_______Mở đầu_______
Sắc trời đang dần chuyển biến sang màu cam đậm để chờ đợi màn đêm buông xuống. Đám học sinh đang dần dần rời khỏi trường sau một ngày học hành mệt mỏi.
Một cô gái có nước da trắng ngần, mái tóc ngắn, khuôn mặt xinh đẹp, vừa từ từ bước về phía cổng trường vừa bấm điện thoại, miệng không khỏi vẽ ra nụ cười vui vẻ.
'Ào...' chân vừa bước ra tới sảnh trước, trên không lập tức đổ xuống một thứ nước gì đó nhớt nhớt, còn có mùi trứng ung nồng nặc. Nụ cười trên môi bỗng cứng đờ lại.
Xung quanh sinh viên nhìn thấy, bịt miệng cười khúc khích. Một nữ sinh khác đứng đối diện cô nở ra nụ cười hài lòng, hất cằm ra hiệu cho người phía trên, lập tức đổ xuống một thùng bột trắng xóa.
Cô ta vừa cười vừa phẩy phẩy bụi trước mặt, tiến lại gần chỗ cô, chế giễu: "mày phải cảm ơn tao đó, trứng ung với bột mì rất tốt cho nước da trắng của mày."
Cô gái ngẩng lên trừng mắt nhìn nữ sinh kia. Cô ta lại lấy ngón tay ấn ấn vào chán cô, nhếch miệng nói: "người ta đang quay phim đó, trừng mắt lên vậy đáng sợ lắm biết không?!"
Cô đưa mắt liếc mọi người xung quanh. Tức giận nhưng không làm gì được, đẩy mạnh nữ sinh kia qua một bên, nhanh chóng chạy ra khỏi trường, hai tay bịt tai ráng che đi tiếng cười ha hả của những người đáng ghét đằng sau...
_____Giới Thiệu Nhân Vật_____
Min Yoongi, Min Yoonji là cặp anh em long phụng duy nhất của nhà họ Min. Tuy là song sinh nhưng tính cách và sở thích lại khác nhau. Yoongi từ mười năm tuổi đã đi du học ở Mỹ lên thông minh tài giỏi, còn Yoonji không thích xa nhà lên đã ở lại Seoul, việc học hành cũng không tốt mấy. Vì có vẻ ngoài khá xinh đẹp nên hay bị bắt nạt ở trường.
Jung Hoseok là con trai cưng nhà họ Jung. Là bạn thanh mai trúc mã của Yoonji từ khi cô lên cấp ba. Anh đẹp trai, vui tính, luôn mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh và đặc biệt có tình cảm với Yoonji.
Jeon Jungkook là đứa con trai duy nhất nhà họ Jeon, nên rất được cưng chiều. Cũng vì lý do đó hắn hay ăn chơi gái gú, chêu chọc gái nhà lành, còn là đại ca của một đám côn đồ chuyên đi bảo kê.
Kim Taehyung có khuôn mặt đẹp trai vạn người mê. Hắn luôn tỏ ra lạnh lùng với mọi người, thích gây sự, đánh lộn. Vì tình cảm 3 nhà Kim Jeon Park rất tốt, nên hắn cũng là bạn thân với Jeon Jungkook và Park Jimin.
Park Jimin còn được gọi là Park thiên thần. Trái ngược với cái tên gọi, thú vui tao nhã của hắn là hay bày trò để bắt nạt người khác. Hắn cũng là người có một tình yêu mãnh liệt với bộ môn múa hiện đại và rất thích piano.
Và một số nhân vật khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song Sinh
RandomTác giả: KimJangYi93 Nhân vật: Min Yoongi, Min Yoonji, Jung Hoseok, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Park Jimin... Thể loại: hiện đại, học đường, chính trị, đam mỹ, 3×1,... Tất cả các tổ chức, sự kiện, địa điểm, nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này đề...