Episode 13

482 14 2
                                    

Naiinis kong hinila ang comforter papunta sa'king mukha para matakpan ang sinag nang araw. Hindi ko na alam kung anong oras ako nakatulog. Randal and I started almost 11 PM. Masyado atang nasiyahan si Randal kaya hanggang 3 AM gising pa kaming dalawa. My whole body sores.

Naiinis kong tinignan ang humila sa comforter ko. My eyes are still blurry and I couldn't even open my eyes properly.

"Wake up,"

Sinamaan ko nang tingin si Randal na naka dungaw sa'kin.

"Lumayas ka nga sa harapan ko. Pagod ako." Sabay irap ko sa kanya at saka mas lalong ibinaon ang sariling katawan sa kama saka nag taklob nang mukha gamit ang unan.

I heard him laughed at hindi ko na nasundan pa ang sumunod na sinabi niya. Naramdaman ko ang pag baba nang kama sa tabi ko. Segundo lang nang maramdaman ko naman ang mainit na mga brasong yumakap sa'kin at ang isang braso niyang umilalim sa ulo ko.

Inikot niya ako bago niya ako niyakap. Gusto kong umangal ngunit mabilis akong hinila nang antok. Hindi ko alam kung ilang minuto o oras akong nakatulog ngunit nang magising ay wala na si Randal sa'king tabi.

Was it only a dream? But it felt real.

Humihikab akong naupo. Sarado nang muli ang mga kurtina at medyo madilim na ang kwarto. I put my hair in a messy bun bago tuluyang tumayo at pumasok ng banyo para mag ayos ng sarili.

I don't know how many minutes I stayed inside the bathroom doing nothing. Panay hikab lang naman din ang ginawa ko habang naka upo sa toilet na may cover. When I could feel myself starting to be productive, I stood up and decided to take a cold shower. Just to make sure that I'll be wake up.

Ngunit ramdam na ramdam ko pa rin ang pagod nang katawan ko pagkatapos maligo. Isang white dress lang ang sinuot ko saka closed sandals. Naupo ako sa tapat ng tukador habang naka tutok ang hair dryer sa buhok.

"You're awake." Si Randal pagkatapos bumukas ng pintuan. "Hungry?"

"Wala ka bang trabaho ngayon?" Tanong ko

Pinatay ko ang hairdryer at nilingon siya. Lumapit siya sa'kin pagkatapos isarado ang pintuan. He's wearing a simple white v neck shirt and maong pants.

"Wala naman. I'm planning to stay here. Paalis ka?"

"Yeah," I started as I brush my hair, "Pupunta akong café."

Tumayo siya sa likod ko at humalukipkip. I could see veins on his hairy arms and muscles being flexed unconsciously.

"I'll drive you there. May dadaanan lang akong ilang papers sa office."

I nodded at him at nag iwas na lang ng tingin mula sa kanya. Ewan ko ba sa sarili ko at parang titigan ko lang siya, nagkakasala na ako ng todo todo.

"I'll just finish this," Saad ko habang nag uumpisa na lang mag lagay ng sunblock sa mukha.

"Alright. Breakfast is ready. I'll wait for you outside." He said

Pinagmasdan ko siyang lumabas ng kwarto. When the door clicks closed, I realized how long I have been holding my breath, just to stop myself from sighing dreamily at him. Napa iling ako saka pinag patuloy ulit ang ginagawa. Mag iisang oras ata bago ako lumabas at lumapit sa kanya.

I feel guilty for making him wait for me. Baka gutom na siya tapos inantay pa niya ako. Mabilis akong naupo sa harapan niya. Nag umpisa naman na siyang mag lagay nang pagkain kaya ganoon din ako sa plato ko. Tahimik lang ako habang kumakain at paminsan minsang sumusulyap sulyap sa kanya.

"Are you going home after dropping me off?" Tanong ko

Umiling siya, "I'll stay in your cafe and wait for you until you're finished."

Bad Boy Series 4: StrippedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon