SYNOPSIS:

328 166 45
                                    

Sa Buhay,Laging may karera. Parte nito ang Pag katalo at Pagiging Panalo, Mahirap makipag-paligsahan lalo na kung alam mong kahit katiting ay Wala kang laban. Paano nga ba naman magkakaroon nang depensa ang isang taong Hangal?Bobo at walang Alam?Paano mananalo sa laban ang isang kawal na walang panlaban??Ngunit may ma's hihirap pa ba sa katotohanang Pamilya mo mismo ang iyong kalaban?

Yung tipong mabenta ang Pangalan mo sa oras na may nangyaring kapalpakan?

Kahit Hindi naman ikaw ang may kasalanan?Bilang isang anak? Malamang na dapat pinoprotektahan sila ng kanilang Magulang?

Sobrang dilim mabuhay sa isang Tahanan na Wala kang kakampi...yung tipong lahat kalaban ka...

Wala na nga bang pag asa na maramdaman man lang na may tao pang nag mamahal sakanya?na may taong tatanggap sa kung sino at ano sya?

Na Hindi lahat ng tao ay lingid at tutol sa pagkatao niya?

May mag paparamdam pa ba sakanya na May kakampi sya?

May mag sasabi pa ba sakanya na Hindi nilalang ang Mundo para Kalabanin sya?

(Authors Note!)

Ayan naulit lang..anyways highways!!!If you Guy's still interested,Then Try to read how does her life flow. This is not just a love story, if you found this cliche then free to delete this on your Library. This is not all about flirting and fairytale stories.. This Story would like to give an inspiration for those people who started to think giving up their lives..Mga taong nag iisip na Tinalikuran na ng 'Kinaban' oh I mean ng 'Mundo'...

WARNING!!!

Maraming Errors!

There are Wrong Grammar's and Wrong typos!

Masyadong Cliche yung story...

Unahan ko kay0 na para di masyadong hurts...Ya know?(^_^)\/

Bye Bye❤

See you on the next Chapter❤




_________

Dedicated to: BlankPaper

Killing You Softly (ANATHEMA SERIES O1) Under_Revisions_V1.1_(On-going)Where stories live. Discover now