4

611 41 0
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 4

Giang thị các đệ tử thành công đêm săn sau khi kết thúc, đi vào hội hợp địa điểm, chờ đợi giang trừng.

Giang trừng xem các đệ tử vẫn như cũ tinh thần phấn chấn bộ dáng, khen ngợi bọn họ một chút, theo sau khiến cho bọn họ đi trước hồi Liên Hoa Ổ, chính mình một mình đêm săn đi.

Giang trừng ngự kiếm đi trước ly nơi đây ba mươi dặm xa một chỗ thôn trang, phía trước đã có công văn nói này thôn trang có năm tên nữ tử ở phụ cận trong sơn động mất tích, trong thôn nam tử vào núi động tìm sau không thu hoạch được gì, nhưng quá vài ngày sau vào núi động quá nam tử toàn hôn mê bất tỉnh, bởi vậy mới đăng báo cấp Vân Mộng Giang thị,

Giang trừng trước đó phái quá vài tên môn sinh tới điều tra, nhưng vẫn như cũ không có được đến một tia manh mối, đi tìm môn sinh cũng đi theo hôn mê bất tỉnh, chỉ còn lại có một người phụ trách lưu lại thông tri tông chủ môn sinh bình yên vô sự, cho nên lần này giang trừng quyết định tự thân xuất mã.

Vừa đến thôn trang, liền nhìn đến thôn trang trạm kế tiếp rất nhiều người, có thể nhìn đến một người lão giả kích động ở đối một người bạch y nam tử nói chuyện, này bạch y nam tử đưa lưng về phía giang trừng, cho nên không biết người này là ai, nhưng này bóng dáng thật sự quen mắt.

Giang trừng không hề nghĩ nhiều, tên kia môn sinh đón đi lên, giang trừng liền dò hỏi khởi mặt khác vài tên môn sinh tình huống như thế nào.

"Báo cáo tông chủ, các sư huynh vẫn như cũ hôn mê, dự tính ba ngày liền sẽ tỉnh lại, phía trước hôn mê bất tỉnh thôn trang nam tử qua năm ngày sau liền tỉnh lại, tra qua đi thân thể đã mất trở ngại, các sư huynh ứng cũng là như thế."

"Vậy là tốt rồi, các ngươi có tra được cái gì manh mối sao?"

Tên kia môn sinh ảo não một chút, nói: "Hồi tông chủ, cũng không tra được cái gì manh mối, cũng không có người nhìn đến quá tà ám bộ dáng, bất quá trong thôn vẫn luôn nghe đồn kia vài tên nữ tử là bị trói đi làm tân nương."

Giang trừng gật gật đầu, theo sau đến gần thôn trang, liền có một người bảy tám chục tuổi lão giả vội vàng hướng hắn đến gần, khóc cầu nói: "Tiên trưởng, cầu xin ngài nhất định phải tìm được ta cháu gái a, ta cũng chỉ có như vậy một cái cháu gái, làm ơn ngài."

Môn sinh nhỏ giọng nói: "Tông chủ, đây là Lý thôn trưởng, nhi tử con dâu thời trẻ toàn vong, chỉ còn lại có cháu gái, trong đó một người mất tích nữ tử chính là hắn cháu gái."

"Giang mỗ chắc chắn làm hết sức."

Lúc này, tên kia bạch y nam tử đã đi tới, giang trừng sắc mặt cứng đờ, lại là Lam Vong Cơ. Giang trừng tưởng chính mình chẳng qua trì hoãn trong chốc lát, người này như thế nào liền chạy đến chính mình phía trước tới, hắn chẳng lẽ cũng muốn đi theo đi tra tìm nữ tử, trừ tà ám.

Giang trừng nghĩ vậy liền giận dữ, phải biết rằng nơi này là vân cảnh trong mơ nội, trừ tà ám có bọn họ vân mộng Giang gia, lại không thành còn có mặt khác tiểu nhân tiên môn thế gia, khi nào yêu cầu đến phiên Hàm Quang Quân tới hỗ trợ trừ tà ám.

Giang trừng châm chọc còn không có tới kịp xuất khẩu, tay đã bị người kéo, sau đó cùng một khác chỉ trắng nõn thon dài, khớp xương rõ ràng tay giao điệp ở cùng nhau.

Bên cạnh môn sinh trợn mắt há hốc mồm, thầm nghĩ: Này Lý thôn trưởng thật lớn mật, dám đem tông chủ tay cùng Hàm Quang Quân tay giao điệp ở bên nhau, thật là bội phục, bội phục.

Giang trừng cùng tay chủ nhân đối diện, nhìn cặp kia thiển lưu li sắc đôi mắt chói lọi để lộ ra tới ghét bỏ, giang trừng tưởng ngươi ghét bỏ ta, ta còn ghét bỏ ngươi đâu.

Giang trừng cùng Lam Vong Cơ đều tưởng bắt tay rút ra, nhưng Lý thôn trưởng còn gắt gao nắm bọn họ hai người tay, làm tôn lão ái ấu người, đều làm không ra ném ra một người lão giả tay sự, cho nên hai người đành phải chịu đựng.

"Hai vị tiên trưởng, ta cháu gái liền giao cho các ngươi, khụ, khụ." Lý thôn trưởng nói xong lại đột nhiên khụ lên, hắn một tay lấy ra, giang trừng cùng Lam Vong Cơ lập tức tách ra giao điệp ở bên nhau tay.

Vài tên thôn dân đỡ Lý thôn trưởng, đối bọn họ nói: "Thôn trưởng tuổi già nhiều bệnh, không nên lâu trạm, phía trước thôn trưởng thật sự quá mức lo lắng cháu gái, mạo phạm hai vị tiên trưởng ngượng ngùng, chúng ta trước đỡ thôn trưởng đi nghỉ ngơi."

"Ân, các ngươi trước đỡ Lý thôn trưởng đi nghỉ ngơi đi, sự tình liền giao cho chúng ta."

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now