32

316 28 1
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 32

Cứ việc giang trừng mặt ngoài cùng dĩ vãng vô nhị, nhưng Lam Vong Cơ biết hắn trong lòng vẫn như cũ không dễ chịu, đối giang trừng càng thêm hảo, làm hắn không thời gian nghĩ nhiều.

Giang trừng trải qua quá sinh mệnh quan trọng người không ngừng mất đi, nắm chết vẫn như cũ làm hắn khổ sở trong lòng, loại sự tình này là hắn trước nay vô pháp thói quen.

Ở Lam Vong Cơ dưới sự trợ giúp, cùng với theo thời gian trôi đi, hắn đã dần dần đem nắm thật sâu mà chôn nhập trong lòng, cùng cha mẹ a tỷ bọn họ cùng nhau dấu đi.

Có một ngày, ở một lần phiên vân phúc vũ sau, giang trừng kéo kéo trên tay vờn quanh đai buộc trán, lười nhác nói: "Ngươi lâu như vậy không hồi vân thâm không biết chỗ, trạch vu quân cùng lam lão tiên sinh sẽ không nói cái gì sao?"

Lam Vong Cơ kéo qua giang trừng tay, nhẹ nhàng hôn một chút, "Huynh trưởng cùng thúc phụ đều biết được chúng ta hai người việc."

Giang trừng bị Lam Vong Cơ nói cả kinh muốn ngồi dậy, theo sau lại ý thức được thân thể không khoẻ lại nằm xuống, chọc chọc Lam Vong Cơ ngực, sâu kín nói: "Trạch vu quân biết, ta không kỳ quái, nhưng lam lão tiên sinh thế nhưng đã biết, hắn không ngại sao?"

"Thúc phụ ngay từ đầu cũng không thể tiếp thu, ở huynh trưởng khuyên bảo hạ mới lỏng khẩu, đáp ứng rồi chúng ta hai người sự."

Giang trừng vô pháp tưởng tượng Lam Khải Nhân biết được Lam Vong Cơ đoạn tụ tình hình lúc ấy là cái gì biểu tình, bất quá nghĩ đến Lam Khải Nhân cũ kỹ trình độ, liền lo lắng Lam Vong Cơ, "Kia lam lão tiên sinh có đối với ngươi như thế nào sao?"

"Không có việc gì, A Trừng."

Nghe thế, giang trừng liền buông tâm, rốt cuộc nếu Lam Khải Nhân bởi vì bọn họ ở bên nhau sự mà phạt Lam Vong Cơ, hắn lại không biết, hắn sẽ cảm thấy đối Lam Vong Cơ không công bằng, hắn hy vọng cùng Lam Vong Cơ cùng nhau đối mặt.

"Đúng rồi, trạch vu quân là như thế nào khuyên bảo lam lão tiên sinh?" Giang trừng trong lòng thật sự tò mò, rốt cuộc lấy hắn đối Lam Khải Nhân hiểu biết, không có khả năng dễ dàng như vậy nhả ra, liền tính là Lam gia tông chủ khuyên bảo, theo lý hẳn là cũng là vô dụng cử chỉ.

Nhìn Lam Vong Cơ yên lặng không đáp, nhưng phong phú tâm lý hoạt động bại lộ Ngụy anh tại đây trong đó sở phát huy quan trọng tác dụng, làm cho Lam Khải Nhân vừa nghe liền tiếp nhận rồi giang trừng làm Lam Vong Cơ đạo lữ.

Giang trừng cẩn thận đọc Lam Vong Cơ sau, trực tiếp mắt trợn trắng, không nghĩ tới Ngụy anh còn có thể như vậy trợ giúp đến chính mình, càng làm hắn không nghĩ tới chính là, ở Lam Khải Nhân trong lòng, so với Ngụy anh, hắn tình nguyện tiếp thu chính mình, này thật là làm hắn thụ sủng nhược kinh, trừ bỏ Lam Vong Cơ, vẫn là lần đầu tiên có người thích hắn, vượt qua thích Ngụy anh.

"Nói như vậy Ngụy anh vẫn là chúng ta bà mối lạc." Nói xong, giang trừng đã bị chính mình tưởng tượng bà mối Ngụy anh chọc cười.

Nhìn giang trừng vui vẻ bộ dáng, Lam Vong Cơ biết giang trừng rốt cuộc đem hết thảy đều bình thường trở lại, hắn thật sự thực thích giang trừng nhẹ nhàng bộ dáng.

Ở lần trước nói khai sau, giang trừng đã không có như vậy ủ dột, hiện tại cũng rốt cuộc đem cuối cùng một tia khói mù vứt bỏ, cứ việc vô pháp hoàn toàn khôi phục đến thiếu niên khi nhẹ nhàng sung sướng, nhưng ít ra ở hắn làm bạn hạ, giang trừng hiện tại là thực vui vẻ, hạnh phúc.

Lam Vong Cơ nhịn không được hôn môi giang trừng hồng nhuận môi, thẳng đến đem giang trừng thân đến quên hô hấp mới bỏ qua.

Ở giang trừng nhẹ thở gấp khi, Lam Vong Cơ đối giang trừng nói, "A Trừng, ngày mai cùng nhau thấy thúc phụ."

"Ân." Còn không có phục hồi tinh thần lại giang trừng, không nghe rõ Lam Vong Cơ nói gì đó liền trực tiếp đáp ứng rồi.

"Từ từ, ngươi vừa mới nói gì đó?"

"A Trừng, nói tốt không thể đổi ý, ngày mai chúng ta liền đi trước vân thâm không biết chỗ."

Giang trừng trừng lớn hai mắt, nhìn chơi xấu Lam Vong Cơ, chỉ cảm thấy hắn một lần nữa nhận thức Lam Vong Cơ giống nhau, trăm triệu không nghĩ tới Hàm Quang Quân là cái dạng này.

"Thấy liền thấy, ta lại chưa nói muốn đổi ý."

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now