Chương 12. Lựa chọn

160 14 0
                                    

Edit: Lily_Carlos

Sau khi thấy hành vi hôm đó của Ngô Nguyễn thì Lâm Duẫn Nhi cảm thấy bản thân không thể gả cho Ngô thất, vì có một cô cháu gái như vậy ở bên cạnh nên cô cũng không muốn treo mạng mình lên trên lưỡi đao, chỉ là muốn nói không thể ở cùng với Ngô thất thì cũng phải tìm lý do, Lâm Duẫn Nhi cho rằng đây là chuyện của Ngô thất thì nên giao cho hắn xử lý là tốt nhất nhưng lúc này Ngô thất lại cười cười hỏi cô lý do. 

Lâm Duẫn Nhi hơi rối rắm, chẳng lẽ muốn nói thẳng, tôi cảm thấy cháu gái của anh vì không muốn anh kết hôn cho nên muốn giết tôi? Con người đều bênh vực người nhà mình nếu ai nói với chú út của cô ‘cháu gái anh tâm tư ngoan độc, muốn giết người phụ nữ có khả năng sẽ gả cho anh’, chú út cô không những không tin còn sẽ đánh người kia một trận đến mức cha mẹ đều không nhận ra được luôn. 

“Hai năm sau Ngô Nguyễn cũng đã hai mươi tuổi rồi, nếu tôi gả cho anh thì đến lúc đó chúng ta vẫn sống cùng nhau như vậy hay sao?”

Ngô thất vuốt vé chiếc ly trong tay, cười như không cười nhìn Lâm Duẫn Nhi: “Tôi cho rằng cô sẽ không hỏi vấn đề này.” 

Thấy Lâm Duẫn Nhi không nói gì, nụ cười trên mặt Ngô thất nhạt đi một chút: “Chúng ta quen biết từ nhỏ, tôi cũng thấy được chú út cô thương yêu cô như thế nào, nếu chú út cô muốn kết hôn sau đó bỏ cô qua một bên thì cô sẽ có cảm giác như thế nào.”

Lâm Duẫn Nhi lại cười: “Anh xem, tôi chỉ mới hỏi có một câu mà anh đã có ý kiến với tôi như vậy, nếu sau này tôi với cháu gái anh cãi nhau thì sao đây tôi dám khẳng định lúc đó anh sẽ không đứng về phía tôi, tôi không phủ nhận được việc anh là một người đàn ông tốt nhưng cũng không thể phủ nhận được anh cũng là một người chú tốt, cho nên chỉ cần có Ngô Nguyễn ở đó thì anh không thể trở thành một người chồng tốt được.”

Từ trước đến nay dù gặp chuyện không vui Ngô thất vẫn đeo nụ cười lên mặt, làm cho người ta không nhìn thấy được ý nghĩ trong lòng hắn, nhưng cô mới chỉ đề cập đến Ngô Nguyễn một chút thôi mà thái độ hắn đã thay đổi, mệt bọn họ còm cảm thấy hắn không có chút tình nghĩa nào, qua biểu hiện vừa rồi của hắn cô có thể thấy được Ngô Nguyễn có địa vị cực kỳ quan trọng trong lòng hắn, có một người chú luôn yêu thương mình như vậy là rất tốt nhưng Lâm Duẫn Nhi cũng không muốn gả cho một người đàn ông như vậy. 

Ngô thất lại khôi phục bộ dáng cười cợt như cũ: “Không đính hôn nữa cũng cần phải có lý do, tôi nghĩ lý do vừa rồi không đủ để thuyết phục hai người kia. Trừ khi cô có lựa chọn càng tốt hơn.”

Đúng là một tên hồ ly, rõ ràng là do cháu gái của hắn lại cố tình để cô gánh vác chuyện này: “Tôi xác thật có lựa chọn càng tốt hơn.”

Ngô thất cảm thấy hứng thú hỏi: “Ai?”

“Không thể phụng cáo!” Lâm Duẫn Nhi nghiến răng nghiến lợi nói: “Tôi cũng đã nhìn ra đồ hồ ly nhà anh cũng không có ý muốn kết hôn, tôi nói cho anh biết nếu tôi kết hôn mà anh không tặng quà mừng lớn thì không có tình nghĩa thanh mai trúc mã gì nữa đó.”

“ Nhi Nhi, cô cũng thật biết uy hiếp người khác nhưng mà tôi cũng không phải người như vậy.” Ngô bảy bật cười, lại rót cho Lâm Duẫn Nhi một ly trà: “Tôi thừa nhận tôi không có ý định kết hôn.”

(Seyoon) Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ