Edit: Lily_Carlos
Xuân về hoa nở, cô gái xinh đẹp đã nhẹ nhàng đến trường đua, Lâm Duẫn Nhi thay một bộ đồ cưỡi ngựa rồi nhìn Chương Lan hỏi: “Em thấy dạo này chị hơi gầy rồi đó.”
“Không gầy mới là lạ đó, dạo này chị phải đi sớm về muộn, hôm nay khó khăn lắm mới được ra ngoài hít thở không khí.”
Lâm Duẫn Nhi cười nói: “Ai mà không biết Chương đại tiểu thư đã hơn hẳn bao nhiêu thanh niên tài tuấn ở Tô Giang rồi chứ.”
“Cũng chỉ hơn được mấy người ăn chơi trác táng thôi, còn những người có thực lực thật sự như chú út anh họ của em hay như Ngô thất thì còn lâu chị mới theo kịp được họ.”
“Vậy thì chị cũng đừng so sánh với bọn họ những người đó tâm tư quá sâu rồi, nên người bình thường không thể so với họ.”
“ Duẫn Nhi, em nói xem nếu như chị gả cho chú út em thì thế nào?”
Lâm Duẫn Nhi nuốt một ngụm nước bọt: “Chị nghiêm túc?”
Chương Lan nhìn cô bỗng nhiên cười một cái: “Được rồi, đùa em thôi, một người liều mạng như chị thì sao có thể thích hợp với chú út của em chứ.”
Cái này đề tài giống như là thuận miệng đề ra nên Lâm Duẫn Nhi cũng không để ở trong lòng.
Lâm Duẫn Nhi cưỡi ngựa rất tốt, vừa lên ngựa thì cả người đều thay đổi trở nên phóng khoáng hơn, phong cảnh xung quanh cũng nhờ đó mà đẹp hơn.
Có người cảm thán nói: “ Ngô thất là nhặt được hạt vừng mà ném đi hạt dưa hấu.”
“Ai nói không phải đâu, chỉ sợ trước kia cũng không phải giữ mình trong sạch như vậy.”
Hai người đang nói, liền thấy đương sự xuất hiện.
Người khác cảm giác chuyện này có chút xấu hổ, vốn Ngô thất, Lâm Triệu Bắc và Diệp Thừa Đông có quan hệ rất tốt nhưng vì Lâm Duẫn Nhi mà quan hệ giữa mấy người trở nên bế tắc, Ngô thất xuất hiện ở chỗ này nhất định sẽ không có chỗ tốt.
Lâm Triệu Bắc và Diệp Thừa Đông còn chưa nói cái gì, nhưng Lâm Duẫn Nhi lại điều khiển ngựa tới gần từ trên cao nhìn Ngô thất, roi trong tay nhẹ nhàng vẫy vẫy, còn tươi cười nói: “U,đây không phải là Ngô thất sao.”
Người khác cho rằng Lâm Duẫn Nhi tức giận với cách làm của Ngô thất nên đến tỏ thái độ với hắn, ai biết Lâm Duẫn Nhi lại không đi theo kịch bản mà nâng cằm lên nói với Ngô thất: “Hai chúng ta cùng so, nếu anh thắng thì chuyện anh làm tôi mất mặt tôi sẽ cho qua.”
“Ai không biết Duẫn Nhi cưỡi ngựa rất giỏi chứ.” Ngô thất cười nói: “Nếu tôi thua thì sao?”
Lâm Duẫn Nhi nhìn hắn bằng ánh mắt đồng tình: “Vậy anh chờ bị chú út và anh họ tôi thu thập đi, hai người họ đã sớm muốn đánh cho anh một trận!”
Rất nhiều người vậy xem trận đấu của họ, Chương Lan cười nói: “Vốn cho rằng Duẫn Nhi đồng ý đính hôn với Ngô thất là do họ có chút ý tứ với nhau, nhưng giờ nhìn thì dường như không phải như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seyoon) Cưng Chiều
Fanfictiontác giả:Thập Lí Bán Số chương: 20 (Hoàn) Hán việt: Kiều sủng edit: Lily_Carlos Ngô Thế Huân trong mắt người khác là một con người uy nghiêm ổn trọng. Tuy nhiên ở trong mắt Lâm Duẫn Nhi, Ngô Thế Huân là đồ mặt người dạ thú. Trong mắt người khác, Lâm...