Edit+beta: Lily_CarlosLâm Duẫn Nhi đã thấy ảnh của Liễu Tư và theo cảm nhận của cô thì cô ấy là một cô gái dịu dàng, nhìn vào cô ấy có cảm giác rất dễ chịu, nghe nói cô ấy rất khổ nhưng trên khuôn mặt cô ấy chưa từng nhăn nhó chút nào. Nhưng cứ xem cô ấy bây giờ đi, tuy gương mặt vẫn xinh đẹp như cũ nhưng lại quá gầy khuôn mặt còn không lớn bằng một bàn tay, làn da tái nhợt, vệt máu loang lổ trên môi, còn lộ ra dấu vết màu đỏ trên cổ. Lâm Duẫn Nhi coi như người từng trải tất nhiên biết được đó là cái gì, lại thần thái của cô ấy, ánh mắt trống rỗng như một con rối gỗ không có linh hồn, một người con gái như cô cũng cảm thấy khó chịu, cái tên tiểu tử Diệp Thừa Đông kia...
Lâm Duẫn Nhi đóng cửa sổ lại rồi lại cầm một cái áo khoác khoác lên trên người Liễu Tư, Liễu Tư trầm mặc không nói nhưng cô cảm giác được điểm chung giữa mình và người này.
“Thân thể là tiền vốn để chiến đấu, nếu không có sức khoẻ tốt cô lấy cái gì để chiến đấu hay đấu tranh đây.” Lâm Duẫn Nhi mặc kệ Liễu Tư có trả lời hay không vẫn nói tiếp: “Nếu cô không muốn ở cùng với hắn thì vẫn có cách.”
“Cô sẽ giúp tôi?” Rốt cuộc ánh mắt Liễu Tư cũng có tiêu cự, cô ấy nhìn về phía cô giọng nói của cô ấy có chút khàn khàn.
Lâm Duẫn Nhi không trả lời cô ấy mà nói: “Hắn là anh trai tôi, tôi không thể làm hắn tổn thương vì một người ngoài được.”
“Cho nên tôi sống như vậy là xứng đáng.” Liễu Tư châm chọc nhìn cô.
“Ở trước quyền thế tuyệt đối thì giãy giụa và phản kháng cũng vô ích thôi, gia thế hắn như vậy nên hắn luôn được người bu vào tung hô nịnh hót sau đó thì lại gặp một người luôn phản kháng lại hắn như cô kích thích ham muốn chinh phục của hắn.” Lâm Duẫn Nhi nhìn thấy vết bầm tím trên cổ tay cô ấy lại hỏi: “Thuốc ở đâu?”
“Ngăn kéo.”
Lâm Duẫn Nhi tìm thấy một lọ thuốc đã dùng một nửa trong ngăn kéo, lại ngồi xuống bên cạnh Liễu Tư, xoa chút thuốc vào lòng bàn tay của mình rồi kéo tay Liễu Tư qua nhẹ nhàng bôi thuốc.
Liễu Tư nhìn gương mặt xinh đẹp của Lâm Duẫn Nhi lạnh lùng nói: “Cho nên tôi phải cảm tạ vì làm tên chó điên kia nổi lên ham muốn chinh phục hả, hay là tôi nên cảm kích hắn vì đã phá huỷ hết mọi thứ của tôi sao, còn nữa hắn nhốt tôi trong này như nhốt một con chim trong lồng vậy thì tôi nên cảm kích hắn chỉ xem tôi như một món đồ chơi thôi hay sao!”
Chó điên? Nếu không phải trường hợp không đúng thì Lâm Duẫn Nhi đã cười ra tiếng rồi, lần đầu tiên trong đời cô nghe thấy có người mắng Diệp Thừa Đông như vậy, cô không nghĩ đến chuyện kia nữa nghiêm túc nói: “Người khác có xem nhẹ cô hay không không quan trọng, quan trọng là bản thân cô có xem nhẹ chính mình hay không thôi.”
Liễu Tư trầm mặc không nói, cô chưa từng xem nhẹ chính mình, cô vẫn luôn tích cực để tồn tại, cô chỉ muốn có một cuộc sống bình bình an an, dù lúc trước cô vẫn thực sự tuyệt vọng nhưng cô vẫn có thể hy vọng một lần nữa, cô hy vọng sẽ có ngày có thể rời khỏi Diệp Thừa Đông, trước đây cô luôn đối đầu với Diệp Thừa Đông sau đó cô nhận được cái gì chứ? Là Diệp Thừa Đông tự chủ trương làm thủ tục thôi học cho cô, là Diệp Thừa Đông tự chủ trương xin thôi việc cho cô ở chỗ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seyoon) Cưng Chiều
Fanfictiontác giả:Thập Lí Bán Số chương: 20 (Hoàn) Hán việt: Kiều sủng edit: Lily_Carlos Ngô Thế Huân trong mắt người khác là một con người uy nghiêm ổn trọng. Tuy nhiên ở trong mắt Lâm Duẫn Nhi, Ngô Thế Huân là đồ mặt người dạ thú. Trong mắt người khác, Lâm...