Two weeks later..
Pagkatapos ng lahat ng nangyayari sa fantasy world, ay nakauwi na kami sa Mortal..nung nakauwi ako dito sobrang saya ko tapos nung nakita ko si mama akala nya na nawawala na ako at di natigilan naman ako kung bakit?di kaya di ako pinaalam ng mga prinsesa kay mama? okay lang baka pati na rin sa mga kaibigan ko kaya nga The Forgotten Princesses eh..
Naglalakad ako papuntang school tama nga naman dahil ngayon ay, first day ko sa school, tsaka iniisip ko na kung kumusta na kaya ang kaharian ng Albenya?kung kumusta na rin ang mga kaibigan ko dun,haysst akala ko talaga patay na ako pero sa kaharian lang pala,
Natigilan nalang ako ng may kasama na akong naglalakad at tinignan ko sila isa isa at wut!
"Justin?Cyrus?Ace?Timothy?Carl?" pagbanggit ko sa mga pangalan nila at ngumiti naman sila sa akin, nandito na sila?eh ba't parang di na sila masyadong nagsasalita?ngumingiti nalang sila lagi.
"Nasan si Jazz at Clifford?" tanong ko sa kanila at nginitian nila ako at sabay taas ng abaga, pagharap ko sila clifford at jazz nakita ko, kaya tumakbo ako papatungo sa kanila at ganon na rin ang ginawa ng dalawa.
"Kumusta na kayo guys?"masayang tanong ko,
"Ito buhay pa" sabay na sagot ng dalawa, sabay tawa, tumalon talon kaming tatlo at sabay ikot habang ang lima na ma'y nanuod lang sa amin.
"Polaris!?"sabay na tawag sakin ni Zoe,stella,at zephanie
"Guys!" sigaw ko sabay yakap sa kanila at syempre di talaga mawawala ang pagtalon at pag ikot,
"Eh pano kami?pwede ba kaming sumali dyan sa group hug na yan?" sabi naman sa grupo ni Emma....woooooo ang saya ko talaga today ang dami namin nasa gitna na kami ng kalsada at yun nag group hug kami sabay ikot at may patalon talon pang nalalaman.
"Eh pano, tara na?malate na tayo sa school" sabi ko at nagtinginan nalang kaming lahat at tumawa, tumango lang silang lahat tsaka kami nagpatuloy sa paglalakad gosh,binilang ko kung ilan kami rito sa kalsada at 31 kami oh my gosh ang dami sana magkaklase kami.
The Forgotten Princesses
The fantasy story
Ang kwentong laging may digmaan,
Ang kwentong pagprotekta sa buong kaharian.
Ang fantasy world ay wala sa ating mundo
Ang fantasy ay isang imahinasyon lamang natin,
Ang kwentong fantasy ang paborito ng mga bata,
Ang kwentong gusto nating maging totoo..
Ang kwentong lagi nating iniimagine
Ang kwentong may mga kapangyarihan,
Ang kwentong pang matapang,
Ang kwentong kadakilaan,
Ang kwentong fantasy ang laging inaabangan ng mga bata o maging matatanda..
THE END!
YOU ARE READING
The Kingdom of Albenya (Albenya Vs. Dark Monson) [COMPLETED]
Fantasy(Completed) (Still editing!)