Hôm nay theo lịch thì quán bar sẽ mở cửa trở lại nhưng Lưu Hải Khoan nhắn Vương Nhất Bác không cần phải đến, anh sẽ lo vài công việc chuẩn bị trước đợi một hai hôm nữa mới chính thức mở cửa kinh doanh trở lại.
Người làm ăn đúng là có thờ có thiêng có kiêng có lành, ngày hôm nay không được xem là ngày đẹp để mở cửa kinh doanh vậy nên chỉ có Lưu Hải Khoan cùng Tô Bích Vân đến để sắp xếp lại một chút đợi đến đúng ngày giờ đẹp mới chính thức mở cửa kinh doanh trở lại.
Như vậy Vương Nhất Bác chỉ phải đi làm buổi chiều thời gian buổi tối rảnh rỗi sẽ nhiều thêm vài hôm. Ngày mai Rose và Eun Ji sẽ trở lại nhà trọ, như vậy Vương Nhất Bác chỉ còn hôm nay là ngày cuối cùng ở chung với Tiêu Chiến.
Vừa mới trải qua cái Tết đầy vui vẻ bên cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vẫn chưa muốn phải trở lại làm việc vào lúc này đâu. Có lẽ mấy ngày qua mỗi lần đi đâu hay làm gì cũng đều là cùng nhau nên Vương Nhất Bác bây giờ nói đến đi làm vô thức sinh ra chút kháng cự.
Nhưng thực tế vẫn là thực tế, muốn phát tài cũng không thể chỉ ở không được.Hôm nay Vương Nhất Bác với Tiêu Chiến chẳng hiểu sao lại nổi hứng muốn làm một cái lò nướng bên góc trước sân nhà.
Nói đến chuyện lò nướng này cũng là do Tiêu Chiến khi xem được video người ta xây cái lò nướng hình đầu con gấu đáng yêu quá lại đang nhân lúc rảnh rỗi liền rủ rê, lôi kéo Vương Nhất Bác cùng làm với mình.Vương Nhất Bác tuy không tính là tình nguyện lắm nhưng cuối cùng vẫn hứng trí bừng bừng chiều theo ý của Tiêu Chiến. Sao mà từ chối được sự thao túng kia của Tiêu Chiến.
- Làm xong lò nướng này sẽ làm thật nhiều món nướng ngon cho Bác ăn.
Vương Nhất Bác vặn lại:
- Chẳng phải chúng ta có lò nướng điện sao? Sao còn phải xây thêm cái lò nướng này làm gì?
Tiêu Chiến trừng mắt lên với cậu:
- Bác có phải là không muốn ăn gà nướng đất sét nữa rồi đúng không?
Vương Nhất Bác vẫn chưa chịu thua:
- Nhưng mùa này tìm đâu ra lá sen để làm món đó.
Tiêu Chiến nói:
- Bây giờ tranh thủ lúc đang rảnh, không lẽ em muốn giữa hè nóng nực ngồi xây lò nướng ở ngoài sân sao.
Lần này Vương Nhất Bác chịu thua. Tiêu Chiến lại nói thêm:
- Yên tâm giờ chưa có gà nướng đất sét cho em ăn nhưng hương vị đồ ăn khi dùng lò nướng thủ công khác biệt lắm đó.
Vương Nhất Bác chỉ gật đầu không nói gì. Tiêu Chiến lại ra chiều đăm chiêu suy nghĩ:
- Xem nào, pizza trước thì thế nào Bác?
Nghe xong câu này Vương Nhất Bác tức thì tươi tỉnh hướng Tiêu Chiến gật đầu tận mấy cái vui vẻ đáp được.
Tiêu Chiến nghĩ Vương Nhất Bác vẫn là cậu em trai nhỏ chưa lớn, có đồ ăn ngon là dễ dụ. Có điều anh lại không biết rằng đồ ăn ngon đó đến từ anh nên Vương Nhất Bác mới dễ dụ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến_BJYX] THÊM MỘT LẦN
FanficTôi có nguyên tắc của riêng mình. Đã vấp ngã ở một nơi nào đó rồi thì sẽ không để điều đó lặp lại thêm một lần. Đáng tiếc, anh đã làm tôi phải phá bỏ nguyên tắc của bản thân. Vì đó là anh_Tiêu Chiến, vì là anh nên tôi muốn thêm một lần, một lần...