Edit+beta: Lily_CarlosHiện giờ Lâm Cảnh Chính Lâm lão gia tử 70 tuổi, năm 20 tuổi thì cưới lão phu nhân 18 tuổi, Lâm lão phu nhân sinh được bốn trai một gái. Đại công tử Lâm Triệu Đông và đại tiểu thư Lâm Triệu Huệ là long phượng thai, hiện giờ Lâm Triệu Đông 50 tuổi sinh được hai đứa con gái, nguyên phối Trình Mẫn sinh trưởng nữ Lâm Duẫn Nhi 25 tuổi, kế thê Dương Như sinh ra thứ nữ Lâm Văn Thiến 24 tuổi, hai người chỉ kém nửa năm mà thôi, năm đó Lâm Triệu Đông vì muốn Dương Như vào cửa làm không ít chuyện, chỉ tiếc sau khi Trình Mẫn sinh Lâm Duẫn Nhi chưa đến một tháng thì qua đời. Lâm Triệu Huệ gả tới Diệp gia Bình Giang, sinh một người con trai là Diệp Thừa Đông 29 tuổi. Nhị công tử Lâm Triệu Tây 46 tuổi, sinh có hai trai một gái, Văn Kiệt 22 tuổi, Văn Tuấn 20 tuổi, Văn Tĩnh 15 tuổi. Tam công tử Lâm Triệu Nam 42 tuổi, sinh hai người con trai, Văn Phi 18 tuổi, Văn Phong 10 tuổi. Tứ công tử Tưởng Triệu Bắc 30 tuổi, hắn là lão tới tử* là người con được lão gia tử và phu nhân yêu thương nhất.
*: đứa con khi về già mới có.
Hôn nhân của bọn họ luôn chú ý đến môn đăng hộ đối, không phải là khinh thường gia đình thường dân mà hoàn cảnh sống khác nhau và mỗi người cũng có trách nhiệm của chính mình, những người khác thì cũng tương kính như tân**, duy độc Lâm Triệu Đông làm khác.
**:coi nhau như khách, tôn trọng lẫn nhau.
Xuất thân của Dương Như bọn họ không thích, năm đó Dương Như chỉ là tiểu minh tinh, dựa vào một số thủ đoạn mới có được Lâm Triệu Đông, lại nắm chặt lấy trái tim của Lâm Triệu Đông, làm Lâm Triệu Đông chống lại gia tộc cưới bà ta vào cửa, khi đó bà ta tự đắc kiêu ngạo, cảm thấy Trình Mẫn là tiểu thư thế gia thì thế nào, cuối cùng không phải hồng nhan bạc mệnh, lúc này bà nghĩ đến việc gả vào hào môn sau đó từ chim sẻ biến thành phượng hoàng, nhưng mà Lâm Triệu Đông là một người không có năng lực, là người phải dựa dẫm vào gia tộc mới có thể sống, mà Lâm Duẫn Nhi rất giống lão thái thái khi còn trẻ nên được hai người yêu thích, để đến cuối cùng hai lão nhân thân với cháu gái hơn, còn người cha như Lâm Triệu Đông chỉ có thể đứng ở một bên nhìn, Dương Như vẫn luôn khó chịu nhưng lại không thể làm gì được, gia chủ Lâm gia là lão gia tử. Bà ta chỉ có thể làm chút thủ đoạn để Lâm Triệu Đông chán ghét Lâm Duẫn Nhi, hy vọng có một ngày họ có thể làm khó dễ được Lâm Duẫn Nhi, nhưng mà xem ra vẫn không được, Lâm Triệu Đông ngoài cái danh hiệu đại công tử Lâm gia thì còn có cái gì chứ?
Lâm Duẫn Nhi lười để ý đến họ, cô cầm lấy túi của mình đến bên cạnh người đàn ông trung niên nói: “Lâm thúc, đưa tôi đi nhà cũ.”
Dương Như nhìn theo bóng dáng của Lâm Duẫn Nhi nhịn xuống oán hận trong lòng, bà ta nháy mắt với Lâm Văn Thiến đang đứng một bên, Lâm Văn thiến cắn môi nén lại ghen ghét trong lòng đuổi theo Lâm Duẫn Nhi.
“Chị, thực xin lỗi, đều là em không tốt, em đến nhà cũ cùng chị sau đó nhận lỗi với ông.” Lâm Văn Thiến cúi đầu lầm bộ dạng hối lỗi.
Lâm Duẫn Nhi nhìn mái tóc đen nhánh của Lâm Văn Thiến, im lặng một hổi không nói gì, Lâm Văn Thiến không khỏi ngẩng đầu lên, khi nhìn thấy khôn mặt của Lâm Duẫn Nhi cô ta cảm thấy ghen tỵ vô vùng nhưng vẫn giả vờ tủi thân nói: “Chị?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seyoon) Cưng Chiều
Fanfictiontác giả:Thập Lí Bán Số chương: 20 (Hoàn) Hán việt: Kiều sủng edit: Lily_Carlos Ngô Thế Huân trong mắt người khác là một con người uy nghiêm ổn trọng. Tuy nhiên ở trong mắt Lâm Duẫn Nhi, Ngô Thế Huân là đồ mặt người dạ thú. Trong mắt người khác, Lâm...