Chương 16. Thọc gậy bánh xe?

178 15 0
                                    


Edit: Lily_Carlos

Ngô Thế Huân rất bận rộn nhưng hắn vẫn bớt thời gian gọi điện cho Lâm Duẫn Nhi hoặc hẹn cô đi ăn cơm, vì ngại quan hệ khó nói của hai người nên bọn họ đều bí mật hẹn hò, hai người thường hẹn hò ở【Thanh Thuỷ Phúc】vì họ cảm thấy nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất.

Sau khi kết thúc một nụ hôn dài, Lâm Duẫn Nhi bĩu môi: “Có phải anh đã biết cái gì rồi không?”

Ngô Thế Huân nhìn đôi môi hồng nhuận lại có chút sưng lên của Lâm Duẫn Nhi lại hôn nhẹ một cái rồi mỉm cười nói “Vừa mềm lại vừa thơm.”

“Thật háo sắc.” Tuy nói như vậy nhưng Lâm Duẫn Nhi vẫn rất đắc ý.

Ngô Thế Huân rất thích bộ dáng đắc ý lại cố che dấu này của cô, bàn tay đang ôm lấy hông cô thuận thế vỗ nhẹ lên mông nhỏ, khi thấy cô muốn xù lông lên hắn mới nói: “ Ngô Hướng Huy và cháu gái của hắn có gì đó không rõ ràng.”

Lâm Duẫn Nhi dừng lại hai giây sau đó mới như hiểu ra: “Em đang thắc mắc tại sao Ngô thất lại không động tâm với một đại mỹ nữ như em chứ, hoá ra hắn đã có người trong lòng rồi!”

Ngô Thế Huân không nhìn thấy sắc mặt khổ sở hay chán ghét trên mặt cô mới hỏi: “Không trách hắn?”

“Trách hắn làm cái gì, vốn dĩ chúng ta không có khả năng kết hôn với nhau, dù đã đính hôn nhưng chỉ là ứng phó chứ đâu phải thật. Khó trách hôm trượt tuyết lại cảm thấy hắn có chút không thích hợp em nghĩ là đã có chuyện gì đó, mà Ngô thất là một người cẩn trọng sao anh có thể bắt được nhược điểm của hắn chứ.”

Ngô Thế Huân lại cười nói: “Nếu ngày đó không tình cờ gặp được thì sao bây giờ có thể ôm được mỹ nhân trong ngực chứ.”

“Vậy anh có nên cảm ơn Ngô thất một chút không?”

“Rất muốn cảm ơn ấy chứ.” Ngô Thế Huân cười xấu xa: “Nhưng mà anh vẫn nên cảm ơn tiểu mỹ nhân trong ngực này trước.”

Vừa nói dứt câu Ngô Thế Huân đã hôn lên môi cô, trong lòng Lâm Duẫn Nhi ra sức gào thét sao cô lại hưng phấn vì cái bộ dáng lưu manh này của Ngô Thế Huân đến vậy! Chẳng lẽ từ trước đến giờ cô luôn thích loại đàn ông ‘mặt người dạ thú, ra vẻ đạo mạo’ này?

Bên này Lâm Duẫn Nhi còn đang suy nghĩ Ngô Thế Huân sẽ dùng biện pháp gì để huỷ bỏ hôn ước giữa cô và Ngô thất thì bị một tin tức làm cho cô khiếp sợ! Thất công tử Ngô gia đánh nhau với người ta ở quán bar để tranh dành một cô gái trẻ!

Lâm lão gia tử rất tức giận: “Vốn còn nghĩ hắn là một người tốt không ngờ lại có tật xấu này, thật sự là thượng bất chính hạ tắc loạn! Cháu gái ta còn chưa gả qua đó đã để xuất hiện loại tin tức như vậy thì về sau còn thế nào nữa đây! Hôn sự này không thể kết!”

“Không hiểu gần đây tên kia bị làm sao nữa so với trước kia giống như hai người vậy!” Lâm Triệu Bắc cũng vô cùng tức giận, tuy Ngô thất chơi với hắn từ nhỏ đến lớn nhưng mà Lâm Duẫn Nhi vẫn quan trọng hơn nhiều: " Nhi Nhi, đừng buồn sau này chú tìm cho cháu một người càng tốt hơn.”

(Seyoon) Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ