I couldn’t stop myself from laughing while reading Randal’s conditions. Mukhang professional pa ang gawa niya ‘noong unang kontrata pero itong bago, parang batang gumawa nang kasunduan.
“Stop laughing,” He hissed
I bit my lower lip, trying to stop myself but I really couldn’t. I shook my head and put down the paper on the center table.
“I wrote down everything I want to. You can write down yours and edit what’s mine. Saka ko ipapaayos sa lawyer ko.” Saad niya
Tumaas ang kilay ko sa sinabi niya. So it means, matagal na niyang ginagawa ang ganitong bagay?
“How many girls did you asked to do this with you?” I asked
Kumunot ang noo niya sa’kin, “Why are you asking?”
I shrug, “I’m curious. I want to know.”
Tumitig siya sa’kin habang naka taas ang kilay niya, “No.” He said before shifting uncomfortably on his sit.
“No?”
He shake his head at his disapproval, “No. I’m not going to tell you,”
I laugh, “Ten?”
Lalong kumunot ang noo niya at mas lalo akong natutuwa habang nakikita ang pagiging discomfort niya sa mga tanong ko.
“Did you do it?” Tanong kong muli nang maalala ang mga nakalagay sa unang kontrata.
“What?” Litong tanong niya
“Fisting?” Nag iwas siya nang tingin at bahagyang uminit ang pisngi ko sa sariling tanong.
I read it. Noong ibinigay niya ang kontrata sa’kin, alam kong hindi iyon ang totoong kontrata naming dalawa. I can see technical errors on that at may mga nabasa din ako. Kasama ‘don ang ibang bagay na inalis ko dahil alam kong may mga bagay akong hindi ko kalian man kayang gawin.
“No. I don’t do that thing.” Sagot niya
“Bakit nasa kontrata mo kung hindi mo ginagawa?”
“It’s just part of the choices but that doesn’t mean that I will do it.”
“Then what if your partner wants it?”
He shifted on his sit again while his hand was on his chin as his finger playing with his lower lip, “Do you want it?”
I maybe a newbie on this kind of contract but I know things. Lalo na kung ang kaibigan mo ay bulgar katulad ni Cassie, malalaman mo ang lahat lahat kahit wala kang experience.
I shook my head, “No. Gross.”
He chuckled, “Why are you asking?”
Ngumuso ako, “Wala naman. Curious lang kasi kung nasa choices tapos ganon gustong gawin ng partner mo e ‘di gagawin mo?”
“Why are you so curious?”
“Kasi nabasa ko sa contract.” Kumunot ang noo ko, “Fisting, gaping, choking, and…” I trailed off
Nakataas ang kilay niya habang naka tingin sa’kin, “Some of it gives pleasure to my partner.”
“Even fisting? That hurts.”
He just chuckled, “Let’s drop the topic.”
“What’s age-play?”
Kumunot ang noo niya, “You don’t have to know,”
“I know what’s BDSM is and all the kinky stuffs you do there but I don’t know what it is specifically, though. So, what’s age-play?”
“It’s a role-play where a form in which one or both parties pretends to be an age, other than their real age.”
BINABASA MO ANG
Bad Boy Series 4: Stripped
Fiction généraleFormer Ways To Tame the Bad Boy (Read the full story on Patreon.) Kasja Angelica Dela Vega is bound to marry Vince Guevarra. That's a promise that needs to be done. Ngunit hindi gaya ng inaasahan, they both keep on making mistakes just to keep the w...