi.

[Hi Trừng] Sinh tồn tại mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ