【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 14
Giang trừng nhìn theo sát hắn không rời đi Lam Vong Cơ, trong lòng mắt trợn trắng, ở vân thâm mấy ngày nay, bất cứ lúc nào chỗ nào, này Lam Vong Cơ tổng hội toát ra tới, cái gì cũng không nói, chính là một lòng tưởng cầu được hắn tha thứ.
Giang trừng có điểm không kiên nhẫn, tuy rằng Lam Vong Cơ là lớn lên rất hợp hắn tâm ý, nhưng như vậy một cái hũ nút giống nhau người vẫn luôn đi theo hắn bên người, muốn biết đối phương đang nói cái gì, còn muốn chính mình đi đọc, đi đoán, thật sự thực làm hắn tâm mệt.
May mắn một chút là, một ngày trung luôn có ước chừng nửa canh giờ thời gian, Lam Vong Cơ sẽ không tới quấy rầy hắn.
Tương phản chính là, đối với Lam Vong Cơ tới nói, này biến mất nửa canh giờ một chút cũng không tốt. Tuy rằng giang trừng không ở Liên Hoa Ổ, nhưng Lam Vong Cơ vẫn như cũ bám vào người tới rồi con thỏ trên người, này vô hình trung liền giảm bớt cùng giang trừng tiếp xúc thời gian.
Trên thực tế, đã qua lâu như vậy, Lam Vong Cơ đã sớm tìm được giải quyết bám vào người con thỏ biện pháp, chỉ là hắn luyến tiếc hiểu biết giang trừng cơ hội, cho nên vẫn luôn kéo. Lần này tuy rằng thực ghét bỏ lãng phí nửa canh giờ, nhưng vì tương lai nhiều giải một chút giang trừng, cũng chỉ có thể hy sinh trong khoảng thời gian này.
Thanh đàm hội sau khi kết thúc, giang trừng mang theo môn sinh đang muốn cáo từ rời đi, Lam Vong Cơ thế nhưng một bộ chuẩn bị đi theo hắn hồi Liên Hoa Ổ bộ dáng.
Lam hi thần cười tủm tỉm đối với giang trừng nói: "Giang tông chủ, quên cơ dĩ vãng nhiều là phụ trách giáo dục tiểu bối, cùng với xuất ngoại đêm săn, chưa bao giờ xử lý quá tông vụ. Ngày gần đây, quên cơ liên lam mỗ vất vả, muốn chia sẻ, nhưng lo lắng với chính mình không hề kinh nghiệm. Nghe nói giang tông chủ xử lý tông vụ năng lực ở tiên môn bách gia trung cũng là trong đó người xuất sắc, quên cơ liền thác lam mỗ hướng giang tông chủ thỉnh cầu đi trước Liên Hoa Ổ học tập, chẳng biết có được không?"
Giang trừng vô ngữ, Lam Vong Cơ đều một bộ nhất định phải đi theo hắn đi biểu tình, hắn nói không nói, hữu dụng sao? Toại đành phải đáp ứng rồi.
Lam hi thần lo lắng giang trừng cảm thấy bọn họ Lam gia đang ép bách hắn, liền chuẩn bị một ít Lam gia cất chứa kỳ trân dị bảo làm giang trừng hy sinh chính mình thời gian dạy dỗ Lam Vong Cơ bồi thường.
Đương nhiên Lam Vong Cơ đi Liên Hoa Ổ chủ yếu không phải vì học tập, mà là cùng giang trừng làm tốt quan hệ, lam hi thần vì trợ giúp quên cơ, mà nghĩ ra một cái học tập lấy cớ, tới làm quên cơ có thể cùng giang trừng ở chung.
Lam Vong Cơ vui vui vẻ vẻ đi theo giang trừng hồi Liên Hoa Ổ, tới rồi Liên Hoa Ổ, giang trừng tùy ý công đạo hạ nhân vì Lam Vong Cơ chuẩn bị phòng cho khách, liền đi trước xử lý chính mình sự tình.
Lam Vong Cơ nhìn trước mắt phòng cho khách không lớn vừa lòng, này phòng cho khách ly giang trừng thư phòng cùng phòng ngủ quá xa, này bất lợi với hắn cùng giang trừng làm tốt quan hệ.
"Quá xa, muốn gần điểm." Lam Vong Cơ lạnh lùng liếc hạ nhân liếc mắt một cái. Xem hạ nhân nghe không rõ, liền nhiều lời một chút: "Trụ ly giang trừng gần nhất phòng"
Hạ nhân có điểm sợ Hàm Quang Quân lạnh mặt bộ dáng, không dám cự tuyệt, liền đành phải làm Lam Vong Cơ trụ tiến tông chủ phòng bên cạnh phòng ngủ, này trên thực tế không phải phòng cho khách, rốt cuộc như vậy tới gần giang trừng phòng ngủ liền đại biểu là cho thân cận bằng hữu trụ, tuy rằng giang trừng không có gì bằng hữu.
Giang trừng trở về phòng khi, chú ý tới Lam Vong Cơ thế nhưng liền ở tại hắn cách vách.
"Hàm Quang Quân, vì sao trụ này? Là hạ nhân mang sai phòng sao?"
"Không, yêu cầu, lam trạm." Lam Vong Cơ mới hồi phục giang trừng nói, giây tiếp theo đột nhiên nói chính mình danh.
Xem giang trừng không phản ứng lại đây, Lam Vong Cơ lại nói: "Kêu ta lam trạm."
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanficTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn