Khi đến thủy cung, nhìn qua đồng hồ mới chỉ hơn 9h30 (do bọn hắn chọn đi đường tắt). Nhưng khi đến cánh rừng kỳ lạ đó, hai người nán lại ít nhất cũng nửa tiếng hơn. Giang Trừng quay lại nhìn ghế sau, nơi để mấy hộp gỗ lấy được từ chiếc hòm, thấy chúng còn nguyên, chứng tỏ hắn không mơ giữa ban ngày.
Đến cổng mua vé, hai người trùng hợp gặp được hai người quen đến không thể quen hơn, đó là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, . Sau khi bị Ôn thị diệt cùng với Giang gia, Ngụy Vô Tiện bước chân vào hắc đạo, dưới tay anh có rất nhiều huynh đệ cùng đàn em rất tài năng. Mang cả một bang phái Di Lăng đi xử lí tập đoàn Ôn thị cùng với Giang Trừng, kết quả toàn thắng. Ngụy Vô Tiện không lập lại tập Đoàn Ngụy thị vì đó là lúc cha mẹ anh rảnh rỗi lập ra để trợ giúp cho bạn mình là cha mẹ của Giang Trừng. Sau khi Giang gia ổn định lại, Ngụy Vô Tiện bước vào giới giải trí, sau lưng vẫn cùng Giang Trừng điều hành Giang thị. Vào giới giải trí được 1 năm thì kết hôn cùng Lam Vong Cơ, thiếu gia tập đoàn Lam thị, đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài ba. Sau khi kết hôn, hai người Vong Tiện đi chu du khắp thế giới, hôm nay vừa vặn là ngày hai người về nước.
Hai anh em Lam thị đứng mua vé, mắt nhìn hai người Tiện Trừng ôm vai bá cổ. Lam Hi Thần nói với Lam Vong Cơ về việc y gặp hôm nay. Nghe xong, Lam Vong Cơ hẹn tối nay gặp tại nhà Lam Hi Thần để cùng khám phá mấy hộp gỗ mà y đã lấy.
Mãi đến khi ra về, Ngụy Vô Tiện mới lưu luyến rời khỏi người Giang Trừng. Hôm nay Ngụy Vô Tiện được nói một trận đã đời lại còn được ôm đứa em không ruột thịt trắng trẻo mềm mại này nguyên ngày.
Khi lên xe, Lam Hi Thần nói với Giang Trừng về việc hẹn Lam Vong Cơ tại nhà hắn tối nay. Giang Trừng tỏ vẻ không phản đối, dẫu sao Lam gia với việc khảo cổ vẫn là hơn bọn hắn nhiều. Giang Trừng trực tiếp ngồi xe đến biệt thự Hàn Thất, bời nhà y cũng là nhà hắn, hắn qua lại thường xuyên nên không phải chuẩn bị bất cứ thứ gì.
Để Lam Hi Thần mang hai chiếc hộp gỗ to, còn hắn xách túi đựng mấy cái hộp gỗ nhỏ, vì tay hắn bị thương lúc cầm lưỡi dao. Dặn dò người giúp việc chuẩn bị một số việc, hắn đi vào thư phòng của Lam Hi Thần, mở một cánh cửa ần trong tường, lộ ra một căn phòng bí mật trong đó. Bình thường khi đến đây bàn chuyện, bọn hắn vẫn thường vào đây. Để những chiếc hộp lên bàn, hắn trực tiếp đi tắm. Đào đất cả ngày, hắn cũng hơi thấy bản thân khó chịu.
Lam Hi Thần theo ngay sau hắn, cất đồ xong thì theo hắn chui vào nhà tắm "thả dê", y phải tranh thủ xíu vì lát đệ đệ đến, y chả có cơ hội. "Cắm rễ" trong nhà tắm hơn tiếng đồng hồ, y mới mò ra, trên mặt đều là thỏa mãn mặc dù không làm đến bước cuối.
Ăn uống nghỉ ngơi xong xuôi, hai người Vong Tiện cũng đã đến, không vội vàng nghiên cứu các vật kia, mà bốn người ngồi ôn chuyện xưa. Khi đã chán chê, bọn họ mới đi vào phòng bí mật. Trong phòng bí mật, vật tư rất đầy đủ, cần gì có nấy, không ần người hầu hạ. Bốn người cùng nhau mở những cái hộp gỗ đấy. Nói là ốn người, thực chất chỉ có Lam Hi Thần cùng Lam Vong cơ mở, còn hai người kia ... ngồi nhìn.
Những chiếc hộp này không khó mở. Trước khi mở, bọn họ cùng nhau nhìn các hoa văn kỳ lạ trên hộp. Một trong hai hộp dài khắc một sợi dây cuốn vào một vật tròn giống như cái chuông, dưới góc hộp có hình vân mây kết hợp với biểu tượng nhìn giống nửa bông hoa sen, còn một hộp có hình chiếc đàn với cây sáo, dưới góc hộp cũng có hình như chiếc hộp kia.
Chiếc hộp dài đầu tiên được mở ra, bên trong có hai thanh trường kiếm ,một thanh lam sắc, một thanh tử sắc. Hộp kia cũng có hai thanh kiếm, một thanh lam sắc cùng một thanh hắc sắc.
___________________________________________
P/s: Cái hình trên hộp chém bừa đó=3=, tui hông biết hình đại diện cho hai cp này mấy. Có gì thắc mắc thì cứ hỏi, các chương sau sẽ giải thích dần dần.
Cảm ơn đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Sinh tồn tại mạt thế
Avontuur- Mạt thế, không trọng sinh, hai người Hi Trừng tìm được đồ của kiếp trước (nhẫn trữ vật, kiếm, Tử Điện, Liệt Băng...). - Có sự xuất hiện của không gian tùy thân. - Là bản nâng cấp của Ngày nghỉ ma quái. - Tay viết còn non trẻ, khi đọc hãy nhận xét...