Chương 2. Ngô Thế Huân

266 17 0
                                    


Edit+beta: Lily_Carlos

Ngô Thế Huân xuất hiện làm mọi người trong phòng đều im lặng đi, mọi người giống như rất sợ anh ta, tất cả mọi người giống như biến thành học sinh tiểu học ngay cả Lâm Duẫn Nhi đã từng gặp anh rất nhiều lần cũng vậy, mỗi lần nhìn thấy anh ta cô lại cảm thấy khí thế của anh ta quá bức người.

Ngô Thế Huân liếc mắt đảo qua, ánh mắt dừng trên người Lâm Duẫn Nhi một chút rồi lại nhìn Khương Minh Ái, dùng giọng điệu ôn hòa nói: "Cậu đang ăn cơm ở bên cạnh, cháu họp mặt xong chúng ta cùng về nhà."

Khương Minh Ái cũng rất sợ Ngô Thế Huân, cô lấy lòng nói: "Gần đây cháu và Nhi Nhi cùng nhau ra khách sạn ở, sẽ không về nhà cậu cứ yên tâm cháu và Nhi Nhi ở khách sạn của nhà nên không cần lo đâu."

Ngô Thế Huân gật đầu, lúc này mới nhìn về phía Lâm Duẫn Nhi, Lâm Duẫn Nhi bị hắn nhìn như thế da đầu liền căng lên hô nhỏ một tiếng: "Chú Ngô."

Hắn nở nụ cười lộ ra một vết nhăn trên mặt: "Lâu rồi chưa gặp được Lâm lão, dạo này ông ấy có khỏe không?"

Lâm Duẫn Nhi lễ phép lại câu nệ đáp: "Thân thể ông nội vẫn khỏe, cảm ơn vì chú đã quan tâm."

"Có rảnh thì đi cùng Minh Ái đến nhà tôi ăn cơm."

Ngô Thế Huân đi rồi mọi người mới có thể thả lỏng, Lâm Duẫn Nhi cũng nhẹ thở ra, kỳ thật Ngô Thế Huân hơn họ mười tuổi, dù ngày thường nhìn hắn rất ôn hòa nhưng đại khái là năng lực và thủ đoạn của hắn làm mọi người cảm thấy sợ hãi, dễ dàng cho người ta cảm thấy một loại áp bách loại khí thế uy nghiêm này làm cho người ta xem nhẹ diện mạo của hắn.

Bởi vì biết Ngô Thế Huân ở bên cạnh dù tường có cách âm thì bọn họ cũng không dám làm ầm ĩ nên tan sớm.

Đi ra khỏi Lan Đình, Khương Minh Ái mới nói nói: "Kỳ thật cậu của mình cũng rất đáng thương tuổi trẻ tang vợ, mọi người đều nói tâm tư hắn thâm trầm làm cái gì cũng tính kế..... Nhưng mình lại cảm thấy hắn sống như vậy quá mệt mỏi không có ai để cho hắn dựa vào cả, cho dù là cha mẹ anh chị em. Cậu nhìn xem bây giờ mình còn đồng tình với cậu nhưng rất nhanh mình cũng sẽ kết hôn sinh con."

Khương Minh Ái vì Ngô Thế Huân xuất hiện nhanh chóng mở máy hát, cô ấy tiếp tục nói: "Mỗi ngày mình đều muốn làm bậy như vậy chỉ vì muốn tự do chơi đùa trước khi bị trói buộc, kỳ thật mình nên thỏa mãn vì có cuộc sống đầy đủ như vậy cái gì mình cũng có thể có được chỉ trừ việc không thể quyết định hôn nhân mà thôi."

Lâm Duẫn Nhi nhất thời không nói gì, những chuyện như thế này ở đại gia tộc là chuyện bình thường, từ nhỏ các cô đều lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, các cô có quá nhiều thứ nên thứ như tình yêu đối với các cô vừa nguy hiểm vừa không thiết thực. Nhưng các cô đều còn rất trẻ nên có mơ mộng của thiếu nữ không muốn khuất phục dưới sự an bài của gia tộc, lúc trước người vợ mà Ngô Thế Huân cưới không phải là tiểu thư của gia tộc lớn nào Ngô Thế Huân vẫn là khăng khăng cưới cô ấy về, Chỉ là Ngô gia không chấp nhận cô ấy, cô ấy lại bị bệnh chết sớm, Ngô Thế Huân cũng chưa từng tái hôn, mọi người đều nói hắn rất chung tình. Lâm Duẫn Nhi không khỏi nghĩ tới Khương Minh Việt, nếu cô gái kia là một cô gái bình thường, không môn đăng hộ đối thì hắn sẽ tranh đấu đến cùng hay là cứ thế buông bỏ?

(Seyoon) Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ